ภาพล่าสุด"ไอซ์ ปรีชญา" ขอโทษที่ไม่ไหวแล้วจริงๆ

ภาพล่าสุด"ไอซ์ ปรีชญา"เอ่ยขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงไอซ์ ขอโทษที่ไอซ์ไม่ไหวแล้วจริงๆ พร้อมโพสต์ภาพอยู่ในชุดผู้ป่วยที่โรงพยาบาล

"ไอซ์" ปรีชญา พงษ์ธนานิกร เคลื่อนไหวล่าสุด หลังโพสต์ตัดพ้อน่าเป็นห่วง ถ้าวันหนึ่งมันไม่มีไอซ์จริงๆ ขอให้รู้ว่าเป็นเพราะครอบครัว คนรัก ลั่นหากคิดสั้น ไม่มีไอซ์จริงๆ ขอให้รู้ไว้ว่าเป็นเพราะครอบครัว-คนรัก ไม่ใช่เพื่อนหรือแฟนคลับ โดย โพสต์ล่าสุด "ไอซ์ ปรีชญา" ตอนนี้อยู่ รพ. ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงไอซ์ ขอโทษที่ไอซ์ไม่ไหวแล้วจริงๆ


ภาพล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา อยู่ในชุดผู้ป่วย พร้อม ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงไอซ์ ขอโทษที่ไอซ์ไม่ไหวแล้วจริงๆ

ภาพล่าสุด"ไอซ์ ปรีชญา" ขอโทษที่ไม่ไหวแล้วจริงๆ

ขอโทษถ้าทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวไอซ์ สัญญาว่าจะรักตัวเองให้มากกว่านี้ อย่าลืมใส่ใจคนที่อยู่รอบตัวเรา เค้าอาจจะยิ้มแต่ข้างในร้องไห้อยู่ก็ได้ สุขภาพจิตเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ไอซ์เป็นเพียงแค่หนึ่งในอีกหลายล้านคนที่เป็นโรคซึมเศร้าและพยายามสู้กับความรู้สึกตัวเองในทุกๆ วัน จนบางทีคิดว่าตัวเองดีไม่พอที่จะอยู่บนโลกใบนี้ต่อ และไม่ว่าจะเรื่องอะไรในชีวิตก็มักจะผิดหวังอยู่เสมอ แต่ไอซ์ยังโชคดียังมีกำลังใจจากทุกคน อย่าลืมใส่ใจคนที่เรารักนะคะ วันนึงเค้าอาจจะจากไปแบบไม่ลา ไม่ใช่เพราะว่าเค้าไม่อดทนแต่บางที เกินกว่าที่จะรับไหวแล้ว...

ภาพล่าสุด"ไอซ์ ปรีชญา" ขอโทษที่ไม่ไหวแล้วจริงๆ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และขอโทษลูกค้าและงานที่ติดต่อเข้ามา เมื่อไหร่ที่ไอซ์ได้รับอนุญาติให้ออกจากรพแล้ว ไอซ์สัญญาว่าจะกลับมาลุยและสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคนอีกครั้ง ถ้าไอซ์ยังมีโอกาสนั้นนั้นอยู่จากทุกคน

ภาพล่าสุด"ไอซ์ ปรีชญา" ขอโทษที่ไม่ไหวแล้วจริงๆ

ส่วนตอนนี้ขอรักตัวเองและรักษาจิตใจให้เข้มแข็งกว่านี้ เพื่อที่จะสู้กับโรคนี้ต่อไปและสู้กับปัญหาต่อ ไอซ์รักทุกคนนะคะ ขอบคุณจากใจคะ
 


ก่อนหน้านี้"ไอซ์ ปรีชญา" ได้โพสต์ตัดพ้อน่าเป็นห่วง ทำเอาแฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้ โดยโพสต์ในสตอรี่ไอจี  ลั่นหากคิดสั้น ไม่มีไอซ์จริงๆ ขอให้รู้ไว้ว่าเป็นเพราะครอบครัว-คนรัก ไม่ใช่เพื่อนหรือแฟนคลับ

ข้อความในสตอรี่ไอจี ไอซ์ ปรีชญา มีใจความว่า

ภาพล่าสุด"ไอซ์ ปรีชญา" ขอโทษที่ไม่ไหวแล้วจริงๆ
แม่ ขอ เงิน พ่อ ขอ เงิน มีแฟนเหมือนไม่มี จะอยู่เพื่อ ? โทรหาครอบครัว คนรักว่าไอซ์ไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้วนะ ทุกคนเฉยเมย ถ้าวันนึงมันไม่มีไอซ์จริงๆ ขอให้รู้ว่าเป็นเพราะครอบครัว คนรัก

ไม่ใช่เพื่อนหรือแฟนคลับที่ตัดสินใจทำให้ไอซ์คิดสั้น ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย หลังจากนี้ไปทุกคนจะได้รู้ความจริงซักที ว่าชีวิตไอซ์ ไม่มีใครอยากแม้กระทั้งจะเป็น หรอกแค่หนึ่งวัน

cr.icepreechaya