ย้อนดราม่า "นุ่น ดำดง" สู่จุดเปลี่ยน ก่อนลาออกคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร"

ย้อนดราม่า "นุ่น ดำดง" วีนแฟนคลับ สู่จุดเปลี่ยนความโด่งดัง ก่อนประกาศลาออกคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร" บรรยากาศทุกอย่างเปลี่ยนไป

แฟนคลับต่างช็อกไปตามๆกัน เมื่อนางเอกลิเกชื่อดัง นุ่น ดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก ได้ไลฟ์สดทั้งน้ำตา ประกาศขอถอยออกจากคณะลิเกของ ศรราม น้ำเพชร เพราะรู้สึกบรรยากาศทุกอย่างเปลี่ยนไป มีความอึดอัด ในวงไม่มีใครคุยด้วย แม้แต่หัวหน้า รู้สึกทำงานลำบาก พยายามปรับมาหลายเดือนแล้ว แต่ก็ไม่มีความสุขอีกต่อไป

 

ย้อนดราม่า นุ่น ดำดง สู่จุดเปลี่ยน ก่อนลาออกคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร

ทั้งนี้ ย้อนไปเมื่อช่วงต้นเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ระหว่างที่ นุ่น ดำดง กำลังไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับในหัวข้อ "สถานะหัวใจ" โดยมีคอมเมนต์หนึ่งจากแฟนถามว่า "พี่นุ่นเป็นแฟนกับใครคะ"


ซึ่งเธอได้ตอบกลับว่า "แล้วมันธุระกงการอะไรของน้องที่น้องจะต้องมาอยากรู้ หนูเป็นใครในครอบครัวพี่ป่ะเนี่ย หนูเป็นใครทำไมพี่จะต้องมานั่งรายงานชีวิตให้คนอย่างหนูรู้ด้วย หนูเอาเวลาไปถามคนในครอบครัวหนูว่ามีความสุขหรือยังวันนี้ดีกว่านะคะ ดีกว่ามายุ่งเรื่องของคนอื่นเขา"

 

ย้อนดราม่า นุ่น ดำดง สู่จุดเปลี่ยน ก่อนลาออกคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร

และจากฟีดแบคที่เกิดขึ้น ทำให้หลายคนมองว่าตอบกลับรุนแรงเกินจำเป็น เหมือนวีนแฟนคลับ ทั้งที่แฟนคลับถามดีๆ ไม่มีคำไหนหยาบคาย จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดราม่าตามมาระลอกใหญ่


ต่อมา นุ่น ดำดง ได้ไลฟ์สดพร้อมชี้แจงกล่าวคำขอโทษแฟนคลับว่า "หนูอยากใช้พื้นที่ตรงนี้นะคะ ขอโทษในดราม่าที่มันเพิ่งจะเกิดขึ้น สำหรับบางคำพูดที่อาจจะไม่ถูกใจ อาจจะมองว่าเหวี่ยงวีน หรือมันแรง หนูต้องขอโทษมา ณ ที่นี้นะคะ ขอโทษจากใจ คือหนูก็ประดิษฐ์คำพูดไม่เป็น แต่หนูก็อยากจะใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษจากใจ และก็ขอบคุณสำหรับทุกคนที่เข้าใจ ขอบคุณสำหรับทุกคำติ ทุกคำชม ขอบคุณมากๆ และก็ขอโทษจากใจอีกครั้งนะคะในสิ่งที่มันเกิดขึ้น หนูอยากให้มองหนู ว่าหนูเป็นคนทำงานคนหนึ่ง ที่มีหน้าที่มาทำงานสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนนะคะ และก็ขอให้เป็นกำลังใจให้กับทีมงานทุกคนด้วยนะคะ"


ทั้งนี้ ต้องติดตามรอดูต่อไปว่า ทาง นุ่น ดำดง และคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร จะมีการพูดคุยปรับความเข้าใจกันอีกครั้งหรือไม่

 

ย้อนดราม่า นุ่น ดำดง สู่จุดเปลี่ยน ก่อนลาออกคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร