"เปาวลี" ท้องลูกคนแรก "เอิร์ธ" ลูกชาย "ป๋ากิ๊ก" บอกทำเองกับมือ

"เปาวลี" ท้องลูกคนแรก สิ้นสุด 4 ปีแห่งการรอคอย "เอิร์ธ" ลูกชาย "ป๋ากิ๊ก" ลั่นทำเองกับมือ แต่งานนี้เกิดปัญหาใหญ่ซะแล้ว

หลังจากที่เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 9 พ.ย. 2562 สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "เปา เปาวลี พรพิมล" กับ "เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ" ทายาทของ "ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ" ก็ขอถือฤกษ์งามยามดีจูงมือไปจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563
 

 

นับจากนั้นทั้งแฟนคลับและป๋ากิ๊ก พร้อมทั้งญาติๆ ของทั้งสองฝ่ายก็ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะเห็น "เปาน้อย" กับ "เอิร์ธน้อย" กันมาตลอดกระทั่งล่าสุดก็สิ้นสุด 4 ปีแห่งการรอคอย เพราะ เปา - เอิร์ธ ออกมาเผยข่าวดีว่า เบบี๋ มาแล้วจ้า

\"เปาวลี\" ท้องลูกคนแรก \"เอิร์ธ\" ลูกชาย \"ป๋ากิ๊ก\" บอกทำเองกับมือ

โดย ว่าที่พ่อแม่ป้ายแดง เอิร์ธ กานต์ และ เปา เปาวลี ได้แจ้งข่าวดีนี้ผ่านคลิปในช่องยูทูป "เอิร์ธเปา family" ด้วยการระบุชื่อตอนว่า "4 ปีแห่งการรอคอย ตัวน้อยมาแล้ว !!!!!!!" 

 

ซึ่งทั้งคู่มาแจ้งข่าวดีมีน้องแล้ว พร้อมเล่าว่า ได้ตรวจครรภ์เองได้ 1 สัปดาห์ ก่อนไปรีเช็คที่บำรุงราษฎร์ แม้จะตรวจเอง 3 ครั้ง ขึ้นสองขีดทุกครั้ง แต่ไม่มั่นใจ เลยไปหาหมอ พร้อมอัลตราซาวด์ก็พบน้องอายุครรภ์ 8 สัปดาห์ หรือประมาณ 2 เดือน ขนาด 2.19 เซนติเมตร ถือเป็นข่าวดีของพวกเรา คุณปู่คุณย่า รอมานานมาก

 

\"เปาวลี\" ท้องลูกคนแรก \"เอิร์ธ\" ลูกชาย \"ป๋ากิ๊ก\" บอกทำเองกับมือ

พร้อมกันนี้ยังโชว์รูปคอนเฟิร์ม เอิร์ธ เล่าไปอย่างมีความสุขว่า ของแท้แน่นอน มีหัวแล้ว มีแขน มีลำตัว หัวใจเต้น มีคลิปด้วย (พร้อมโชว์คลิปแรกอัลตราซาวด์ลูกน้อย) โดยยังได้ ขอบคุณทุกคนที่ลุ้นถามเราทุกครั้งมีหรือยัง มีแล้วนะ

\"เปาวลี\" ท้องลูกคนแรก \"เอิร์ธ\" ลูกชาย \"ป๋ากิ๊ก\" บอกทำเองกับมือ


ก่อนจะเผยโมเมนต์ที่รอคอย นาที ป๋ากิ๊กกับภรรยา ว่าที่ ปู่กิ๊ก กับ ย่าอี๊ด พอรู้ข่าวดี ยิ้มกว้างสุดดีใจ เข้าโผกอดหอมลูกสะใภ้ใหญ่เลย ป๋ากิ๊ก ยังกอดลูกชาย เอิร์ธ รีบบอกพ่อ "ผมทำเองกับมือเลยนะ"

\"เปาวลี\" ท้องลูกคนแรก \"เอิร์ธ\" ลูกชาย \"ป๋ากิ๊ก\" บอกทำเองกับมือ


ทั้งนี้ เปา - เอิร์ธ ยังที่ไปสุพรรณบุรี บ้านเกิดของฝ่ายหญิง เพื่อไปบอกข่าวดีที่บ้านพ่อแม่เปา แน่นอนว่างานนี้ทำเอา ตากับยาย ดีใจกันใหญ่ ซึ่งแม่ของเปาบอกว่าจะขอเลี้ยงหลาน แต่พ่อเปาก็บอกผลัดกันเลี้ยงคนละเดือน ปัญหาใหญ่แน่ เพราะบอกเลยว่าหลานคนแรกเห่อกันสุดๆ เตรียมแย่งกันเลี้ยงหลานแล้วปู่ย่าตายาย สงสัยจะมีแค่คนเดียวไม่พอซะแล้ว