จบปัญหา "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ลั่นคืนรถ BMW ให้แพรวพราว ไม่ได้เห็นแก่เงิน

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์อัดคลิปเคลียร์ดราม่ารถหรู BMW ที่อดีตภรรยา แพรวพราว แสงทอง ซื้อให้ เหลือค่างวดอีก 7 แสน ไม่ขอจ่าย คืนรถให้เพื่อความสบายใจ

ยังคงมีประเด็นให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์กับอดีตภรรยา "แพรวพราว แสงทอง" ล่าสุดมีประเด็นเรื่องรถหรู BMW ที่แพรวพราวซื้อให้ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ จนฝ่ายชายได้ออกมาอัดคลิปแจงพร้อมบอกว่ามาเอารถคืนไปได้เลย ค่างวด 700,000 ที่เหลืออยู่ไม่ขอผ่อนต่อ

 

จบปัญหา ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ลั่นคืนรถ BMW ให้แพรวพราว ไม่ได้เห็นแก่เงิน

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2567 บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ออกมาอัดคลิปคู่กับรถหรูที่แพรวพราวซื้อให้ พร้อมเผยว่า เมื่อคืนแม่ของลูกโทรมาหาถามถึงเรื่องรถ BMW คันนี้ ซึ่งเป็นรถที่อดีตภรรยาซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อ 2-3 ปีก่อน แต่ตอนนี้เลิกรากันไป ตนก็ยังใช้รถคันนี้ ส่วนรถกระบะ 4 ประตูฝั่งผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ซื้อให้แพรวพราวด้วยเงินสด แต่ BMW คันนี้เป็นเงินผ่อน

 

จบปัญหา ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ลั่นคืนรถ BMW ให้แพรวพราว ไม่ได้เห็นแก่เงิน

 

ฝั่งอดีตภรรยาถามว่าตอนนี้รถหรูเหลือยอดต้องผ่อนอีก7 แสน จะผ่อนต่อไหม แต่ฝั่งตนไม่อยากผ่อนต่อแล้ว เพราะในความรู้สึกคือรถคันนี้อดีตภรรยาซื้อให้ ชื่อก็เป็นชื่อของเขา ตนไม่ได้เป็นคนซื้อ เมื่อเขาจะเอาคืนเพื่อไปขายต่อตนก็โอเค งั้นก็เอาไปเลย ส่วนเงิน 7 แสนบาทจริงๆตนจะจ่ายเพื่อเอารถมาก็ทำได้ แต่มันเป็นเรื่องความรู้สึก ถ้าเราเห็นแก่เงิน เราเอา 7 แสนบาทไปแลกกับรถเพื่อไปขายต่อก็ได้ แต่เราไม่ได้เห็นแก่เงินขนาดนั้น

จบปัญหา ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ลั่นคืนรถ BMW ให้แพรวพราว ไม่ได้เห็นแก่เงิน

 

ยืนยันว่ามาเอารถ BMW คนนี้ไปได้เลย ส่วนรถกระบะ 4 ประตูที่ตนซื้อก็ให้นำมาคืนเพราะตนไม่มีรถใช้และอะไรที่เป็นชื่อตนจะเอามาหมดเลย รถทุกคันที่ตนซื้อก็ซื้อเป็นเงินสดหมด ไม่เคยผ่อน ที่ออกมาชี้แจงก็เพื่อความสบายใจของทั้ง 2 ฝ่าย

 

จบปัญหา ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ลั่นคืนรถ BMW ให้แพรวพราว ไม่ได้เห็นแก่เงิน

 

"ต่อไปนี้ก็ต้องแบ่งแยกกัน เพิ่นก็บอกว่าจบกันแล้ว แยกกันแล้ว คือ แกเอาคันนี้ไปเลย ผมก็ต้องไป เอารถกระบะคืนมา เพราะผมไม่มีรถใช้

รถอะไรเป็นชื่อผม ผมก็เอามาหมดเลย ผมซื้อรถเข้าบ้าน ผมซื้อเงินสดหมดทุกค้น รถไม่เคยผ่อน
บางคนบอกทำไมต้องเอามาพูด มาดราม่าอีก

ถ้าวันหนึ่ง ไม่เห็นรถคันนี้ก็ต้องตามอยู่แล้ว เอาไปขายเหรอ เพิ่นบอกตอนนี้ไม่ได้เป็นหยังกันแล้ว
ต้องชัดเจนแล้วค่าใช้จ่าย โอเค บ่เป็นหยัง

ใครยังจะดราม่าว่า ข้อยเป็นคนขับ 7 แสน คือบ่กล้าจ่าย กล้าจ่ายอยู่ครับพี่น้อง อย่าดราม่าเด้อถ้า ผมจ่าย 7 แสน ผมเอาไปขายผมได้ 2 ถ้าน ผมได้กำไร ผมไม่ได้มักเงินขนาดนั้น ผมยังหาได้อยู่"