เอาจริง ปม คลิปหลุด-คลิปลับ "พิมพ์ กรกนก"เดินหน้าแจ้งความเอาผิดผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เปิดใจครั้งแรกถึงแฟนเก่า เชื่อคำพูดของฝ่ายชายเพียงแค่ 50:50

กรณี คลิปหลุด"พิมพ์ กรกนก" นางแบบและเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ถูกผู้ไม่หวังดีปล่อย คลิปลับ ส่วนตัวกับแฟนเก่าผ่านสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ซึ่ง พิมพ์ ก็ได้ออกมาชี้แจงยอมรับว่า เป็นบุคคลในคลิปดังกล่าวจริง แต่ก่อนหน้านี้ ได้แจ้งให้แฟนเก่าลบคลิปดังกล่าวทิ้งจากมือถือไปแล้วหลังจากเลิกรากัน จึงไม่ทราบว่าคลิปดังกล่าวหลุดออกมาได้อย่างไร

 

พิมพ์ กรกนก ยังยืนยันว่า จะดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุด พร้อมร้องขอว่า อย่าแชร์ ดู หรือส่งต่อคลิปเหล่านั้น หากพบเห็นให้ช่วยกันกด Report เพื่อไม่ให้ความเสียหายกระจายเป็นวงกว้าง 

ทำไมไม่ยอมลบคลิป พิมพ์ กรกนก เล่าตอนเลิกแฟนเก่า ไม่ค่อยเชื่อคำพูด
คืบหน้าล่าสุด 13พ.ค.67  เมื่อเวลา 10.00 น. ที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนยี 1 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงาน พา พิมพ์ กรกนก นางแบบและเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง เข้าพบ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 (บก.สอท.1) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดกับปล่อยคลิปลับส่วนตัว จนทำให้ได้รับความเสียหาย

ทำไมไม่ยอมลบคลิป พิมพ์ กรกนก เล่าตอนเลิกแฟนเก่า ไม่ค่อยเชื่อคำพูด

ทั้งนี้ อดีตแฟนหนุ่มน้องพิมพ์ ได้มีการเลิกรากันไป ตั้งแต่ช่วงประมาณเดือนสิงหาคมหรือกันยายน ปี2566 ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุ น้องพิมพ์ เปิดเผยว่า ฝ่ายชายที่เป็นแฟนเก่า ได้มีการทักมาพูดคุยเพื่อยืนยันว่า เขาไม่ได้เป็นคนปล่อย คลิปหลุดพิมพ์ กรกนก แต่เขายอมรับว่ายังไม่ได้ลบคลิป

ทำไมไม่ยอมลบคลิป พิมพ์ กรกนก เล่าตอนเลิกแฟนเก่า ไม่ค่อยเชื่อคำพูด

ซึ่งตนก็เชื่อคำพูดของฝ่ายชายเพียงแค่ 50:50 เท่านั้น เพราะยังไม่ชี้ชัดได้ว่าฝ่ายชายเป็นคนปล่อยหรือไม่ อีกทั้งฝ่ายชายก็อ้างว่า ไม่ได้นำมือถือไปส่งซ่อมแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม หลังเลิกรากันก็ได้ตกลงกันแล้วว่าจะต้องลบคลิปส่วนตัวเหล่านั้นทิ้ง ซึ่งตนก็ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมฝ่ายชายถึงไม่ยอมลบคลิป