ชูษี เคยเตือนแล้ว จั๊กกะบุ๋ม ถ้าเมื่อก่อนใครทำวงการตลกเสื่อมเสีย ผมตบแล้ว

"ชูษี เชิญยิ้ม" ลั่นถ้าเป็นเมื่อก่อนใครทำวงการตลกเสื่อมเสีย ผมตบแล้ว บอก "จั๊กกะบุ๋ม" เปลี่ยนนิสัยใหม่ มาหาพี่ เดี่ยวจะดัดนิสัยเอง

หลังจากที่ ชูษี เชิญยิ้ม ได้ตัดสินใจฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกศิษย์ของ หลวงตาสินทรัพย์ จรณธัมโม หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ พระสิ้นคิด วัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ จ.อุบลราชธานี ด้วยความตั้งใจจะหันหลังให้กับวงการบันเทิงไปเข้าทางธรรม

 

ชูษี เคยเตือนแล้ว จั๊กกะบุ๋ม ถ้าเมื่อก่อนใครทำวงการตลกเสื่อมเสีย ผมตบแล้ว

ก่อนที่จะมีเรื่องราวดราม่า จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม สะเทือนวงการดาราตลก ล่าสุดทำเอา ชูษี ได้กล่าวในช่องยูทูบ พระสิ้นคิด โดยในตอนหนึ่งระบุว่า "เมื่อคืนนี้ผมอัดคลิปแล้ว แต่ผมมีสติแล้วไม่ลงดีกว่า เดี๋ยวเสื่อมเสียพ่อแม่ครูบาอาจารย์"


"ส่วนที่มีคนจะออกค่ารถให้มาหาผม ผมบอกว่าอย่ามาเลยพี่ ตั้งแต่พี่มีปัญหากับ ยาว อยุธยา กับใครหลาย ๆคน ไปถามดูว่าพี่ตบตลกมากี่คน ถ้าเป็นสมัยก่อนไปถามนะ ถ้าใครมาทำให้เสื่อมเสียวงการตลกจับตบเลยนะนี่เรื่องจริง (ถ้าพี่หยองมา หนักกว่านี้อีก ตามถึงบ้านแล้ว) ไอ้นั่นใช้แต่อารมณ์ แต่เราใช้แต่กำลังอย่างเดียว"


ชูษี ยังบอกอีกว่า "เมื่อคืนนั่งอัดคลิปถ้าผมปล่อยคลิปนี้ไปจะรู้เลยว่าผมสื่อถึงใคร กล้าพูดเลยว่าเราเป็นตลกเราก็ห่วงองค์กรของเรา ปลาตัวเดียวมันทำให้เน่าไปทั้งคอก"


"ส่วน จั๊กกะบุ๋ม เคยเตือนแล้ว และคลิปที่ทำเมื่อคืนก็เรื่องของไอ้บุ๋มนี่เหละ อยากบอกว่า พี่เองก็เคยเป็น มีทิฏฐิแล้วก็อีโก้ แล้วก็อัตตา คือยโสโอหังทะนงตัว ไม่ฟังใคร ประวัติทุกคนตลกน่ะ ผมชูษี เห็นลิ้นไก่หมด ไอ้บุ๋มเนี่ยจะโดนตั้งแต่ พี่เอ๊ด กรุง ศรีวิไล เพราะว่าปากไม่ดี ไม่รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ แล้วก็ผู้หลักผู้ใหญ่สอนอะไรไม่ฟัง กินเหล้าเล่นตลก ผมเคยเป็นมาก่อน"

 

ชูษี เคยเตือนแล้ว จั๊กกะบุ๋ม ถ้าเมื่อก่อนใครทำวงการตลกเสื่อมเสีย ผมตบแล้ว

"ถ้าชูษีไม่ได้เข้ามาในวัด ตลกกวนทีน ชูษีตบหมด แต่ไม่ใช่รุ่นพี่โน้ต พี่เป็ด นู่นไม่กล้า รุ่นน้อง ๆ นี่ตบหลายตัวแล้ว ถ้าเราไม่ตบ คนอื่นตบไง ชิงตบก่อน ตบเซฟ ฟังให้ดี ไม่ใช่อันธพาล ตลกมันยังมีอีกเยอะที่หลงสำคัญตัว มันก็เคยมา มาเล่นตลกแล้วก็เมา ก็ไหล เราไม่เคยว่ามัน แต่คนรอบข้างเขารำคาญ มันก็ไม่เคยรู้ตัวนะ"


ชูษี ได้กล่าวต่ออีกว่า "ขอพูดเลยดีกว่า ไอ้นุ้ย (เชิญยิ้ม) ตัวรำคาญเลย แต่ไอ้นุ้ยมันก็ไม่พูด ไอ้นุ้ยนี่เด็กดีมากนะ บุ๋มเปลี่ยนนิสัยใหม่ ขัดเกลาสันดานตัวเอง เข้ามานี่ ทีแรกบอกเข้ามา จะถีบให้ตกหน้าผา แต่ตอนนี้ให้มาดัดนิสัยใหม่ เมื่อวานนี้ตลกไปเตะบอล วันเกิด กิ๊ฟ โคกคูน ทุกคนเลย นินทาไอ้บุ๋มกันหมด พอผมอัดคลิปปุ๊บ เอ้าทุกคนด่าหมดแล้ว จะไปซ้ำเติมมันทำไม ให้กำลังใจมันดีกว่า ถ้าได้ยินนะ มาวัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ มาหาพ่อนี่ พ่อคนนี้จะดัดนิสัยเอง อย่าคิดว่าพระสิ้นคิดไม่รู้ ในโลกใบนี้ พระสิ้นคิดรู้หมด ใครเป็นคนยังไง เข้ามาแบบไหน เป็นผลประโยชน์มั้ย หลวงตารู้หมด เดียวออกค่าเครื่องบินให้"


ชูษี ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "เอ็งอย่าลืม เอ็งพลาดครั้งนี้ยิ่งใหญ่ ใหญ่หลวงมาก เพราะพลาดมาหลายครั้งแล้ว มันเสียทั้งวงการตลก มาจะสร้างโอกาสให้ ตอนนี้จะโดนเหยียบย่ำจมธรณี เดี๋ยวจะดึงขึ้นมา เราคือศิษย์พระสิ้นคิด"