"หม่ำ จ๊กมก" ไม่ขอทน เข้าแจ้งความลูกน้องเก่าแล้ว

หม่ำ จ๊กมก นักแสดง ตลก พิธีกร ชื่อดัง ได้เดินทางมาที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ลงบันทึกประจำวัน แจ้งความลูกน้องเก่า

15.00 น. ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก นายอภิรักษ์ ละหารเพชร ร้านเต้มูลอะไหล่แต่ง นายพนม พึ่งสุขแดง กำนันตำบลบ้านใหม่ นายนิรุติ อร่ามศรี สารวัตรกำนันตำบลบ้านใหม่ ได้เดินทางมามอบรถจยย. 1 คัน สนับสนุนภารกิจให้กับเจ้าหน้าที่ตํารวจชุมชนสัมพันธ์ โดยมีพล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทรรองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่เป็นผู้รับมอบ พร้อมทั้งมีการมอบโล่แสดงความขอบคุณผู้สนับสนุน

"หม่ำ จ๊กมก" ไม่ขอทน เข้าแจ้งความลูกน้องเก่าแล้ว

ทั้งนี้นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือหม่ำ จ๊กมก ได้นำภาพจากเพจเฟซบุ๊กของตัวเองชื่อ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ“ ที่มีผู้ติดตามมากถึง 1.7 ล้านคน มาลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ต.สุรศักดิ์ สังข์แก้ว พนักงานสอบสวนสภ.บางใหญ่ ไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ถูกผู้อื่นควบคุม เกรงจะถูกนำไปใช้ในการหลอกลวงประชาชน หรือเชิญชวนเล่นการพนัน

นายหม่ำ จ๊กมก กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวนสภ. บางใหญ่ ไว้เป็นหลักฐาน หลังจากที่เพจของตนชื่อ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ซึ่งมีผู้ติดตามมากถึง 1.7 ล้านคน และคนถูกใจมากกว่า 8.5 แสนคน ได้ถูกเปลี่ยนผู้ควบคุมเพจหรือแอดมินเพจจากเดิมทีภรรยาตนที่เคยดูแลเพจเป็นประจำ ตอนนี้ได้ถูกแอดมินซึ่งเป็นอดีตลูกน้องเก่าตนที่ดูแลเพจกับภรรยา ได้เชิญภรรยาออกจากการควบคุมเพจ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว

"หม่ำ จ๊กมก" ไม่ขอทน เข้าแจ้งความลูกน้องเก่าแล้ว

ตอนนี้ที่เพจดังกล่าวอัพข้อมูลลงต่างๆ ไม่ใช่ทางตนและทางภรรยาที่เป็นคนลงเพจ วันนี้ตนได้มาที่สภ.บางใหญ่ เพื่อมอบรถจักรยานยนต์ ร่วมกับนายอภิรักษ์ ละหารเพชร ร้านเต้มูลอะไหล่แต่ง นายพนม พึ่งสุขแดง กำนันตำบลบ้านใหม่ นายนิรุติ อร่ามศรี สารวัตรกำนันตำบลบ้านใหม่ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจมวลชนสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจบางใหญ่ จึงถือโอกาสลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเนื่องจากกลัวว่าแอดมินเพจ จะไปเชิญชวนเล่นพนัน หรือกระทำอื่นๆที่ผิดกฎหมาย ในเบื้องต้นก็จะลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนตอนนี้ยังไม่เกิดความเสียหายใดๆกับใคร จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ประชาชนที่ติดตามเพจตนอยู่ว่าตอนนี้ทางมด ภรรยาตน ไม่ได้ดูแลเพจนี้แล้วอย่าหลงเชื่อหากมีการเชิญชวนเล่นการพนันหรือกระทำผิดใดๆ สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ นนทบุรี

"หม่ำ จ๊กมก" ไม่ขอทน เข้าแจ้งความลูกน้องเก่าแล้ว