ดราม่า แม่น้ำหนึ่ง โดนว่าหิวแสง หอบเงินล้านเปย์ "ดำดง" จะเปย์จนกว่าได้บ้าน

เจอดราม่าหิวแสง "แม่น้ำหนึ่ง" หอบเงินล้านให้วันเกิด "ดำดง" ลั่นรักในฐานะเอฟซี จะเปย์จนกว่าดำดงจะได้บ้านใหม่

เรียกว่า แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ออกอาการปลื้มอย่างหนักลิเกสาว นุ่น เนตรชนก หรือ นุ่น ดำดง ลิเกดังที่กำลังมาแรงตอนนี้ ซึ่งหากใครติดตามจะเห็นว่าเจ้าตัวจะมอบมาลัยเงินสดหลักหลายแสนให้ ดำดง อยู่เรื่อยๆ แถมยังจ้าง ดำดง มารีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ

 

ดราม่า แม่น้ำหนึ่ง โดนว่าหิวแสง หอบเงินล้านเปย์ ดำดง จะเปย์จนกว่าได้บ้าน

แต่ล่าสุดกลับเจอดราม่าแบบไม่ทันตั้งตัว หลังจากที่ แม่น้ำหนึ่ง หอบเงินล้านไปเปย์ในวันเกิด นุ่น ดำดง ถูกชาวเน็ตบางกลุ่มออกมาด่าว่าหิวแสง


ซึ่งต่อมา แม่น้ำหนึ่ง ได้ออกมาชี้แจงว่า รักนุ่นเหมือนน้อง อยู่กับนุ่นในฐานะ เอฟซี ไม่เคยก้าวก่าย คนที่บอกเราเข้ามาหาผลประโยชน์ มีสิทธิ์จะคิด เงินล้านหนึ่ง ไม่ใช่ค่ารีวิว เห็นไปเมนต์กันเขาให้ค่ารีวิวน้อง ไม่ใช่นะ เป็นเงินที่ให้วันเกิดน้อง น้องต้องมีเรื่องใช้เงิน


แต่เราไม่ได้มานั่งถาม เงินให้ไปเอาไปซื้ออะไร ไหนโทรศัพท์ที่ซื้อให้อยู่ไหน เราไม่มานั่งถาม ให้แล้วคือจบ ถูกต้อง วันนี้น้องมีกระแส เมื่อโอกาสมาถึง น้องไม่มีสิทธิ์จะได้รับเงินแบบนี้ ของดีๆ แบบนี้เลยเหรอ? เหมือนนักแสดงคนอื่น ก่อนเขาจะมาถึงจุดนี้ เขาก็ผ่านจุดที่เขาไม่ได้เคยได้มาก่อน

 
แม่น้ำหนึ่ง ยังยืนยันอีกว่า จะเปย์ นุ่น จนกว่า นุ่นจะได้บ้านใหม่ เข้าใจแล้วเวลาเรารักเขามากๆ มันเป็นยังไง 

 

ดราม่า แม่น้ำหนึ่ง โดนว่าหิวแสง หอบเงินล้านเปย์ ดำดง จะเปย์จนกว่าได้บ้าน

ขณะที่ ดำดง ก็ได้โพสต์ขอบคุณวันเกิดสุดเซอร์ไพรส์ที่ได้รับเงินเยอะมากจากแฟนๆ รวมถึงขอบคุณ แม่น้ำหนึ่ง ด้วยว่า


"ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอบคุณ 15/03/67 ปีแรกที่ได้เซอร์ไพรส์เยอะขนาดนี้ ขอบคุณทุกช่วงเวลาที่ทำให้ได้เจอกัลยาณมิตรที่ดี ขอบคุณทุกโอกาส ที่มีให้กับเด็กบ้านนอกคนนึงนะคับบขอบคุณที่ให้นุ่นเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้สร้างความสุขให้กับทุกคนในวันนี้นะคะ ดีใจ ปลื้มใจ ตื้นตันใจ อย่างบอกไม่ถูก


ขอบคุณพ่อแม่ครอบครัวที่อยู่ข้างๆมาเสมอ ขอบคุณพ่อครูแม่ครู หัวหน้าทั้งสองที่มอบโอกาศ(ไม่มีเวทีศรรามน้ำเพชร ก็จะไม่มีใครรู้จักดำดงนุ่นเนตรในวันนี้แน่นอน)ขอบคุณนะคะ


อีก 1 คน ที่อยากขอบคุณคือพี่น้ำหนึ่ง (แม่น้ำหนึ่ง) ที่มาซัพพอร์ตและเซอร์ไพรส์วันเกิดในปีนี้แบบน้ำตาแตกกันไปเล้ยยยย 2 หัวใจดวงโตๆและอีก 1 ปึกใหญ่ ขอบคุณพี่ฟิล์ม (แฟนพี่น้ำหนึ่ง) ที่ช่วยขนของมาให้และขนกลับให้อีกก สว่างคาตาเลยขอบคุณคับบพี่ชายขอบคุณที่เมตตาเด็กบ้านนอกคนนี้นะคับบ ให้ย้อนกลับอีกหลายล้านเท่าเลยนะคับพี่สาวพี่ชาย

 

ดราม่า แม่น้ำหนึ่ง โดนว่าหิวแสง หอบเงินล้านเปย์ ดำดง จะเปย์จนกว่าได้บ้าน

 
ขอบคุณแม่เฟิร์น กลูต้าเน็กDr.กังนัม ที่มาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้นุ่นนะค้าบบ ขอบคุณพี่ๆน้องๆชาวคณะศรรามน้ำเพชรทุกคน


ขอบคุณรางวัลออนไลน์ พี่แอน,พี่ไผ่ ดูไบ และสำคัญ กำลังใจแรงซัพพอร์ตจากบ้านนุ่นเนตรรวบรวมฝากกันมาและทุกๆคนที่มาหาช่วยกันจัดซุ้มอย่างสวยงามให้นุ่นด้วยน๊าา น่ารักมากๆเลยย

 
ขอบคุณชาวพี่ๆน้องๆใน tiktok ที่รวมส่งของขวัญกันมาจนเป็นพวงใหญ่ๆมอบให้วันเกิดนุ่นในปีนี้นะคะ


ขอบคุณรถน้ำน่ารักๆที่มาด้วยนะค้าบ,และขอบคุณรางวัลจากด้อมยุงลายที่มอบให้ด้วยค้าา ขอบคุณเค้กทุกปอนด์ของขวัญทุกชิ้นรางวัลน้ำใจจากพี่ๆแม่ๆหนูๆน้องๆผู้ชมด้านหน้าเวทีชาวบางละมุงและพื้นที่ใกล้เคียงที่มามอบกำลังใจให้นะคะ

 

ขอบคุณคำอวยพรจากทุกๆช่องทาง ตอบไม่หมดขออภัยนะคะ สรรเสกคำพูดไม่เป็น ไม่รู้จะหาคำไหนให้ดีกว่าคำว่าขอบคุณปีนี้อบอุ่นมากๆจริงๆ


ขอบคุณที่รัก(ดำดง)นุ่นเนตรคนนี้นะคะ ให้มาเท่าไหร่ ให้สิ่งดีๆย้อนกลับหาทุกๆคนหมื่นเท่าพันทวีนะคับบ บันทึกความทรงจำที่มีค่า"

 

ดราม่า แม่น้ำหนึ่ง โดนว่าหิวแสง หอบเงินล้านเปย์ ดำดง จะเปย์จนกว่าได้บ้าน