ต้อม รชนีกร ฟาดยับ รพ.เสริมความงามชื่อดัง แฉทำเจ็บตัวฟรี - ภาพลักษณ์ป่นปี้

"ต้อม รชนีกร" ฟาดยับ รพ.เสริมความงามชื่อดัง เบี้ยวสัญญา ปลูกผมก็ไม่ขึ้น ทำเจ็บตัวฟรี - ภาพลักษณ์ที่สร้างมา 30 กว่าปีป่นปี้

โดนดราม่าอย่างหนักจริงๆ หลังจากที่ตัดสินใจศัลยกรรมกับ โรงพยาบาลเสริมความงามชื่อดังแห่งหนึ่ง ในวัย 52 ปี สำหรับ "ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี" นักแสดงรุ่นใหญ่ ทว่ากลับมีปัญหาเกิดขึ้นหลังจากนั้น 

 


แม้ตอนนี้ หน้าใหม่ต้อม รชนีกร จะเริ่มเข้าที่ สวยกระชากวัยมาบ้างแล้ว แต่เจ้าตัวก็ขอออกมาระบายความรู้สึกออกมาหมดว่า รพ.ที่ไปศัลยกรรมไม่ทำตามสัญญา ปลูกผม ผมก็ไม่ขึ้น เจ็บตัวฟรี แถมยังทำภาพลักษณ์ที่สร้างมา 30 กว่าปีเสีย

 

ต้อม รชนีกร ฟาดยับ รพ.เสริมความงามชื่อดัง แฉทำเจ็บตัวฟรี - ภาพลักษณ์ป่นปี้

 

"ต้อม รชนีกร" เริ่มเปิดใจว่า ตอนนี้ยังไม่ค่อยสบายใจ ยังมีอะไรหลายๆ อย่างที่ติดอยู่ เอาง่ายๆ ถ้าเสิร์ชชื่อ รชนีกร พันธุ์มณี เดี๋ยวนี้จะเจอไหมรูปสวยๆ มันไม่มีแล้ว ขอความมั่นใจกลับมาก่อน

 


"ต้อม รชนีกร" อธิบายต่อไปว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทาง รพ. ไม่มีใดๆ กลับมาเลย ก็ไม่เป็นไรคงไม่ได้คุยแล้ว แต่จะฟ้องร้องไหมนั้น ขออีกนิดให้อะไรหลายๆ อย่างเข้าที่ก่อน แต่คิดว่าคงต้องมี ต้องมีการแก้ปัญหาใดๆ กับชีวิตกันไหม ก็ต้องมี 

 

"คือชีวิตเราเปลี่ยนไปเลย มีแต่คนบอกว่ามีแต่เรื่องดราม่า ตั้งแต่อยู่ในวงการมา 30 กว่าปีเรื่องนี้เป็นดราม่าที่สุด ไม่ว่าจะเป็นดราม่าชีวิตคู่ หรือว่าอะไรใดๆ ทุกอย่างมันจะปรับเปลี่ยนไปได้เองตามเวลา แต่ดราม่าอันนี้ ซึ่งเขาเคยเขียนมาว่า เราจะสวยนะ แล้วจะสวยไปตลอดชีวิตของเรา ไอ้ประโยคนี้ ใช่ค่ะ มันติดกับเราไปตลอดชีวิตเหมือนกัน ซึ่งมันก็ต้องมีการแก้ไขอีก แต่ก็ไม่รู้ว่าจะยังไง"

 


พร้อมกันนี้ "ต้อม รชนีกร" ยังบอกอีกว่า ถ้าเกิดเขามาแก้ไขให้ ก็ไม่กลับไปแก้แล้ว ถ้าแก้ก็ไม่แก้ที่นี่ เพราะว่าไม่เชื่อใจแล้ว เราไม่มั่นใจแล้ว ทั้งปลูกผม แต่ผมก็ไม่ขึ้น แต่ถ้าถามว่าเข็ดกับการศัลยกรรมไหม เข็ดกับการที่คุยอะไรไม่ลงตัวมากกว่า
 

ต้อม รชนีกร ฟาดยับ รพ.เสริมความงามชื่อดัง แฉทำเจ็บตัวฟรี - ภาพลักษณ์ป่นปี้

"โดยสัญญาทั่วไป หรืออะไรใดๆ ที่คนอื่นเขาทำ ทำไมคนอื่นเขาลงตัวหมด แต่ที่นี่ทำไมถึงคุยไม่รู้เรื่องกันหรือยังไง ทุกคำก็อ้างแต่สัญญา การทำสัญญามันควรที่จะเหมือนกัน แต่ถ้าสัญญาไม่เหมือนกัน เราคงทำกันคนละฉบับ อันนั้นไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น"

 


"ต้อม รชนีกร" อธิบายต่อว่า ที่ออกมาพูดตั้งแต่ต้น ไม่ได้พูดถึงเรื่องความสวย หรือไม่สวย เราพูดเสมอว่าคลิปหรือว่าที่เขาลงข่าวไป มันเร็วเกินไป ก่อนเวลาอันควร มันควรที่จะสวยก่อน แล้วค่อยมาเป็นบีฟอร์ อาฟเตอร์ นี่คุณลงเร็วเกินไป ลงตอนที่เรายังไม่มีสติครบ นอนตายเป็นผักแบบนั้น มันก็ไม่ควรลง

 


"มันติดตรงนี้ ภาพลักษณ์เราเสีย เอาง่ายพอเสิร์ชชื่อ รชนีกร พันธุ์มณี มันไม่มีแล้วนะ รูปสวยๆ ซึ่งเป็นรชนีกร ที่เราสร้างมา 30 กว่าปีมันหมดแล้ว มันเป็นรูปใครก็ไม่รู้ แล้วเอาไปเทียบกับคนโน้นคนนี้ให้เป็นประเด็น ซึ่งตัวเราเองไม่ได้มีปัญหากับน้องคนนั้น ไม่เคยมีประเด็นกับน้องคนนั้น ตอนนี้น้องคนนั้นลุกขึ้นมามีประเด็นกับเรา

 


เฮ้ย..มันเกี่ยวอะไรกัน คุณไม่ได้มีอะไรกับเราเลย คนที่มีอะไรกับเราควรที่จะคุยกับเราด้วยซ้ำ แต่ไม่คุย มันรู้สึกเสียใจและน้อยใจกับการที่คนเขาไม่เคยรู้ความจริงเลย ว่ามันคืออะไร ฟังความแล้วก็ไปตี ให้ใหญ่โต จากการพูดความจริงแค่นิดเดียว เขาก็ไปตีความกันหมด

ต้อม รชนีกร ฟาดยับ รพ.เสริมความงามชื่อดัง แฉทำเจ็บตัวฟรี - ภาพลักษณ์ป่นปี้


ไม่มีใครที่อยากจะฟังจากเราจริงๆ หรือว่าวิเคราะห์ จากที่เห็นภาพที่ออกไปตอนต้น ว่าก่อนทำเราหน้าเป็นแบบนี้นะ เราก็ปล่อยคิดว่าคนคงไม่ได้เชื่อขนาดนั้น เพราะว่าหน้าจริงๆ เราเป็นยังไง มันเป็นแบบภาพที่เห็นว่ามีกรามใหญ่ๆ มีฝ้า มีกระ เหนียงห้อยลงมาแบบนั้นจริงหรือเปล่า

 


กลับเป็นว่าเราถูกวิจารณ์ว่าตอแหx ไม่ใช่รักษา 30 บาทนะ  บ้างก็ว่า รักษาให้ฟรีแล้วยังจะมาเรื่องมากอะไรอีก อันนี้อยากจะพูดเลย ที่บอกว่าทำไมไม่ทำตามสัญญารีวิว โน้นนี่นั่น สัญญาที่เซ็นเอาไว้เป็นสัญญาพรีเซ็นเตอร์

 


ซึ่งไม่ใช่สัญญารีวิว เพราะฉะนั้นการเป็นพรีเซ็นเตอร์  ตัวเขาก็รู้ดี ไม่ว่าจะเป็นดารารุ่นไหนก็แล้วแต่ไม่มีหรอกค่ะ ราคาเป็นหมื่น เป็นแสน แล้วจะมาพูดว่า อุ๊ย เป็นหมื่นเป็นแสน อุ๊ยแปลว่ามันต้องมากกว่านั้น

 


ตัวเขาเองก็รู้ว่ามากกว่านั้น เราก็เคยเรียกไป แต่เขาบอกว่าขอความช่วยเหลือได้ไหม ช่วยหน่อย มันมีปัญหานะ ไม่ได้โน่นนี่นั่น เราก็ช่วยไป ไม่ใช่ว่าจะทำฟรี เขาต้องให้เงินเราด้วย ในราคาพรีเซ็นเตอร์ แต่พูดออกมาแค่นิดเดียว แล้วคนไม่ได้รู้ความจริง ทุกคนตีความหมาย แล้วโยนมาหาเรา โคตรน้อยใจมาก"

 


ทั้งนี้ "ต้อม รชนีกร" ยังบอกอีกว่า "ไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร มันเลยมาเยอะแล้ว ที่เราออกมาพูดครั้งก่อน เราแค่ต้องการคำว่าขอโทษ และลบคลิปบางคลิปที่มันไม่สมควรออกไป แต่ ณ ตอนนี้ยังปกติอยู่ แล้วก็มีคนไปดู 5 - 6 ล้านคน

 


ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีการบอก อันนี้เป็นเรื่องที่มวลชนรู้ พูดต่อๆ กันไป ถามหน่อยว่า ดิฉันอยู่ตรงไหน พูดกันเป็นเรื่องสนุกปาก ไม่เห็นเขาเสียอะไร นี่แหละคือความเสื่อมเสีย ที่เราสร้างมา 30 กว่าปี มันหมดแล้ว แค่งานชิ้นนี้ ถามว่าเข็ดไหม ต้องถามทุกคนดีกว่าว่าควรจะเข็ดไหม"

 

 

อย่างไรก็ตาม "ต้อม รชนีกร" ยังบอกอีกว่า ส่วนในตอนนี้เรื่องศัลยกรรมที่ทางโรงพยาบาลหรือคลินิกอื่นๆ จะหยิบยื่นมาเสนอคงต้องพอก่อน ขอรักษาแผลก่อน เพราะดาราขายรูปร่างหน้าตา หัวมีแผลมันก็มีปัญหาต่อชีวิตแล้ว

ต้อม รชนีกร ฟาดยับ รพ.เสริมความงามชื่อดัง แฉทำเจ็บตัวฟรี - ภาพลักษณ์ป่นปี้