"กระแต อาร์สยาม" ขอพร "พระแม่กาลี" ได้เงินเกือบ 2 ล้าน ใน 3 ชม. แต่แลกด้วยเลือด

"กระแต อาร์สยาม" เล่าปาฏิหาริย์ ขอพร "พระแม่กาลี" ได้เงินเกือบ 2 ล้านใน 3 ชั่วโมง แต่ได้มาพร้อมความเสี่ยงเสียเลือด

งานชุกทุกวันจนไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน แต่ล่าสุด กระแต อาร์สยาม ได้คิวมาออกรายการ คุยแซ่บ show เพื่อพูดคุยกับ 2 พิธีกรคนเก่งอย่าง หนิง ปณิตา และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ซึ่งคราวนี้เธอมา อัปเดตบ้านราคากว่า 100 ล้านบาท ที่ตอนนี้รอเข้าอยู่แล้ว 80 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งยังเล่าปาฏิหาริย์พระแม่กาลี ทำได้เงินล้านภายใน 3 ชั่วโมง แต่ต้องแลกด้วยเลือดให้ฟังอีกด้วย 
 

 

\"กระแต อาร์สยาม\" ขอพร \"พระแม่กาลี\" ได้เงินเกือบ 2 ล้าน ใน 3 ชม. แต่แลกด้วยเลือด

โดยช่วงตอนหนึ่ง กระแต อาร์สยาม เล่าว่า บ้านใหญ่ใหม่ของเธอนั้น ตอนนี้เข้าอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีบางส่วนยังไม่เสร็จคือเทวาลัย ที่เป็นเทวสถานในบ้าน องค์ประธานคือพระแม่กาลี พระแม่อุมา เหล่าพระแม่ คาดว่าประมาณสิงหาคมน่าจะเสร็จ เป็นช่วงวันเกิดเธอด้วย สาเหตุที่ล่าช้า เพราะเธอสั่งปั้นองค์ที่อินเดียเลยใช้เวลานิดนึง เกือบปีแล้วยังไม่เสร็จ

\"กระแต อาร์สยาม\" ขอพร \"พระแม่กาลี\" ได้เงินเกือบ 2 ล้าน ใน 3 ชม. แต่แลกด้วยเลือด


"แต่ภายในบ้านเรียบร้อยดีแล้ว วันนั้นก็เลยเปิดห้องของกระแต ก็กลายเป็นไวรัลทั่วโลกเลย 50 ล้านวิวได้ในอินสตาแกรม ซึ่งคนเมนต์ 2-3 หมื่นเมนต์ เกิดมาเป็นนักร้องไม่เคยมีใครมาเมนต์เยอะขนาดนี้ แต่มันไม่มีภาษาไทยแล้ว พี่ไทยเมนต์ไม่ทัน ซึ่งห้องที่เป็นไวรัลเหมือนแตไปช้อปปิ้งให้รางวัลตัวเองมา 

 


แล้วถือกล่องส้มเยอะๆ เต็มไม้เต็มมือ เข้าห้องที่กว้างนิดนึง คนก็บอกว่านี่ช็อปหรือบ้าน เราก็ไม่ได้พูดอะไรเลยในคลิป กลับมาก็วางรองเท้า วางของต่างๆ เหมือนพาทัวร์ อยากโชว์ความสวยของห้องเรา ที่เราเหนื่อยมา จัดเต็มกับห้องแต่งตัวมาก เพราะเราอยู่ห้องนี้นานสุดเลย เหมือนเราก็ให้ทุกคนได้เห็นห้องเรา เขาก็เลยบอกว่าอันนี้อยู่ในช็อปหรือเปล่า" กระแตเล่าด้วยความอารมณ์ดี 

\"กระแต อาร์สยาม\" ขอพร \"พระแม่กาลี\" ได้เงินเกือบ 2 ล้าน ใน 3 ชม. แต่แลกด้วยเลือด

ก่อนที่ กระแต จะเล่าเรื่องน่าเหลือเชื่อให้ฟังว่า "อาจจะฟังดูน่ากลัว แต่เป็นความบังเอิญแล้วกัน ที่มีเหตุเกิดขึ้น แล้วเราได้รับคืนมา เดี๋ยวจะดูเหมือนพระแม่ใจร้ายจังเลย ทำไมต้องเจ็บตัวก่อน ไม่ใช่เลยนะคะ กระแตบูชาและศรัทธาองค์พระแม่กาลีมาตั้งแต่ 10 ขวบ ตอนแรกเริ่มจากพระพิฆเนศแหละ ก็ศึกษาว่าท่านเป็นใครมาจากไหน บิดามารดาท่านคือพระศิวะและพระแม่อุมา พระแม่อุมามีหลายปาง หนึ่งในนั้นคือพระแม่กาลี เป็นปางที่มีพลังที่สุด แต่ก็เข้าถึงยากที่สุดเหมือนกัน ในที่นี้คือต้องปฏิบัติบูชาแบบจัดเต็ม ถึงจะขอพรท่านได้

 


ปกติแตสวดมนต์อยู่แล้วทุกวัน มีเทวาลัยที่บ้านก็ให้พระแม่เลย ให้ท่านเลย เป็นคนที่พูดแล้วต้องสัจจะ ขอพระแม่ 9 วันหนูจะบวชก็ต้องทำให้ได้ 9 วัน หรือสวดมนต์ทุกวัน 3 เดือน ขออะไรให้ชัดเจน แต่แตจะให้ท่านก่อนที่จะขอ เหมือนเราไปขอผู้ใหญ่ให้ช่วย มันก็ต้องมีกระเช้าเข้าไป มันจะได้น่ารักๆ ถ้าขอผู้ใหญ่แล้วไปมือเปล่า มันจะไม่น่ารัก

\"กระแต อาร์สยาม\" ขอพร \"พระแม่กาลี\" ได้เงินเกือบ 2 ล้าน ใน 3 ชม. แต่แลกด้วยเลือด


เหมือนกันค่ะ พระแม่ท่านเป็นเหมือนแม่เราจริงๆ หนูจะขอแม่ ก็จะถวายบุญก่อน หนูจะนั่งเลย วันนี้หนูนั่งหนูสวด 108 จบ หนูขอยอดนี้ แต่หนูไม่ได้ขอบ่อยๆ นะ หนูจะขอใหญ่ๆ อย่างล่าสุดหนูไลฟ์เพิ่งห่มสาหรีให้พระแม่เสร็จจัดแต่งองค์พระแม่ ซื้อสาหรีมาหลายหมื่น จัดเต็มให้พระแม่สวยเลย ยกมือบอกว่าวันนี้หนูไลฟ์ ขอยอดเยอะๆ นะ วันนั้น 3 ชม. ได้เกือบ 2 ล้าน มัน 1.99 ล้าน เราก็ฮะ! กราบแม่เหมือนห่มสบงแล้วทรงพลัง บังเอิญหรือเปล่าน้า แต่ใจหนูก็ดีใจ แตขออย่างนี้บ่อย ให้แม่ช่วย ให้แม่ปัดเป่า หาทางให้หนูไปเจอคนดีๆ สิ่งดีๆ"

 

อย่างไรก็ตาม กระแต ยังได้เล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ คางแตก เย็บไป 10 กว่าเข็ม ใช้คำว่าเกือบตายได้เลย เพราะอีกนิดนึงโดนเส้นเลือดใหญ่ หรือแทงเข้าที่ตา ใจเต้นเพราะกะตายแน่ ไปเที่ยวเวนิส มีโคมไฟอยู่กลางห้อง เราไม่ระวัง เราเดินเหมือนรีวิวห้อง เดินถอยหลังไม่ได้ระวัง

 

 

"เพราะเป็นโรงแรม เวนิสเขามีโคมไฟคลาสสิกหน่อยหัวแหลมๆ มีนอตนึงที่เหมือนหลุด ปลายแหลมมาก ความที่โคมไฟนั้นสูงพอดีกับคางพอดี ถอยหลังเสร็จก็ชนโคมไฟ ก็ตกใจหันมาก็เฉาะ หนูล้ม แล้วรู้ได้เลยว่าอุ่นๆ ที่คอ ผู้จัดการมาเห็นเป็นลมหัวฟาดเลย" ซึ่งทำให้หลายคนอาจจะเชื่อว่าขอพรกับองค์นี้ทีไร ได้ทีหลายล้าน และได้มาพร้อมความเสี่ยงเสียเลือด

 

\"กระแต อาร์สยาม\" ขอพร \"พระแม่กาลี\" ได้เงินเกือบ 2 ล้าน ใน 3 ชม. แต่แลกด้วยเลือด