เพจดังเปิดวาร์ป สาวมือปล่อยคลิปหลุด พิมพ์ กรกนก

นึกว่าใคร เพจดังเปิดวาร์ป สาวสวยมือปล่อยคลิปหลุด พิมพ์ กรกนก ชาวเน็ตยิ่งตกใจหนัก เมื่อก่อนเคยโดน ตอนนี้มาทำซะเอง

กรณี คลิปหลุด พิมพ์ กรกนก นางแบบ เน็ตไอดอลสาว กับอดีตแฟนหนุ่มออกมาว่อนโซเชียลดูเหมือนจะกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่รู้ว่าคนปล่อยคือ แฟนใหม่ ยิ้ว วาริ อดีตแฟนพิมพ์ กรกนก นั่นเอง 

เพจดังเปิดวาร์ป สาวมือปล่อยคลิปหลุด พิมพ์ กรกนก

 

ทั้งนี้ คนปล่อยคลิปลับพิมพ์ กรกนก ได้เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับสารภาพว่า ตนสงสัยว่าแฟนหนุ่มมีคนอื่น เลยนำโทรศัพท์ของแฟนหนุ่มมาเปิดดูปรากฏว่าพบคลิปลับแฟนหนุ่มมีความสัมพันธ์กับคนอื่น จึงไล่ดูไปเรื่อยๆ พบว่ามีคลิปของเหยื่อ ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว


รวมถึงมีคลิปของตนเองด้วยเช่นกัน ด้วยความเสียใจและรู้สึกรับไม่ได้กับภาพที่ได้เห็น รวมถึงถูกแฟนหนุ่มนอกใจ จึงส่งคลิปทั้งหมดเข้ามาที่โทรศัพท์ของตัวเอง จากนั้นก็ส่งคลิปให้เพื่อนเพื่อเป็นการระบายความรู้สึก และหลังจากนั้นทำให้คลิปดังกล่าวหลุดและมีการแชร์กันในโลกโซเชียล

พิมพ์ กรกนก

 

ล่าสุดมีข้อมูลอันน่าตกใจจาก เพจดังอย่าง "อีกี้ของแทร่ จุบุจุบุ" ก็ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวพร้อมบอกว่าสาวคนนี้คือ "ตังตัง" อดีตคู่กรณีของ "นาฟ" หลานสาว "แพท ณปภา" นั่นเอง


ทางเพจระบุว่า "อ้าวๆ 'อีน้องตังตัง' ทำไมทำแบบนั้น! ฉันผิดหวังมากนะ ไม่ช่วยนะคะรอบนี้ อุตส่าห์ช่วยเคสหมั่นประมาท รอบนี้แกทำร้ายผู้หญิงด้วยกัน ทั้งๆ ที่แกก็โดนทำมาก่อน ทำไมพวก แกแฟนเยอะกันจังวะ? เห้อ… คนปล่อยคลิป "น้องพิมพ์" ชื่อ 'ตังตัง มริษดารา' เคยเป็นคู่กรณี 'นาฟ"

เพจดังเปิดวาร์ป สาวมือปล่อยคลิปหลุด พิมพ์ กรกนก


ด้าน "นาฟ ฉัฐนันท์" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ข้อความใต้เพจดังระบุว่า "ขออนุญาตไม่ข้องเกี่ยวกับบุคคลท่านนี้นะคะ เพราะถือว่าเรื่องของเรามันจบไปแล้ว ส่วนพฤติกรรมใดใดที่ผู้หญิงท่านนี้ได้กระทำมาตอนนี้ ก็ขอให้เขาได้เป็นคนชี้แจงเองทางเราขออนุญาตไม่เข้าไปยุ่งหรือข้องเกี่ยวใดใดทั้งสิ้นค่ะ"

 

งานนี้หลังจากที่แฟนๆ ทราบข่าวก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ "นาฟ" อย่างมากมาย ทั้งยังบอกอีกว่าวันนั้นโดนมองไม่ดี แต่วันนี้ความจริงได้ปรากฏให้ทุกคนได้เห็นแล้ว

เพจดังเปิดวาร์ป สาวมือปล่อยคลิปหลุด พิมพ์ กรกนก