จากใจ "กาละแมร์" อดีตแฟน "พีเค" ฝากถึง "โยเกิร์ต" สุดจี๊ด เพื่อนพลังหญิง

"กาละแมร์ พัชรศรี" อดีตแฟนเก่าของ "พีเค"ฝากข้อความจากใจสุดจี๊ด เพื่อนพลังหญิงซัพพอร์ต ให้กำลังใจ "โยเกิร์ต"

เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ กับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ นางแบบดัง ได้ออกมาประกาศแยกทางสิ้นสุดความรัก 12 ปี ด้วยการจดปลายปากกาเซ็นใบหย่า หลังจากที่มีข่าวลือบนโลกออนไลน์ว่า พิธีกรรายการดังขอเมียนางแบบมีโลกสองใบ ฉันเลี้ยงดูได้ทั้งเธอและเขา? ส่งผลให้ชื่อของทั้งสองถูกโยงเข้ามาร่วมวงในประเด็นนี้

 

จากใจ กาละแมร์ อดีตแฟน พีเค ฝากถึง โยเกิร์ต สุดจี๊ด เพื่อนพลังหญิง

ก่อนที่ต่อมา ดีเจพีเค-โยเกิร์ต ก็ได้ถือโอกาสมาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ ยอมรับว่า "ได้หย่าขาดกันแล้ว เหลือไว้เพียงแค่สถานะคำว่าพี่น้อง" แต่ไม่ได้เผยถึงกรณีข่าวลือพิธีกรดังขอภรรยามีโลกใบที่ 2 ได้เพียงแต่บอกว่าไม่เป็นความจริงตามข่าวลือ ซึ่งก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างหนาหูบนโลกโซเชียล หลายคนต่างก็จับจ้องให้ความสนใจ รวมไปถึงเหตุการณ์ต่างๆในอดีตที่ผ่านมา

 

จากใจ กาละแมร์ อดีตแฟน พีเค ฝากถึง โยเกิร์ต สุดจี๊ด เพื่อนพลังหญิง

ขณะเดียวกัน กาละแมร์ พัชรศรี อดีตแฟนเก่าของ พีเค ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ขณะที่กำลังไลฟ์สดขายของ ซึ่งช่วงนึงของการไลฟ์สด กาละแมร์ ได้พูดถึง โยเกิร์ต ว่า "เป็นกำลังใจให้เขาอยู่ซัพพอร์ตโยเกิร์ตกล้าพูดเลย เรื่องนี้ต้องถึงหูโยเกิร์ต ถ้าไม่ถึงหูโยเกิร์ต ก็ถึงหูอีกคนนึง


หนูจะมีสิ่งดีๆเข้ามา เชื่อพี่ๆ (ทุบที่อก) ไม่รู้จะอ่านข่าวอะไรมีอยู่ข่าวเดียว ถูกไหมวัน 2 วันนี้ไม่รู้จะอ่านข่าวอะไร ขนาดไม่ได้ดูยังเด้งขึ้นมาเลย ชีวิตหนูจะดีขึ้นล้าน%เชื่อพี่ และหนูคู่ควรกับสิ่งที่ดี เฮ้! หนูโชคดีมากค่ะ หนูโชคดีมากค่ะ จบ จากใจ (ทุบอก) ฉันพูดเลย หนูโชคดีมากค่ะ จบ"

จากใจ กาละแมร์ อดีตแฟน พีเค ฝากถึง โยเกิร์ต สุดจี๊ด เพื่อนพลังหญิง

 

ชมคลิปที่นี่