"ดิว อริสรา" ประกาศ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ พี่ชาย หลังจากวันนี้เป็นต้นไป

"ดิว อริสรา" ประกาศ หลังจากวันนี้ นาย กฤติน ทองบริสุทธิ์ หรือ บิว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับ ดิว ใครพาดพิง ให้ทีมทนายของดิวจัดการ

จากกรณี สาวรายหนึ่ง เปิดเผยถูกพี่ชายดาราดัง ตัวอักษรย่อ ด. ทำร้ายร่างกาย ขู่ปลิดชีพ ต่าง ๆ นานา (อ่านข่าว ตัวย่อชัด พี่ชายดาราดัง เกาะผู้หญิง ทำร้ายร่างกาย ขู่ปลิดชีพ) ก่อนที่ "ดิว อริสรา" จะออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวเผยว่า  

“ ดารา ด. ” ที่หมายถึงคือ ดิวเองนะคะ ไม่ต้องคาดเดาดิวขอพูดเองเลย ทั้งนี้ทั้งนั้น ดิวอยากจะให้สื่อและคนที่เสพสื่อ คิดวิเคราะห์แยกแยะ เหตุการณ์และเรื่องราวอย่างละเอียดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจากการ กระทำของใคร มันไม่ได้เกี่ยวกับดิว และในความเป็นจริงแล้วใครก็ตามไม่ควรดึงดิวเข้ามาเกี่ยว เพราะแค่ผลประโยชน์ของตัวเอง หรือเพียงเพราะคนที่สร้างเรื่องเขาแค่มีความเกี่ยวข้องกับดิว ย้ำให้ชัดนะคะ ดิวไม่ได้เกี่ยวด้วยเลยกับเรื่องทั้งหมดนี้ แต่ทำไมจะต้องมีตัวย่อ ด. หรือ พี่ดาราสาว ไปเกี่ยว ทั้งทั้งที่ดาราสาวคนนี้อยู่บ้านเลี้ยงลูกตั้งใจทำงานหาเงิน สิ่งที่ทำอาจให้คนคาดเดาหรือคิดเข้าใจได้ว่าเป็นดิว ดิวไปเกี่ยวด้วย ทำไมต้องเอาตัวย่อที่เป็นสิ่งที่ทำให้คนคิดว่าเป็นดิว ไปล่อเป้า ทั้งทั้งที่มันไม่ใช่ความชั่วที่ดิวทำ แล้วตัวดิวก็ไม่ได้เกี่ยวอะไร ขอความยุติธรรมตรงนี้ด้วยนะคะ

(อ่านข่าวฉบับเต็ม "ดิว อริสรา" พูดชัดแล้ว เป็นดาราตัวย่อ ด. จริง)

"ดิว อริสรา" ประกาศ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ พี่ชาย หลังจากวันนี้เป็นต้นไป

ล่าสุด "ดิว อริสรา" ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

หลังจากวันนี้ นาย กฤติน ทองบริสุทธิ์ หรือ บิว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับ ดิว นะคะ เพื่อน หรือใครก็ตาม ที่เอาชื่อ ดิว ไปเกี่ยวข้องกับเขา แอบอ้าง ใช้ประโยชน์ หรือ ทำให้มีผลกระทบในทางลบ ถ้ายังไม่ลบทิ้งแก้ไขเปลี่ยนแปลง หรือยังทำอยู่
ดิวขอให้ทีมทนายของดิวจัดการนะคะ 

"ดิว อริสรา" ประกาศ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ พี่ชาย หลังจากวันนี้เป็นต้นไป