"แจ็ค แฟนฉัน" แอบเคือง "พ่อสื่อ" ไม่ยอมใส่ซอง เล่าความลับงานแต่งกำไร 3 เท่า

"แจ็ค แฟนฉัน" แอบเคือง "พ่อสื่อ" ไม่ยอมใส่ซอง ก่อนเซอร์ไพรส์หนัก เล่าความลับงานแต่งได้กำไร 3 เท่า บอกไม่กั๊กใครใส่เยอะสุด

เพิ่งจะฉลองวิวาห์หวานฉ่ำชื่นมื่นไปเมื่อที่ 14 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมาสำหรับ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน กับ ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดีออกมาให้เฮกันไปก่อนแล้วว่า กำลังจะมีทายาทตัวน้อย อีกทั้งยังเป็นหลานชายสมใจแม่ย่าอีกด้วย 
 

"แจ็ค แฟนฉัน" แอบเคือง "พ่อสื่อ" ไม่ยอมใส่ซอง เล่าความลับงานแต่งกำไร 3 เท่า

ทว่าใครจะรู้ว่าเบื้องหน้าชื่นมื่นมีความสุข แต่เบื้องหลังของ แจ็ค แฟนฉัน มีแอบเคืองเพื่อนสนิทอย่าง เบิ้ล ปทุมราช ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้มาร่วมพูดคุยกันในรายการ เบิ้ล AM ของ เบิ้ล ปทุมราช ซึ่งในบางช่วงบางตอน แจ็คได้พูดถึงจุดเริ่มต้นของความรักของตนเองกับใบหม่อน เพราะมีเบิ้ลเป็นคนแนะนำนั่นเอง

 

แต่สิ่งที่ทำหลายคนฮาครืนก็ตรงที่ แจ็ค แฟนฉัน บอกว่าจะไม่เล่าเรื่องของตนเองกับใบหม่อน ถ้า เบิ้ล ไม่โอนเงินค่าซองวันแต่งงานให้ ทำเอา เบิ้ล ต้องรีบขอเลขบัญชี ซึ่งแจ็คก็รีบส่งให้ สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้นั่งคุยเปิดใจเรื่องความรักและชีวิตหลังแต่งงานของ แจ็ค แฟนฉัน 

 

โดย แจ็ค แฟนฉัน เล่าว่า "ชีวิตหลังแต่งงานก็เรื่องของกู ซองก็ไม่ได้ให้ ไม่ต้องมาถามหรอก ทั้งๆ ที่มึงเป็นคนหาให้ ถ้ามึงโอนกูเล่าเลย มันเป็นคนแนะนำใบหม่อนนะ แต่ไม่ใส่ซอง" 

"แจ็ค แฟนฉัน" แอบเคือง "พ่อสื่อ" ไม่ยอมใส่ซอง เล่าความลับงานแต่งกำไร 3 เท่า

ขณะที่ เบิ้ล ก็พูดว่า ระดับน้องแต่งงาน ตนไม่เสียหน้าอยู่แล้ว พร้อมกับบ่นต่อว่า แต่งงานอะไร แต่งกลางวัน ที่ชลบุรี วันวาเลนไทน์ ซึ่งแจ็คบอกว่า คุณไม่มา ผมไม่ซีเรียสนะ แต่ต้องโอน แต่การจัดงานมันมีค่าใช้จ่าย 

 


ก่อนที่ แจ็ค ได้เกริ่นไว้แล้วว่า เบิ้ล คือพ่อสื่อคนที่แนะนำให้ได้รู้จักกับ ใบหม่อน ซึ่งเบิ้ลก็เล่าให้ฟังว่า วันนั้นเป็นวันฟิตติ้ง และเบิ้ลไม่ได้สนิทกับใบหม่อน แต่มาสนิทกันในช่วงที่ถ่ายละครด้วยกัน แล้วใบหม่อนก็รู้จักกับผู้จัดการ และวันนั้นเป็นวันปิดกล้อง หลังจากนั้นก็มีสังสรรค์กัน และได้เจอกับแจ็คพอดี ก็เลยชวนกันมานั่งดื่มด้วยกัน ก็บอกแจ็คว่ามีน้องมาด้วย

"แจ็ค แฟนฉัน" แอบเคือง "พ่อสื่อ" ไม่ยอมใส่ซอง เล่าความลับงานแต่งกำไร 3 เท่า


ตอนแรกใบหม่อนเหมือนจะกลัวที่ต้องมานั่งตรงนี้ ก็บอกว่า พี่แจ็คเขานิสัยดี ไม่มีอะไร สุดท้ายเขาก็ได้ไลน์กัน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นเรื่องของการที่เขาคุยกันถูกคอ ถึงแม้แจ็คเขาจะมีลุคแบบนี้ แต่จริงๆ เขาทำบุญใบหม่อนน่าจะชอบมุมทำบุญ เป็นผู้ใหญ่ ดูแลซัพพอร์ต เราเป็นเพื่อนกัน ในกลุ่มก็จะมีเพื่อนอีก 2-3 คน ซึ่งใบหม่อนจะเป็นคนที่ขี้เหงามาก เวลาที่เขาเครียดหรือน้อยใจอะไร แต่พอมีผู้ชายแบบนี้เข้ามาในชีวิต มันอาจจะพอดีกับเขา 

 


และแจ็คก็เล่าต่อว่า วันที่แต่งงานอยากให้เบิ้ลไปร่วมงานมากที่สุด เพราะเป็นคนพาใบหม่อนมาให้รู้จัก แต่เบิ้ลติดภารกิจ เลยไม่โกรธเพราะเขาโอนเงินมาให้แล้ว ซึ่งเบิ้ลก็เล่าต่อว่า "ผมถามว่ามีงานเย็นมั้ย ผมอยากไป จะเอาวงไปเล่นในงานแต่งให้"