"ป๋อ ณัฐวุฒิ" สวนชัด ๆ หลังโดนแซะ น่ารำคาญ วัน ๆ เอาแต่ชมเมีย

ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ตอบชัด หลัง เคยมีคนมาเหน็บแนมผมว่า วันๆเอาแต่ชื่นชมเมีย สวยอย่างนั้นสวยอย่างนี้ น่ารำคาญ

เรียกได้ว่า ได้ใจทั้งโลกโซเชียลจริง ๆ สำหรับ พระเอกชื่อดังอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความ เมื่อวัน วาเลนไทน์ 14 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา โดยได้ระบุว่า 

 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" สวนชัด ๆ หลังโดนแซะ น่ารำคาญ วัน ๆ เอาแต่ชมเมีย

เคยมีคนมาเหน็บแนมผมว่า วันๆเอาแต่ชื่นชมเมีย สวยอย่างนั้นสวยอย่างนี้ น่ารำคาญ……….อืม จริงๆที่เค้าพูดก็ถูกทุกอย่างนะ ผมชมจริงๆ เพราะผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ รักแม่ ดูแลแม่อย่างดี แม่เองก็รักพ่อมาก พูดตลอดว่าพ่อเป็นพ่อที่ดีที่สุด …..เอาเป็นว่าผมไม่รู้ใครโตมาในครอบครัวแบบไหน แต่ผมโตมาของผมอย่างนี้ ผมก็ชื่นชมภรรยา เพราะชีวิตนี้ ผู้หญิงที่เป็นพลังในการขับเคลื่อนครอบครัวของผมก็ เอ๋นี่แหละ คนที่วันๆเอาแต่สวย ก็ถูกแล้วนะ เค้าดูแลตัวเองดี ผมก็ชื่นชมเค้า จะให้กรูไปชมคนข้างบ้านรึไง หรือจะให้ไปชมสาวๆคนอื่น เพื่อ??

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" สวนชัด ๆ หลังโดนแซะ น่ารำคาญ วัน ๆ เอาแต่ชมเมีย

การให้เกียรติคนที่เรารักเป็นเรื่องที่ผมไม่อายเลยที่จะทำ ทำไมล่ะก็เค้าดี เค้าทำงานหนัก ดูแลบ้านเพื่อให้หลังบ้านสะอาดเรียบร้อย เป็นระเบียบ ลูกเต้าก็อยู่ในกรอบที่ครอบครัววางเอาไว้ ก็ได้เอ๋นี่แหละที่ยอมเสียสละอาชีพการงานบันเทิง เลิกทุกอย่าง เพื่อมาดูแลลูก หนักนะเว้ย หนักมาก ไม่ใช่ง่ายๆเลย ต้องจิตใจแข็งแกร่งขนาดไหน…….เอาล่ะ แค่อยากจะบอกว่า ขอให้ความรักในวันนี้จงเป็นวันวาเลนไทน์ทุกๆวันของทุกคนนะครับ #อย่ารักกันแค่วันเดียว #แสดงมันออกมาได้ทุกวันลูก #รักเค้าก็ต้องรักให้สุดๆไปเลย