"พริ้ง มิสแกรนด์ลำพูน" แจงเหตุ ขอถอนตัวประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024

"พริ้ง ชุติญา" เคลื่อนไหว แจงเหตุถอนตัวจากการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 กองแถลงประกาศเปลี่ยนตัวผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ลำพูน 2024

ทำเอาแฟนนางงามต่างตกใจกันเป็นแถว หลังจากที่ เพจเฟซบุ๊ก มิสแกรนด์ลำพูน – Miss Grand Lamphun ได้ออกแถลงการณ์ประกาศเปลี่ยนตัวแทนนางงาม "มิสแกรนด์ลำพูน 2024" กะทันหัน โดยระบุว่า

 

พริ้ง ชุติญา

"กองประกวด มิสแกรนด์ลำพูน 2024 ขอประกาศเปลี่ยนตัวแทน มิสแกรนด์ลำพูน 2024 จาก นางสาวชุติญา เจียรกุล (พริ้ง) เป็น นางสาวรัตนระพี ธรรมใจกุล (ปรางปรัง) รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ลำพูน-ลำปาง 2024 ขึ้นดำรงตำแหน่ง มิสแกรนด์ลำพูน 2024 เพื่อปฏิบัติหน้าที่และเข้าประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 โดยให้มีผลทันที ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป"

 

พริ้ง มิสแกรนด์ลำพูน เคลื่อนไหว หลังขอถอนตัวประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024

 

 

ต่อมาทางด้าน ปกรณ์ ถาวดี ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์ลำพูน 2024 ได้โพสต์ข้อความถึง พริ้ง ชุติญา ระบุว่า "เข้มแข็งนะคะ คนเก่งของพี่ เราสื่อสารกันตลอดเวลา ที่อยู่ในกอง น้องพริ้งขอถอนตัวจากการประกวดนะครับ ทางกองเคารพการตัดสินใจของน้อง ช่วงเวลานี้ร่วมเป็นกำลังใจ ให้น้องเข้มแข็งขึ้นอีกครั้งกันนะครับ รักหนูนะคะ พริ้ง มิสแกรนด์ลำพูน 2024"

 

พริ้ง มิสแกรนด์ลำพูน เคลื่อนไหว หลังขอถอนตัวประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024

จากนั้น พริ้ง ชุติญา ได้โพสต์ข้อความว่า "ขอบคุณที่ผ่านมาด้วยกันทุกเรื่องนะคะ พี่หนูรักพี่มากๆขอบคุณที่ไม่เคยทิ้งกันเลย หนูไม่ทิ้งพี่และจะอยู่ข้างๆเสมอไม่ต้องห่วง ขอบคุณสำหรับทุกอย่างและคำแนะนำต่างๆนะคะ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil หนูยังรักและเคารพบอสเสมอ มันอาจไม่ใช่เวลาของหนู แต่หนูจะเก็บความทรงจำดีๆนี้ไว้ ขอบคุณกองประกวด Miss Grand Thailand ที่ดูแลและเอ็นดูหนูมากๆๆหนูรักพี่ๆทุกคนจากใจจริงๆ และสุดท้ายนี้ขอบคุณด้อมมากๆที่อยู่ข้างกันมาเสมอ"

 

"ขออนุญาตออกจากทุกสิ่งอย่างที่เป็นประเด็นและจบทุกอย่างจากนี้ไป ไม่เคยหนีงานไปเที่ยวนะคะ ครบภารกิจอยู่เชียงใหม่ถึงเวลากลับกรุงเทพว่างก็ไปเที่ยวปกติ 4 วัน และหอบงานไปถ่ายให้ด้วย 2-3 ตัว ความจริงเป็นสิ่งไม่ตายค่ะ ส่วนใครที่คอมเม้นและกล่าวหาในทางที่ผิด รับชดใช้เป็นเงินสดเท่านั้นค่ะ"

 

พริ้ง ชุติญา

 

พริ้ง ชุติญา

 

พริ้ง ชุติญา

 

พริ้ง ชุติญา