"ชมพู่ ก่อนบ่าย" เผยเหตุ "จั๊กกะบุ๋ม" ทำไมเป็นหนี้เยอะ หลังคนสงสัย 2 ประเด็น

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" สนิท "จั๊กกะบุ๋ม" ตั้งแต่สมัยเข้าวงการ เผยเหตุทำไมเป็นหนี้เยอะขนาดนี้ หลังคนสงสัย 2 ประเด็น

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีตลกชื่อดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ที่ถูกแม่ค้าปูดอง-อ่องมันปู ที่ขึ้นป้ายไวนิลทวงเงิน หลังเบี้ยวค่าสินค้า ทวงถามหลายครั้งก็ไม่ได้คืน รวมไปมีคนในวงการต่างๆออกมาแฉพฤติกรรมที่ จั๊กกะบุ๋ม ได้หยิบยืมเงินไปแต่ไม่ได้คืน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล

 

ชมพู่ ก่อนบ่าย เผยเหตุ จั๊กกะบุ๋ม ทำไมเป็นหนี้เยอะ หลังคนสงสัย 2 ประเด็น

ล่าสุดทางด้าน ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้ออกมาพูดถึงประเด็น จั๊กกะบุ๋ม ในรายการตกมันส์บันเทิง เผยว่า พี่บุ๋มเป็นพี่ชายที่สนิทกับหนูเหมือนกันตั้งแต่เข้าวงการ เพราะว่าอยู่ชลบุรีด้วยกันเมื่อก่อน แล้วแกก็ทำมูลนิธิ จับงู จับอะไรกินข้าวด้วยกันมา
 

พื้นฐานถ้าด้วยนิสัยที่คบกันมา เรื่องการพนัน กับ เรื่องยาเสพติดไม่เห็น ไม่รู้สึก แต่พี่บุ๋มที่ผ่านมาเขาเป็นชอบลงทุน อยากขายโน่นขายนี่แล้วปุ๊บปั๊บทำเลย ย้อนไปมีเยอะกว่านั้น มีทำสบู่ เปิดร้านเครื่องดื่ม เป็นกาแฟ ชาชง ค็อกเทล มีปลาร้าทอด มีกะเพรา มีร้านที่ระยองกับแฟนคนเก่าที่มีเรื่องราวทะเลาะกันเป็นคดี เวลาเขาคิดอะไร เขาเจ้าโปรเจ็กต์คิดแล้วทำเลย แต่บางทีสายป่านไม่เท่าคนอื่น มันก็ทบไป ทบไป ทบต้นทบดอก มันก็เป็นดินพอกหางหมู

 

ชมพู่ ก่อนบ่าย เผยเหตุ จั๊กกะบุ๋ม ทำไมเป็นหนี้เยอะ หลังคนสงสัย 2 ประเด็น

เมื่อวานไปถ่ายรายการ เจอพี่เกลือ เป็นต่อ พี่เกลือเป็นอีกหนึ่งคนที่ให้โอกาส พี่บุ๋ม ในการเล่นซิทคอมตอนนั้น (บ้านนี้มีรัก) แล้วทั้งคนวงการเรา วงการตลกเสียดายความสามารถมาก พี่บุ๋มเป็นตลกไม่เคยตายไมค์ ไม่เคยช็อต แล้วโคตรเก่ง เสียดายมาก เวลาเขาเล่นซิตคอม อิมโพรไวซ์เองซะส่วนใหญ่ แต่อยู่ในบท เสียดายสมอง เป็นประสบการณ์พี่บุ๋ม เริ่มต้นใหม่ ทยอยใช้หนี้ เดี๋ยวก็หมด