"ณเดชน์" ใจวูบขอโทษ "ญาญ่า" แจงดราม่าเลื่อนงานแต่งไม่มีกำหนด

"ณเดชน์ คูกิมิยะ" ใจวูบหลังเห็นกระแสข่าวเลื่อนงานแต่งไม่มีกำหนด ขอโทษ "ญาญ่า" ยืดอกรับผิดที่พูดไม่เคลียร์

ทำเอาแฟนๆต่างตกใจกันเป็นแถว หลังจากที่้พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานบอลช่อง 3 เลื่อนงานแต่งกับแฟนสาว ญาญ่า อุรัสยา ออกไปอย่างไม่มีกำหนด ทำหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่หรือเปล่า ประกอบกับเมื่อวันเกิดของ ญาญ่า ก็ไม่มีภาพของ ณเดชน์ ร่วมเฟรมจนเกิดข่าวลือไปต่างๆนานา

 

ณเดชน์ ใจวูบขอโทษ ญาญ่า แจงดราม่าเลื่อนงานแต่งไม่มีกำหนด

ก่อนที่ต่อมาทางด้าน สาวญาญ่า ได้ออกมาบอกว่าไม่ต้องตกใจกันขนาดนั้น ไม่ได้มีปัญหากัน เขาไม่ได้พูดผิด คือยังไม่ได้มีกำหนดวันจัดงาน ไม่รีบ แต่แต่งแน่นอน


ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มี.ค. 2567 ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวเลื่อนกำหนดงานแต่งว่า "ผมไม่คิดว่าการที่บอกว่าเลื่อนไม่มีกำหนดมันจะเป็นเรื่องของเนกาทีฟ อันนี้ก็ต้องขอโทษจริงๆ ผมก็มีโอกาสได้คุยกับน้องและขอโทษน้องไปแล้ว ว่าเราไม่ได้ต้องการจะให้มาเป็นข่าวแบบนี้เลย แต่การที่เราบอกว่าเลื่อนไม่มีกำหนดเพราะว่า เรายังไม่ได้ไปดูฤกษ์ดูอะไร


แต่ว่าจริงๆ เราก็แพลนไว้แล้วแหละว่าปีหน้าปีหน้านะ เพียงแค่ว่าตอนนี้เราทำงาน และยังไม่มีไม่มีเวลาที่จะไปดู เพราะถ้าเราแพลนจริงๆ เราก็อยากที่จะทำด้วยตัวเองมากกว่าที่จะไปจ้างคนอื่น แล้วปล่อยให้เขาทำทุกอย่างแทนเรา เพราะอยากรู้สึกว่าเราทุ่มเทให้กับตรงนั้นจริงๆ"

 

ณเดชน์ ใจวูบขอโทษ ญาญ่า แจงดราม่าเลื่อนงานแต่งไม่มีกำหนด

เมื่อถูกถามว่าตอนที่เห็นพาดหัวข่าว ใจวูบเลยไหม? หนุ่มณเดชน์ ตอบว่า "ก็วูบสิครับ (หัวเราะ) แล้วเขาไปอีดิตอะไรก็ไม่รู้ แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก คือมันเป็นที่เราเองนี่แหละที่ไม่พูดให้ชัดเจน อันนี้เราก็ผิดเอง"


เรียกว่าต้องไปขอโทษ ญาญ่า เลยใช่ไหม? ณเดชน์ ตอบว่า "ผมก็บอกเขาครับ ส่วนใหญ่เวลามีอะไรกันเราก็คุยกันอยู่แล้ว น้องก็โอเค แต่น้องก็บอกว่าสิ่งที่พูดความหมายมันคิดได้ 2 แบบ แต่ก็ไม่เป็นไรพอมีโอกาสได้พูดแก้ไขก็พูดไปก่อน"

 

ณเดชน์ ใจวูบขอโทษ ญาญ่า แจงดราม่าเลื่อนงานแต่งไม่มีกำหนด


"คนใกล้ตัวไม่สงสัย ไม่คิดอะไรครับ แต่คนที่อยู่ข้างนอกอาจจะแบบทำไม พูดอย่างนี้หมายถึงว่าอะไร ทะเลาะกันหรือเปล่า เลิกกันหรือเปล่า แต่ก็เข้าใจว่าคนจะโยงไปในแง่นั้นได้ด้วย ความที่วันเกิดของน้องผมก็ไม่ได้ไป เข้าใจได้แหละเพราะว่าแฟนคลับหลายคนก็คงคาดหวังเยอะ จริงๆก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนครับ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวถ้าได้เวลาเมื่อไหร่ก็จะบอกแล้วกันครับ"


"ส่วนแพลนเรื่องแต่งงาน ต้องบอกว่าเรายังไม่ได้แพลน แต่ว่าก็มีคุยๆ ดูๆ ไว้ คือถ้าแบบจะต้องเป็นวันนี้เลยยังไม่ได้เหยียบเท้าขนาดนั้น แล้วงานเรามันต้องจัดหลายที่ ก็ต้องมีเรื่องของฤดูและอากาศเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย"

 

ณเดชน์ ใจวูบขอโทษ ญาญ่า แจงดราม่าเลื่อนงานแต่งไม่มีกำหนด

 

ณเดชน์ ใจวูบขอโทษ ญาญ่า แจงดราม่าเลื่อนงานแต่งไม่มีกำหนด