"แม่นกน้อย อุไรพร" ประกาศจะยุบวงหมอลำเสียงอิสาน

แฟนคลับใจหาย "แม่นกน้อย อุไรพร" ประกาศเตรียมแขวนนวม จ่อยุบวงหมอลำเสียงอิสาน วงดนตรีที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 48 ปี

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเติบโตมากับวงหมอลำเสียงอิสาน ของ แม่นกน้อย อุไรพร ที่เป็นเจ้าของวงซึ่งก่อตั้งวงดนตรีหมอลำที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 48 ปี แต่ล่าสุดทำเอาแฟนเพลงต่างช็อกไปตามๆ กัน

\"แม่นกน้อย อุไรพร\" ประกาศจะยุบวงหมอลำเสียงอิสาน

เพราะ แม่นกน้อย ได้ประกาศกลางเวทีว่า จะปิดตำนานเสียงอิสานลงแล้ว จะยุบวงเสียงอิสานและจะแขวนนวมแล้ว ซึ่งประเด็นดังกล่าว แม่นกน้อย ได้พูดบนเวทีคอนเสิร์ตเวิร์คพอยท์ ออนทัวร์ ไชโย ม่วน จอย หรอยแรง ที่เพิ่งขึ้นโชว์มาเมื่อไม่นานนี้


โดย แม่นกน้อย อธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า 48 ปีหมอลำเสียงอิสาน 67 ขวบของแม่นกน้อย อุไรพร ชั่วโมงนี้สามีตายจากและเป็นม่าย อันนี้ตั้งใจนะอีก 3 ปีของแม่นกน้อย 70 ละ จะยุบวงและปิดตำนานหมอลำเสียงอิสาน จะแขวนนวม 
 

\"แม่นกน้อย อุไรพร\" ประกาศจะยุบวงหมอลำเสียงอิสาน

"ฉะนั้นเปิดใจให้เราหน่อย เปิดใจให้แม่นกน้อยด้วย เปิดใจให้อีหล่าด้วยนะ แม่ม่ายป้ายแดง ใครให้กำลังใจแม่ม่ายป้ายแดงด้วยนะ ไม่งอน ไม่นอยด์ ไม่อคติ แล้วคุณจะมีความสุข เหนื่อยก็พัก หนักก็วางค่ะที่รัก" แม่นกน้อยบอกอย่างอารมณ์ดี 


แน่นอนว่าหลังจากที่แม่นกน้อยได้แจ้งข่าวดังกล่าวก็ทำเอาแฟนเพลงที่อยู่หน้าเวทีถึงกับตกใจกันอย่างมาก ทั้งนี้ประเด็นดังกล่าว แม่นกน้อยเองก็ได้วางแพลนมาสักระยะแล้วและคุยกันเรียบร้อยกับในวงแล้ว
 

\"แม่นกน้อย อุไรพร\" ประกาศจะยุบวงหมอลำเสียงอิสาน

ภาพจาก เสียงอิสาน นกน้อย อุไรพร