"ยิว ฉัตรมงคล" ฟาดเดือดแทน "เจนนี่" แฉโดนบุกรีดเงินถึงเตียงหลายครั้ง

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ข้อความฟาดแทนเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปมปัญหาเรื่องเงิน แฉพฤติกรรมบุกรีดไถเงินถึงเตียง นิสัยนี้เลิกไม่ได้

จากกรณีดราม่าในวงการเพลงลูกทุ่งขณะนี้กับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ออกมาไลฟ์ร้องไห้และปรึกษากับ ยิว ฉัตรมงคล เรื่องขายบ้าน ก่อนจะมีข่าวออกมาว่าเจนนี่ ถูกยืมเงินจากคนใกล้ชิดจำนวนหลายล้านบาท ต่อมาทั้งเจนนี่และยิวได้ออกมาโพสต์ประกาศว่าสมบัติที่หาได้ต่อจากนี้จะยกให้ลูกสาวคือน้องยูจินแต่เพียงผู้เดียว

 

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดเดือดแทน"เจนนี่ แฉโดนบุกรีดเงินถึงเตียงหลายครั้ง

โดยทำเอาชาวเน็ตสงสัยขึ้นมาทันทีเมื่อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ออกมาโพสต์ข้อความยกสมบัติทั้งหมดให้น้องยูจิน แต่เพียงคนเดียวไม่ว่าจะเป็นบ้าน ที่ดิน หรือสร้อยแหวนเงินทอง นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าแบ่งให้ลิลลี่น้องสาว 10%  จากทั้งหมด 

 

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดเดือดแทน เจนนี่ แฉโดนบุกรีดเงินถึงเตียงหลายครั้ง

 

หลังจากมีการโพสต์ออกไปได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของเจนนี่ว่าแบ่งให้น้องลิลลี่ น้อยไปหรือเปล่า ซึ่งทาง เจนนี่ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า "รู้ได้ไงคะว่า 10% มันน้อย แล้วรู้บ้างไหมคะว่าก่อนหน้านี้ให้อะไรน้องไปบ้าง ??", "ให้เยอะแค่ไหน ทำดีแค่ไหนก็ไม่มีวันพอดีในสายตาทุกคนค่ะ เพราะผู้หญิงคนนี้คือ รวย คนรวย = ต้องให้ทุกคน พอไม่ให้มากพอ เลยกลายเป็นคนไม่ดีในสายตาทุกคน" และ "แล้วที่เขียนในโพสต์คือ 10% หลังจากนี้ ไม่ใช่ 10% ของที่หามาก่อนหน้านี้ ถ้าหลังจากนี้คือที่หาได้จาก ยิวเจนยูจิน ที่มีไว้ก่อนนั้นจัดแจงเขียนพินัยกรรมเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่อดไม่ได้ที่จะต้องมาอธิบายค่ะ"

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดเดือดแทน"เจนนี่ แฉโดนบุกรีดเงินถึงเตียงหลายครั้ง

 

ด้านยิว ฉัตรมงคล ได้แชร์โพสต์ของเจนนี่ พร้อมข้อความฟาด แฉพฤติกรรมคนบางคนที่บุกรีดไถเงินเจนนี่ถึงเตียงมาหลายครั้ง ระบุ "โลกจะโหดร้ายกับเจนไปถึงไหนอ่ะ ถึงต้องมาเจอคนแบบนี้กระทำแบบเดิมซ้ำ ๆ ไม่มีวี่แววว่าจะเลิกนิสัยนี้ได้เลย กี่รอบแล้วที่บุกมารีดไถตังค์ถึงเตียง กี่รอบแล้ว"

พร้อมบอกด้วยว่า "ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินครับ แต่เป็นเรื่องความรู้สึก"

 

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดเดือดแทน"เจนนี่ แฉโดนบุกรีดเงินถึงเตียงหลายครั้ง

 

ทำเอาชาวเน็ตแห่เดากันไปต่างๆนานาว่าบุคคลดังกล่าวต้องเป็นคนที่ใกล้ชิดมากๆที่จะเข้าไปถึงห้องนอนได้และเป็นคนที่มีผลต่อจิตใจของเจนนี่มากๆด้วยเช่นกัน

 

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดเดือดแทน"เจนนี่ แฉโดนบุกรีดเงินถึงเตียงหลายครั้ง