"เปิ้ล ไอริณ" ขอตอบตรง ๆ ประเด็น เพลงใหม่ ก็อปเพลงสากล พร้อมฝากถึงคนด้อยค่า

เปิ้ล ไอริณ ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ MV เพลงใหม่ "Passion" งานนี้เรียกได้ว่า มีประเด็นให้ติดตามมากมาย

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ MV เพลงใหม่ "Passion" จากนักร้องสาว เปิ้ล ไอริณ หลังจากปล่อยเพียง 12 ชั่วโมง ยอดวิวทะลุ แสนไปเรียบร้อย และที่กำลังเป็นที่พูดถึงในตอนนี้ในโลกออนไลน์ ที่มีบางคนเผยว่าทำนองเพลงไปเหมือนกับเพลงสากล "Unstoppable" ของ Sia นั้น เจ้าตัวเคยโพสต์ข้อความระบุ 

"เปิ้ล ไอริณ" ขอตอบตรง ๆ ประเด็น เพลงใหม่ ก็อปเพลงสากล พร้อมฝากถึงคนด้อยค่า

เพลงล่าสุดนี้ ใช้เวลาในการแก้ไข2 เดือน ต้องเข้าห้องอัดเสียงถึง 3 ครั้ง ทุ่มเททำงานในห้องอัด รวม 14 ชั่วโมง ต้องบรีฟงาน คิดเส้นเรื่อง MV เอง ถึง 3 วัน ควัก งบทำเพลง และถ่ายทำประมาณ 300,000 บาท เมื่อวานก็ต้องตื่นตี 4 มาวางสตอรี่บอร์ด ก่อนเดินทางไปถ่าย MV!! ขณะถ่ายทำ แดนซ์เซอร์เมนหลักที่เต้นคู่กับเปิ้ลชัก รถร่วมกตัญญูต้องมารับ!! ทำงานไป อกสั่นขวัญแขวนไป ขณะที่เปิ้ลต้องร้องและเต้น ต้อนรับนักข่าว กำกับ และควบคุมสถานการณ์ แก้ไขปัญหาในกองตลอดเวลา!!

ไม่มีใครรู้หรอก ว่าเปิ้ลผ่านอะไรมาบ้าง เพราะเปิ้ลไม่ค่อยพูด อยากให้ทุกคนเห็นแต่ด้านมีความสุข เพราะฉะนั้น ใครก็ตาม ที่มีปากไว้วิจารณ์ในทางเสียหาย วันนี้ได้ให้ทนายความ ตามรวบรวม account และเพจต่างๆ ที่ลงรูป และวิจารณ์ในทางเสียหาย เพื่อฟ้องร้องความผิด พรบ. คอมพิวเตอร์ ต่อไป!!

ขอเรียนให้ทราบว่า โดยจุดประสงค์หลัก ในการทำเพลงนี้ เพื่อตั้งใจ ต้องการมอบสิ่งดีดี และให้กำลังใจแก่ผู้คน โดยไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใดๆเลย! เพลงทุกเพลงของเปิ้ล ใช้งบตัวเอง เขียนเพลงเอง MVคิดเอง ทุกอย่าง ถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญา ใครชอบสนุกกับการลดทอนคุณค่า ด้อยค่าผู้อื่น เตรียมรับผลกรรมได้เลยค่ะ!! ตอนนี้ ที่ชนะคดีหมิ่นประมาท 4 ราย ยังผ่อนเข้ามาทุกเดือน ผ่อนอีกปีสองปี เราจะเก็บเอาไว้บริจาคมูลนิธิต่างๆ ถ้าเงินเหลือเฟือ อยากโดนศาลสั่งให้โอนเข้าบัญชีทุกเดือน เพื่อจะได้รวบรวมนำเงินไปบริจาคเพิ่มอีก ก็ยินดีนะคะ!! ทุกความสนุก ที่เบียดเบียนผู้อื่น ย่อมมีค่าใช้จ่าย รอรับผลแห่งการกระทำค่ะ

"เปิ้ล ไอริณ" ขอตอบตรง ๆ ประเด็น เพลงใหม่ ก็อปเพลงสากล พร้อมฝากถึงคนด้อยค่า

เมื่อวาน ก่อนไปอัดรายการ"ฟาดหัวข่าว"ที่อัมรินทร์ เราต้องไปเข้าห้องอัดครั้งที่ 4 เพื่อยังต้องแก้บางจุด!! อยากตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพื่อทุกคน เมื่อวานตอนอัดรายการ เราแทบไม่มีเสียงพูดเลย เพราะอัดเสียงใช้เสียงเยอะมาก ขาก็เขียว จากการเต้นในMV

และในเพลง Passion นี้ สิ่งหนึ่ง ที่เราภูมิใจมากๆ คือชุดสั้นสีเงิน บูทแดงนี้ เพราะเป็นชุดที่แม่เรา ที่จากไปแล้ว เป็นคนออกแบบ และตอนท่านใส่ร้องเพลง ในรูปนี้ แม่กำลังท้องเราได้ 2 เดือน!! เราวางรูปนี้ไว้บนหิ้งพระ สวดมนต์ทุกวัน ก็มองรูปนี้ทุกวัน! ฝันว่าวันนึง จะได้ใส่ชุดนี้ ตอนนี้ก็เป็นจริงแล้ว!!

อยากบอกว่า... เพลงนี้ ได้ยินกันแค่ประโยคเดียว อย่าเพิ่งตัดสินอะไรเร็วนัก เพลงนี้ ถือเป็นเพลงแรกในชีวิตเรา ที่แต่งมาจาก การตื่นรู้ ในช่วงหนึ่งของชีวิต จากความทุกข์ ความเสียใจ จนน้ำตาแทบเป็นสายเลือด เหมือนเราใช้หยดเลือดแทนน้ำหมึก ในการเขียนเพลง! แต่ก็มีบางคน พุ่งเป้า ไปที่คำถามว่า

"เราก็อปเพลงอื่นมั้ย" ขอตอบตรงนี้นะคะ ว่าเราได้ส่งโจทย์ให้กับคนทำดนตรี ว่าอยากได้ดนตรีที่มีจังหวะอัตราจังหวะสามชั้น ซึ่งทุกท่วงทำนองเพลง ล้วนมีรากฐาน มาจาก ความรู้สึกนึกคิดที่คล้ายๆกัน และความหมายเพลงเรา ไม่ได้เหมือนเขาค่ะ

แรงบันดาลใจในเพลงนี้ เราตกผลึก ด้านความทุกข์,เสียใจ,ล้มเหลว จนเป็นแรงฮึดสู้ ลุกขึ้นมาได้แข็งแรงกว่าเดิม เพราะสอบผ่านแล้ว จึงอยากส่งต่อให้ทุกคนลอกข้อสอบ เหมือนเราบ่มยาวิเศษบำรุงกำลังใจ ใส่ถาดประเคนไปให้ แต่บางคนเลือกเทยานั้นทิ้ง แล้วถามว่าถาดเหมือนของคนอื่นมั้ย??

ขณะเดียวกัน ก็มีกลุ่มคนพลังงานเดียวกัน ที่มี frequency แนวระนาบเดียวกัน ที่เค้ากลับรู้ซึ้ง ถึงองค์รวมและแหล่งต้นกำเนิดทั้งหมด ทำให้ได้รับผลประโยชน์ จากสิ่งที่เรามอบให้ ขอบคุณนะคะ เราขอโฟกัสไปที่กลุ่มคนพลังงานบวกเหล่านี้แทน

และวันนี้ พร้อมแล้ว จะปล่อยทีเซอร์... ฝากติดตามด้วยนะคะ

รับรอง!!... เตรียมไฟลุกค่ะ

"เปิ้ล ไอริณ" ขอตอบตรง ๆ ประเด็น เพลงใหม่ ก็อปเพลงสากล พร้อมฝากถึงคนด้อยค่า