ถึงกับทนไม่ไหว "หม่ำ จ๊กมก" โมโหทวงค่าปู คุยโทรศัพท์ดังลั่นมึงยังถามอีกเหรอ รู้ปลายสายเป็นใครยิ่งพีกเข้าไปใหญ่ งานนี้ฮาทั้งโซเชียล

จากกรณีดราม่า แม่ค้าปูดอง-อ่องมันปู ติดป้ายทวงหนี้ "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ตลกดัง หลังทำของให้ตลกรายนี้ไปขาย แต่กลับไม่เคยได้เงิน ติดตามทวงเท่าไหร่ก็ไม่เคยได้ จนต้องไปติดป้ายทวงเงินกลางห้างดัง แต่ทางฝ่ายตลกดังกลับไปแจ้งความกลับเจ้าหนี้ แม่ปูนา เจ้าของแผ่นป้ายไวนิลทวงหนี้ เปิดใจว่า ตกลงทำสินค้าให้จั๊กกะบุ๋ม คือ ปูนาดอง ขายราคาทุน 80 บาท  อ่องมันปู ราคา 100 บาท ส่งให้เขาขาย 2 รูปแบบ แบบแรกให้เขาตีแบรนด์ขาย อีกแบบคือให้เขาไลฟ์ขายให้แม่ปูนา แต่ตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้ แม่ปูนาบอกว่าไม่เคยได้เงินจากเขาสักบาท

หม่ำ จ๊กมก โมโหทวงค่าปู ลั่นมึงยังถามอีกเหรอ รู้ปลายสายเป็นใครยิ่งพีก

 

โดยในรายการโหนกระแส จั๊กกะบุ๋มบอกว่า เรื่องนี้ถ้าแม่ไม่ยอม หรือแม่ไม่รู้ แล้วตนเอาเงินไปจ่ายหนี้เจ้าอื่น ก็จะยอมรับว่าผิด แต่นี่แม่รู้ตั้งแต่แรก และได้พูดคุย ทำความเข้าใจกันมาตั้งแต่แรก แล้วเขาจะมาชูป้ายแบบนั้นทำไม เมื่อถามว่า แล้วที่แม่ปูนาไปขอเงินที่หน้าบูทเราเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขอแค่ 3,000 บาท เป็นเงินทุนเล็กน้อย ถามว่าทำไมไม่ให้เขาไป ตนก็อยากเล่าว่า วันที่เขามา เขามาถามหาพี่หม่ำ ซึ่งเป็นเจ้าของงานในวันนั้น จะไปเล่าเรื่องราวให้พี่หม่ำฟัง ว่าตนเป็นหนี้ แต่มาแล้วไม่เจอ มาโวยวายที่บูทของตน จนลูกค้าเริ่มจะสงสัยว่าเป็นอะไร วันนั้นตนโอนเงินไปให้แม่ปูนา 2,000 บาท เขาได้เงินแล้วเดินผ่านไป ตนก็เข้าใจว่าเขาได้เงินแล้ว น่าจะสบายใจแล้วว่าตนไม่หนีแน่ เดี๋ยวจบงานเราจะทยอยโอนเงินคืนจริงๆ แต่สุดท้ายเขาก็มาชูป้ายแบบนี้

 

  หม่ำ จ๊กมก โมโหทวงค่าปู ลั่นมึงยังถามอีกเหรอ รู้ปลายสายเป็นใครยิ่งพีก


ขณะที่บรรยากาศในแชตของรายการสด มีคนเข้ามาต่อว่าด่าทอ ทั้งยังมีเจ้าหนี้เข้ามาทวงหนี้จั๊กกะบุ๋มจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "ไม่มีไม่หนีไม่จ่าย" มันเป็นเอกลักษณ์ เป็นโลโก้ของตัวเองไปแล้ว

ล่าสุดเมีย หม่ำ จ๊กมก โพสต์คลิป“จ่ายค่าปูกูมา” เป็นคลิปขณะ หม่ำ จ๊กมก กำลังถือโทรศัพท์โทรไปทวงค่าปูอย่างมีอารมณ์ดุเดือด ก่อนจะรู้ว่าคนที่คุยด้วยเป็นใครว่า “มึงไม่อ่านไลน์กูบ้างเหรอไง มึงปัญญาอ่านหรือไง แล้วกูจะเอาเงินที่ไหน ไปต่อทุนกู มันไม่เยอะหรอก มึงยังถามอีกเหรอค่าอะไร ค่าปูกูไง ไอ้โหน่ง 

 

หม่ำ จ๊กมก โมโหทวงค่าปู ลั่นมึงยังถามอีกเหรอ รู้ปลายสายเป็นใครยิ่งพีก


มึงสั่งให้กูทำปูผัดผงกะหรี่ กูก็ไม่ซื้อปูมา มึงชอบปูอวบๆ มีเนื้อ กูก็ต้องไปหาให้มึง ไอ้โหน่ง เงิน 2-3 พันไม่เยอะ แต่มันเสียความรู้สึกกู มึงไม่จ่าย ผัดผ่อนกูมาเท่าไหร่ ตั้งแต่วันที่ 27 แล้ว ที่กูเปิด หม่ำกับหม่ำฟู้ดแฟร์ กูก็เอาปูไปให้มึงกิน เพราะมึงเอาไปกินในบ้านไม่ได้ มึงมีแผลกับคนชื่อปู มึงโอนให้กูเถอะแค่ 2,400 เอง มันไม่ได้เยอะ แต่มันหลายวันแล้ว ไอ้โหน่ง โอนเงินค่าปูให้กูด้วย ชอบจังปูอวบๆ ขาวๆ ไอ้เวร เดือดร้อนกู”

 

หม่ำ จ๊กมก โมโหทวงค่าปู ลั่นมึงยังถามอีกเหรอ รู้ปลายสายเป็นใครยิ่งพีก

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีชาวเน็ตเข้ามาแซวกันสนั่นกับการขยี้ประเด็นดราม่าแบบฮาๆ บ้างก็บอกว่าเนื้อเรื่องคุ้นๆ นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตบอกว่าอยากจะฮาแต่เศร้าแทนป้า เจอคนแบบนี้เข้าไปตนคงให้เลิกใช้นามสกุลตลก 

 

หม่ำ จ๊กมก โมโหทวงค่าปู ลั่นมึงยังถามอีกเหรอ รู้ปลายสายเป็นใครยิ่งพีก