เหตุผล "แน็ก ชาลี" ร้องไห้กลางไลฟ์สด ระบายความอัดอั้นในใจ

น่าสงสารมาก เหตุผล "แน็ก ชาลี" ร้องไห้กลางไลฟ์สด ระบายความอัดอั้นในใจ หลังโดนด่าทุกวัน รู้แล้วต้นเหตุมาจากไหน

ทำเอาแฟนคลับต่างช็อกไปตามๆ กัน เมื่อจู่ๆ "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" หรือ "แน็ก ชาลี ปอทเจส" ก็ปล่อยโฮกลางไลฟ์สดที่กำลังคุยกับแฟนๆ อยู่ ก่อนจะระบายความอัดอั้นในหัวใจว่า 

 

"ผมก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่ามันยุติธรรมกับตัวผมไหม แต่สำหรับตัวผม ผมเห็นพวกคุณยิ้มมีความสุขผมก็มีความสุขมาก ลองตอบผมดิว่างานของผมคืออะไร งานของผมคือการเล่นหนัง ละคร การไลฟ์ขายของ รีวิวขายของ พวกคุณเห็นรีวิวขายของป่ะช่วงนี้"

เหตุผล "แน็ก ชาลี" ร้องไห้กลางไลฟ์สด ระบายความอัดอั้นในใจ

 

"สิ่งที่ผมทำคืออะไร ผมทำให้พวกคุณมีความสุข ผมถามครั้งหนึ่ง เป็นคำถามครั้งเดียวผมสัญญากับตัวเองไว้นะครับ งานของพวกเขาคืออะไรครับ ? (พวกเขา หมายถึง ติ๊กต๊อกเกอร์เกอร์ชาวเกาหลีที่กำลังดังในไทย) งานของพวกเขาคืออะไร PK (การแข่งขันจัดอันดับให้คนส่งของขวัญให้) ใช่เปล่า ? งานของพวกเขาทุกคนคืออะไร ? PK ใช่ไหม?"

 


"ใครที่ด่าผมอ่ะ คุณรู้ไหม นั่นคืองานของพวกเขาทุกคน ผมไม่ได้อะไรจากสิ่งนี้นะครับ ผมไม่เคยขอสติ๊กเกอร์จากใครแม้แต่คนเดียวนะครับ ผมทำงานของผม รีวิวสินค้า ทำการแสดง ผมทำงานเสร็จ ตี 1 ตี 2 ผมต้องมานั่งเขียน ทำอะไรอีกมากมายนะครับ เพื่อมาทำให้ทุกคนแฮปปี้ มาส่งหลายๆ คนให้ไปถึงที่ที่ทุกคนอยากเป็น ผมเฝ้าดูพวกเขามาก่อนพวกคุณมาหลายเดือนมากนะครับ เพราะผมอยู่กับติ๊กต๊อกมากี่ปีแล้วใช่ป่ะ"

เหตุผล "แน็ก ชาลี" ร้องไห้กลางไลฟ์สด ระบายความอัดอั้นในใจ


"แต่สิ่งที่ผมทำคืออะไร ผมเลิกงาน 4 ทุ่ม ยังต้องมานั่งเขียนๆ สิ่งที่ผมจะเอาไปพูดกับทุกคน บางคนที่ผมเข้าไปช่วยผลักดันเขาอ่ะ จนเขาได้อะไรหลายๆ อย่างอ่ะ พวกคุณยังไม่รู้เลยว่า ไอ้คลิปแรกๆ อ่ะมันมาจากผมเฝ้าดูคนพวกนี้ว่า ช่วงเวลาไหนผมควรเข้าไป ช่วงเวลาไหนผมควรออกมา ช่วงเวลาไหนคนนี้เริ่มเครียด คนนี้ดูเป็นคนจริงใจ คนนี้ดูเป็นคนมีคาแรกเตอร์ คุณรู้ป่ะว่าเบื้องหลังผมทำอะไร ผมทำการบ้าน หนังสือผมเป็นปึกอย่างนี้"

 


"และสิ่งสำคัญที่ผมทำอีกอย่างจากใจ เพราะผมใช้ใจของผมทำ นี่ไม่ใช่งานของผมนะครับ ผมไม่ได้อะไรจากการ PK ผมทำให้พวกเขา รู้หรือเปล่าว่าพวกเขามีรายได้เท่าไร เขาได้กันเป็น 10 ล้าน เป็น 100 ล้าน รวมหลายร้อยล้านนะครับ แต่ตัวผมไม่ได้สักบาทเดียวนะครับ แต่ผมได้มิตรภาพ ได้เพื่อน ได้พวกคุณ ได้คนสูงอายุที่ทำให้เขามีความสุข"
 

เหตุผล "แน็ก ชาลี" ร้องไห้กลางไลฟ์สด ระบายความอัดอั้นในใจ

 

"งานของพวกเขาคือ PK งานของผมคือ นักแสดง แต่ผมลงมาทำอะไรแบบนี้ ไม่ได้อะไรเลยนอกจากความสุข และคอมเมนต์ที่อ่านว่าผมหยุดไม่ได้ ผมคิดจะหยุดหลายรอบแล้วนะ แต่ผมชอบเห็นคนมีความสุขๆๆๆๆๆ แต่ผมแทบไม่เคยทวงบุญคุณกับใครเลย ผมไม่เคยอะไรกับใครเลย ผมโดนด่าทุกวัน ผมโดนทุกสิ่งทุกอย่างทุกวัน แต่สุดท้ายคือ ผมโคตรมีความสุขเลย"

 


"ที่ผมไม่ได้หลับไม่นอนมา 1 เดือน ผมไม่ได้อะไรเลย ในเรื่องงานผมไม่ได้อะไรเลย ผมทำทุกอย่างด้วยใจ เลิกงานดึกแค่ไหนต้องมานั่งเขียน ดูว่าวันนี้จิน (ติ๊กต๊อกเกอร์เกอร์ชาวเกาหลี) มันน่ารักเราจะเข้าไปทำยังไงกับมัน คุณรู้ไหม คลิปแรกๆ ผมก็เข้าไปสอนมัน เขียนคำน่ารักๆ"

 


"หลายคนๆ ที่ผมได้รู้จักอ่ะ ผมได้แค่มิตรภาพ ได้ใจจากพวกคุณ หลายๆ คนได้ใจพวกคุณจริงๆ ผมรักในวันนี้มากที่ทุกคนมีความสุข ที่ผมได้จริงๆ เลยคือ ไม่ได้อะไร นอกจากได้เพื่อนมากขึ้น"

 


"ทุกคนน่ารักมากนะครับ ไม่คิดว่าผมอายุ 31 แล้วจะได้มาเจอสิ่งนี้นะครับ ผมบอกเลยมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญนะครับ เพราะถ้าเป็นเรื่องบังเอิญผมคงไม่ต้องเหนื่อย ถ้าเป็นเรื่องบังเอิญผมคงแค่เริ่มแล้วก็ไลฟ์ง่ายๆ แบบที่ทุกคนทำกัน ไม่ใช่ทุกคน บางคนมีฝีมือ ผมคงแค่นั่งไลฟ์แล้วรอใครบางคนเข้ามาเป็นช่วงจังหวะแล้วเราก็เล่นมันไป"

เหตุผล "แน็ก ชาลี" ร้องไห้กลางไลฟ์สด ระบายความอัดอั้นในใจ


"แต่สิ่งที่ผมทำคืออะไรรู้เปล่า ทำการบ้านๆๆๆ ก่อนเข้าตลอด แต่สุดท้ายจุดจบของผมก็คือความสุขนะครับ ที่ได้ทำให้ทุกคน ทุกคนน่ารักมาก ผมดีใจที่ได้กลับมาอ่านหนังสือ ได้คุยเล่นกับทุกคน"

 


"สิ่งที่ผมขอตลอด จริงๆ นะ คือขอให้พวกคุณมีความสุข จริงๆ นะถ้าใครรู้จักผม ใครจะดีจะเลว สิ่งที่ผมขอตลอดคือ (ยกมือไหว้) ขอให้พวกคุณมีความสุข ใครจะด่าจะว่าอะไรผม (หันไปร้องไห้) ก็ขอให้ทุกคนมีความสุข นั้นคือสิ่งที่ผมขอ ผมยังไม่เคยขอให้ตัวผมอ่ะมีความสุขเลย (ร้องไห้) แต่ผมได้รับความสุขมา นั้นแหละ ผมไม่ได้ขอ แต่ก็ได้รับมาบ้าง ดีใจมากได้เจอเพื่อนๆ ทุกคน" แน็ก อธิบายไปพลาง เช็คน้ำตาไปพลาง

 


นอกจากนี้ หลังร้องไห้ แน็ก ชาลี ก็บอกติดตลกว่า "ปล่อยผ่านไปนะ แต่มันน่าจะผ่านไปไม่ได้แล้ว ฉิบหายแล้ว ไม่เป็นไร ถือว่าเราได้บ่น มันคงผ่านไปไม่ได้แล้ว แต่ดีแล้วให้ทุกอย่างเป็นตามความจริงที่มันได้เป็น" โดยมีแฟนคลับคอมเมนต์รัวต่างๆนานา เหตุที่ แน็ก ร้องไห้หนัก

 


ทั้งนี้ มีหลายคนที่เข้ามาอธิบายว่า สำหรับคนที่ถามทำไมชาลีร้อง (ประเด็นคือ) เมื่อคืนที่ไลฟ์คู่กามินก็ fc นี้แหละตัวดีในไลฟ์สดแน็ก fc เมนต์ ประมาณว่าให้แน็กบอกรัก บอกไปเลย บอกกามินไปเลย พอจบไลฟ์แน็กโดนด่าเยอะมาก จบนะ fc ตัวดี

เหตุผล "แน็ก ชาลี" ร้องไห้กลางไลฟ์สด ระบายความอัดอั้นในใจ


ขณะที่บางคนบอกว่า คือเมื่อคืนมีคนไปว่าชาลี ชาลีเลยมาระบายว่าที่เขาทำอะ เขาไม่ได้อะไรกับใครเลย คนอื่นๆ มีแต่คนได้เพราะPKคืออาชีพพวกเขา แต่ชาลีไม่ได้อะไรเลย

 

บ้างก็บอกว่า พวกปั่น พวกมาดูใหม่ๆ ไม่ได้รู้จักตัวตนหรือสไตล์ชาลีเลย จะเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นศูนย์กลางอย่างเดียว พอไม่ถูกใจก็ไปด่าเค้า…..นายสุดยอดมากแล้วชาลี เป็นต้น

เหตุผล "แน็ก ชาลี" ร้องไห้กลางไลฟ์สด ระบายความอัดอั้นในใจ