เซอร์ไพรส์จัด "หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด" เปิดตัววันแรกไม่ธรรมดา

เซอร์ไพรส์จัด "หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด" เปิดตัววันแรกไม่ธรรมดา ของแทร่แรงสุดของปี 2024 ดูตัวอย่างก่อนดูเต็มเรื่องในโรง

"หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด" พุ่งจนหยุดไม่อยู่แล้วตอนนี้ เพราะหลังจากที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ล่าสุดรายได้พุ่งทะยานเกือบ 20 ล้านไปแล้วจน พชร์ อานนท์ ผู้กำกับคนดังต้องโพสต์ข้อความถึงทันที

 


"หอแต๋วแตกภาคล่าสุด" ของ พชร์ อานนท์ ทำให้ผู้กำกับคนดังโพสต์ความแรงว่า "ของแทร่ ตัวแม่ตัวจริง! มงลงขึ้นแท่นหนังเปิดตัววันแรกแรงสุดของปี 2024 #หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด วันนี้ต้องดูในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ #หอแต๋วแตก"

 

เซอร์ไพรส์จัด "หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด" เปิดตัววันแรกไม่ธรรมดา

พร้อมกันนี้ พชร์ อานนท์  ยังได้โพสต์ล่าสุด "ของแทร่ก็คือของแทร่ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ โคตรแรงของ ของแทร่! เปิดตัววันแรก สูงสุดของปี พุ่งทะยานสู่ 20 ล้าน"

 


ก่อนหน้านี้ ตัวอย่าง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ปล่อยมาแล้ว ซึ่งเรียกได้ว่าหลายคนโตมากับ จักรวาลหอแต๋วแตก ที่สร้างรายได้และเป็น Soft Power ในทุกภาค อีกทั้งล่าสุดผู้กำกับพันล้าน พชร์ อานนท์ ขอส่ง หอแต๋วแตก ภาคสุดท้าย ภายใต้ผลงานของ โมโนออริจินอล และการผลิตของ ฟิล์มกูรู กับภาคสุดท้ายของหนังในตำนาน 

 

เซอร์ไพรส์จัด "หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด" เปิดตัววันแรกไม่ธรรมดา

 

เรื่องย่อ หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด เรื่องราวแปลกๆ ทั้งผี ทั้งคน ทั้งสัปเหร่อ ทั้งกะเทย ทั้งชายจริงหญิงที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน สัปะหยด แห่งนี้ เป็นเพราะใคร? ผีร้ายที่ว่าแน่จะมาเก่งกว่าตัวมารดาของแทร่ได้ยังไง ต้องตามพิสูจน์ 14 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 


ผู้กำกับ พชร์ อานนท์ ยังมัดรวมคนดังในโซเซียลมาสาดความสนุกเพิ่มทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็น ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ที่โอดว่าหนักสุดตั้งแต่เป็นนักแสดงมา ด้าน ติช่า-กันติชา ชุมมะ เรื่องนี้เจ้าตัวบอกว่าทุ่มให้พี่พชร์เกินร้อย ส่วนขวัญใจชาว TikTok น้องหลิน ท่าขอนยาง ที่มีความน่ารักแบบฉบับของเธอ อินเนอร์การแสดงก็ใช่ย่อย 

เซอร์ไพรส์จัด "หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด" เปิดตัววันแรกไม่ธรรมดา

ส่วน พัดชา ชนุดม เจ้าของเพลงฮอต โอมจงรวย ดีใจได้มาร่วมเป็นหนึ่งในหอแต๋วแตก เช่นเดียวกับ เอแคลร์ จือปาก และ ฟาอัล สุดติ่ง เป็นปลื้มหน้าบานเพราะเป็นการแสดงครั้งแรกของพวกเธอ นอกจากนี้ยังได้ เบียร์  Buffalo Gags พิธีกรหน้านิ่งจากรายการ BUFF TALK สุดดังมารับบทที่เหมาะกับเขามาก

 


ต่อด้วย โจ๊ก I Scream มารวมสร้างความฮาล้นจอ พร้อมด้วย เฟิร์ส พรชิตา นักร้องดาวTikTok #หนูเป็นคนไทย ที่มีสำเนียงเสียงกัมพูชาร่วมแสดงด้วย รวมทั้งนักแสดงมากฝีมือ อัจฉริยะ ศรีทา (โด่งดังจากหนังสัปเหร่อ), จำปา แสนพรม (โด่งดังจากธี่หยด), อาจารย์เจน ญาณทิพย์ ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี รวมตัวสร้างปรากฎการณ์ของแทร่ 

เซอร์ไพรส์จัด "หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด" เปิดตัววันแรกไม่ธรรมดา


และที่เซอร์ไพร์สอย่างมากเมื่อ สมปอง นครไธสง  หรือ อดีตพระมหาสมปอง กลับมาโกนศีรษะนุ่งห่มจีวรเพื่อสวมบทบาทเป็นพระให้กับผู้กำกับ พชร์ อีกครั้งในตำนานหอแต๋วแตกฯ งานนี้ยังมีนักแสดงอีกคับคั่งที่มาร่วมสร้างสีสันให้ภาพยนตร์ หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ให้สมบูรณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ ร่วมสะดุ้งและรับแรงกระแทกพร้อมกันได้ 14 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด นักแสดงทีมเดิม
จาตุรงค์ พลบูรณ์ รับบท เจ๊แต๋ว
โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย รับบท แพนเค้ก-แพนด้า
กัส-วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย รับบท อาโคย
ติ๊ก กลิ่นสี รับบท เจ๊พะยูน