1 เดือนแห่งการสูญเสีย! "เอ๋" ขนลุก ลูกสาวเห็นวิญญาณพ่อ เมฆ วินัย ตามถึงกระบี่

"เอ๋ อรชัญญาช์" คิดถึงสุดหัวใจ "เมฆ วินัย" จากไปครบหนึ่งเดือน เผยเรื่องขนลุก ลูกสาวเห็นวิญญาณพ่อตามถึงกระบี่

ผ่านไปแล้วหนึ่งเดือน สำหรับการสูญเสียพระเอกชื่อดังในตำนานอย่าง เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับ ซึ่งทางด้าน เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยาเมฆ วินัย ก็เข็มแข็งลุกขึ้นเป็นเสาหลักทั้งแม่และพ่อ ดูแลลูกๆแทนสามีที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

 

1 เดือนแห่งการสูญเสีย เอ๋ ขนลุก ลูกสาวเห็นวิญญาณพ่อ เมฆ วินัย ตามถึงกระบี่

ล่าสุดทางด้าน เอ๋ อรชัญญาช์ ได้มาเปิดใจผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม ของพิธีกรชื่อดัง หนูแหม่ม สุริวิภา เล่าถึงสภาพจิตใจ พร้อมเผยเรื่องเหนือธรรมชาติที่ลูกสาวคนเล็กยังสัมผัสถึงความผูกพันของผู้เป็นพ่ออย่าง เมฆ วินัย อยู่ตลอดเวลา


ถามถึงหนึ่งเดือนแห่งการสูญเสียตอนนี้สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง ?
เอ๋ อรชัญญาช์ : คิดถึงตลอด ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง แต่เราไม่สามารถเอาความคิดถึงมาทำให้เราเศร้าโศก ต้องเอาความคิดถึงมาเป็นพลังให้เราสู้ต่อไปให้ก้าวต่อไปในทุกๆ วัน


แล้วว่าคิดถึงพี่เมฆ เราทำยังไงให้หายคิดถึง ?
เอ๋ อรชัญญาช์ : ก็กอดลูกค่ะ เวลาเราคิดถึงเค้าเราก็กอดลูก คุยกับเค้าผ่านรูปถ่ายเค้านี่แหละ ก็จะบอกเค้าว่าไม่ต้องเป็นห่วง เราจะดูแลลูกให้ดี เหมือนที่เค้าอยู่ แต่ก็มีแอบด่าอยู่นะ (หัวเราะ) ไปเร็วเกิน บางทีก็มีตัดพ้อเล็กๆ เหมือนบ้างทีที่เราชอบแขวะกันอ่ะ แซวเล่นกันเหมือนเค้ายังมีชีวิตอยู่ ทำเหมือนกันปกติ ทุกวันนี้ก็ยังมีรูปเค้าเต็มบ้านไปหมด


กับลูกๆ เค้าเข้าใจและผ่านความเศร้ายังไงบ้าง ?
เอ๋ อรชัญญาช์ : เค้าเข้าใจว่าพ่อจากเราไปแล้ว ส่วนคนเล็กถ้าถามเค้า เค้าก็จะบอกว่าพ่อไปสวรรค์ กลายเป็นว่าลูกปลอบคุณแม่ ถามว่าปะป๋าตายแล้วเหรอ คนเล็กเค้าไม่ได้ปลอบแค่เอ๋นะ เค้าปลอบทุกคนในบ้าน เค้าปลอบน้องสาวพี่เมฆว่าไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวเค้าดูเอง

 

1 เดือนแห่งการสูญเสีย เอ๋ ขนลุก ลูกสาวเห็นวิญญาณพ่อ เมฆ วินัย ตามถึงกระบี่

ตามข่าวว่าคนเล็กยังคงเห็นพี่เมฆ ตามไปไหนมาไหนด้วยเสมอ ?
เอ๋ อรชัญญาช์ : ใช่ค่ะ อย่างช่วงอาทิตย์ก่อนสงกรานต์เอ๋กลับไปบ้านที่กระบี่ เค้าก็บอกว่าปะป๋ามาด้วย แล้วตอนแรกเอ๋ขับรถบริษัทไปเป็นรถตู้ เค้าก็บอกว่าอย่าไปนั่งตรงนั้นนะ ปะป๋าจะขับเอง และทุกคนก็หันมองหน้ากัน เค้าก็บอกว่าอย่าไปนั่งตรงคนขับนะ ปะป๋าจะขับเอง เราก็บอกว่าปะป๋าไปสบายแล้วลูก แล้วเวลาเราแอบถามเค้า เค้าก็จะบอกว่าปะป๋าไปสวรรค์แล้ว


แล้วแม่เอ๋เอง เคยเห็นหรือสัมผัสได้มั้ยว่าพี่เมฆมาหา ?
เอ๋ อรชัญญาช์ : ไม่เคยค่ะ อย่างที่บอกว่าคนเสีย 1-2 วันแรก เราจะได้กลิ่น เราจะรู้สึกว่ายังโหยหาเค้าอยู่ แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีเลยที่เค้าจะมาหาเราหรืออะไรเลย แม้แต่จะมาเข้าฝันก็ไม่มีเลย

 

1 เดือนแห่งการสูญเสีย เอ๋ ขนลุก ลูกสาวเห็นวิญญาณพ่อ เมฆ วินัย ตามถึงกระบี่

 

ขอบคุณ : รายการโต๊ะหนูแหม่ม