สุดจัด "จ๋าย ไททศ" เปิดวิธี เลิกน้ำท่อม ใน 14 วัน หลังดื่มแทนน้ำเปล่ามา 7-8 ปี

จ๋าย ไททศมิตร นักร้อง นักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาแชร์วิธีการ เลิกน้ำท่อม ภายใน 14 วัน หลังเจ้าตัวดื่มแทนน้ำเปล่ามา 7-8ปี

เรียกได้ว่า ดื่มน้ำท่อมแทนน้ำเปล่า มานานหลายปีเลยทีเดียว สำหรับนักร้องชื่อดังอย่าง จ๋าย ไททศมิตร ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวออกมาประกาศ เลิกได้แล้ว โดยใช้เวลาทั้งหมด 14 วัน โดย จ๋าย ได้ระบุว่า 

สุดจัด "จ๋าย ไททศ" เปิดวิธี เลิกน้ำท่อม ใน 14 วัน หลังดื่มแทนน้ำเปล่ามา 7-8 ปี

ทริคส่วนตัวที่ใช้ในการเลิก

1-4 วันแรกจะหนัก แนะนำให้กินเหลือแค่วันละแก้ว และกินเฉพาะตอนปวดตัว เหมือนมีไข้ หรือนอนไม่หลับ กินทีละอึก (ห้ามลักไก่เด็ดขาด) กินน้ำเปล่าเยอะๆกินแม่งเข้าไปฉี่บ่อยๆ ตอนนอนถ้าไม่สบายตัว ซื้อคูลฟีเวอร์มาแปะ เพราะมันจะนอนหลับยาก ซื้อเมลาโทนิน(เยลลี่) มากิน แดกไปเลย 2 เม็ดก่อนนอนจะได้หลับลึกๆ

5-7 วันจะหนักสุดๆ ร่างกายจะต่อต้านแต่อาการอยากจะเริ่มหายไปบ้างแล้ว แต่ทิ้งผลข้างเคียงไว้ ปวดข้อ ไม่มีแรง นอนไม่หลับ กินไม่ได้ ให้ทำเหมือน 1-4 วันแรก แต่ลดปริมาณลงห้ามเกินครึ่งแก้ว (จิบแค่ตอนมีอาการ)

8-10 อาการปวดกระดูกกอกๆแกกๆจะยังอยู่ ให้ทำแบบเดิมไป แต่ไม่แตะแล้วกินน้ำเปล่า กินตลอดเวลากินจนจุก ฉี่บ่อยๆ หาทางขับเหงื่อออกเช่น เดินลู่ คาดิโอ

ทริคของผมคือต้มเหมือนเดิมใส่แก้วเหมือนเดิม ถือเหมือนเดิม แต่ไม่กิน วัดใจแม่งไปเลย ปล่อยบูดเททิ้ง หลังจาก 10 วันอันตราย อาการเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ดีกว่า 7 วันแรกเยอะมาก อาการอยากหายไปตั้งแต่ 4 วันแรก แต่ที่ต้องทนให้ได้คือ อาการปวด ร้อนๆหนาวๆ

ตอนนี้ 14 วัน อาการปวดข้อหายไป ร้อนๆหนาวๆหายไปแล้ว มีเพียงเมื่อยตัวนิดหน่อย สดชื่นขึ้นเป็นระยะ เรียกได้ว่าเลิกขาดได้อย่างสมบูรณ์หลังจากกินแทนน้ำมา 7-8 ปี

สุดท้ายอยู่ที่ใจล้วนๆครับ คุณอาจจะต้องหาเหตุผลที่จะเลิกมันให้ได้ ส่วนตัวผมมีเป้าหมายที่ใหญ่มากที่ต้องโฟกัส และมันอาจจะทำได้ไม่เต็มประสิทธิภาพถ้ายังคงต้องพึ่งมันอยู่ ชีวิตก็แบบนี้มันจะมีจังหวะที่เราต้องเดิมพันกับมัน และผมมองเห็นว่าการแลกเรื่องนี้เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีกว่ามานั้นเป็นสิ่งที่สมควรทำ

ปล. กินให้ดูละนะเด็กๆ เลิกให้ดูละด้วย แล้วมึงจะเลิกได้ยัง ?