"ปิงลี่เฟมัส" ร่วมกอบกู้ศักดิ์ศรีสาวสองไทย หลังฟิลิปปินส์รุมยับ 20 ต่อ 2

ตัวแม่มาเอง "ปิงลี่เฟมัส" ร่วมกอบกู้ศักดิ์ศรีสาวสองไทย หลังสาวสองฟิลิปปินส์รุมยับคนไทย 20 ต่อ 2 ลั่นเหยียบหน้าหยามเกินไป

จากกรณีที่สาวประเภทสองรวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย โดย ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้รับรายงานว่ามีการรวมตัวกันของกลุ่ม LGBTQ+ บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 11 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. เพื่อกู้ศักดิ์ศรีสาวประเภทสองชาวไทย หลังจากที่กลุ่มสาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์กว่า 20 คน ได้รุมทำร้ายสาวประเภทสองชาวไทย 2 คน จนได้รับบาดเจ็บและชิงเอาทรัพย์สินไป ก่อนนำคลิปวิดีโอไปโพสต์ลงในกลุ่มต่างๆในลักษณะเยาะเย้ยถากถาง จนทำให้สาวประเภทสองชาวไทยที่เห็นคลิปถึงกับทนไม่ไหวออกมารวมตัวกันเป็นจำนวนมาก กลายเป็นวาระแห่งชาติ

 

ปิงลี่เฟมัส ร่วมกอบกู้ศักดิ์ศรีสาวสองไทย หลังฟิลิปปินส์รุมยับ 20 ต่อ 2

 

 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่างทำให้ #สุขุมวิท11 ติดเทรนด์ (X) ทวิตเตอร์ โดยเหล่าพี่น้องสาวประเภทสองชาวไทยได้แห่มารวมตัว หนึ่งในนั้นมีตัวแม่อย่าง "ปิงลี่เฟมัส" รวมอยู่ด้วย โดย ปิงลี่ เป็นตัวแทนสาวประเภทสองชาวไทย ไปเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ปิงลี่เฟมัส ร่วมกอบกู้ศักดิ์ศรีสาวสองไทย หลังฟิลิปปินส์รุมยับ 20 ต่อ 2

เมื่อมีคนถาม ปิงลี่ มาทวงแผ่นดินคืนเหรอ ปิงลี่ ได้ตอบว่า "มาดูมาให้กำลังใจน้องๆ ตั้งใจมา ถือว่าหยามเรากันเกิน พูดตรงๆ กะเทยไทยก็รู้กันอยู่เวลาเกิดเรื่องแบบนี้เราไม่ยอม อันนี้คือการเหยียบหน้าบ้านเราเลย ขนาดมาประเทศเรายังมาทำกับคนของเราขนาดนี้ ไม่ต้องห่วงที่นี่มีแต่นักมวย หมัดหนัก"

 

ปิงลี่เฟมัส ร่วมกอบกู้ศักดิ์ศรีสาวสองไทย หลังฟิลิปปินส์รุมยับ 20 ต่อ 2

 

ขอบคุณ FB : Pooddaimaipjee - พูดได้มั้ยพี่จี้