อาการล่าสุด "ดาว บ้านดอน" หลังล้มในห้องน้ำในวัย 76 ปี

อัพเดตอาการ "ดาว บ้านดอน" ศิลปินชั้นครูเจ้าของเพลงดังอมตะ หลังล้มในห้องน้ำในวัย 76 ปี ภรรยาเผยยังอยู่ในห้องไอซียู

ทำแฟนคลับศิลปินอาวุโสอดห่วงไม่ได้ หลังจากที่ลูกสาว ดาว บ้านดอน ศิลปินชั้นครูเจ้าของเพลงดังอมตะ "คนขี่หลังควาย" , "รอรักใต้ต้นกระโดน" ล้มในห้องน้ำวัย 76 ปี เมื่อ 13 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา 

อาการล่าสุด \"ดาว บ้านดอน\" หลังล้มในห้องน้ำในวัย 76 ปี

 

ล่าสุด เพจข่าวลูกทุ่ง ได้รายงานอาการล่าสุดดาว บ้านดอน ว่า ตอนนี้กำลังรักษาตัวในห้องไอซียู รพ.สรรพสิทธิ์ประสงค์ อุบลราชธานี และให้อาหารทางสายยาง


โดย "แม่พันธุ์" ภรรยาดาว บ้านดอนเผยอาการล่าสุดกับข่าวลูกทุ่งว่า "ตอนนี้พ่อดอนนอนห้องไอซียูที่รพ.สรรพสิทธิ์ประสงค์ หลังล้มในห้องน้ำตี 5 ลุกมาอาบน้ำล้มก่อน แม่ลูกก็ช่วยกันพะยุง ตอนนั้นพูดไม่ได้ นำส่งรพ.พิบูลมังสาหาร อุบลฯหมอดูอาการ 


หมอบอกว่า พบเส้นเลือดใหญ่ในสมองตีบ ให้ส่งไปต่อรพ.สรรพสิทธิประสงค์ คือเส้นเลือดใหญ่ในสมองตีบ แขนขวาอ่อนแรง ตอนนี้พูดยังไม่มีเสียง ก็มีคนแนะนำเราสั่งยานอกบัญชีมาฉีดรักษาทางเส้นเลือด ตอนนี้พูดอะไรพยักหน้ารับรู้ 
 

อาการล่าสุด \"ดาว บ้านดอน\" หลังล้มในห้องน้ำในวัย 76 ปี

ด้านหมอให้อาหารสายยางทางจมูก อยู่ห้องไอซียู มีแต่ญาติๆ ดูแล เราซื้อยาตัวดีๆ ให้พ่อ บัตรทองไม่ครอบคลุม คือจ่ายเอง 10 วัน 2 หมื่นกว่าแล้ว


ส่วนเรื่องงานร้องเพลงก็มีน้อยลง พ่ออาศัยเขียนเพลงขาย และสร้างหนัง อาถรรพ์ฮันนี่ราชินีหมอลำ ฉายไปแล้ว ล่าสุดก็ แห่ซิ่งวิ่งลุย ถ่ายเสร็จแล้ว จะลงโรงภาพยนต์ราวมิ.ย.นี้


ไม่ได้มีนายทุนนะ ทำกับลูกสาวบุญธรรมที่ขอนแก่น และเขียนเพลงให้เด็กร้องประกอบในหนังด้วย ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้พ่อนะคะ" ภรรยาดาว บ้านดอน อธิบาย

อาการล่าสุด \"ดาว บ้านดอน\" หลังล้มในห้องน้ำในวัย 76 ปี
ข้อมูลจาก ข่าวลูกทุ่ง
ภาพจาก ดาว บ้านดอน