"นุ่น เนตรชนก" พูดกลางรายการถึง คณะลิเกศรราม น้ำเพชร ตอบชัดปมเรื่องบท "ดำดง"

หลังจากหายไปเกือบเดือน "นุ่น เนตรชนก" เปิดใจหลังลาออก พูดกลางรายการถึง คณะลิเกศรราม น้ำเพชร ตอบชัดยังรับบท "ดำดง" มั้ย

หลังจากที่เงียบมานานตั้งแต่ประกาศออกจากคณะลิเกศรราม น้ำเพชร ล่าสุด "นุ่น เนตรชนก" หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ "นุ่น ดำดง" ได้โอกาสออกมาเปิดใจเกี่ยวกับหลายๆ ประเด็นในรายการ คุยแซ่บ Show ซึ่ง นุ่น เนตรชนก ได้กลับมาเล่นลิเกอีกครั้ง ในรอบ 1 เดือนเต็ม แต่เธอบอกว่ายังไม่พร้อมรับบทดำดง เพราะยังให้เกียรติและเกรงใจคณะเดิมอยู่ 

 

\"นุ่น เนตรชนก\" พูดกลางรายการถึง คณะลิเกศรราม น้ำเพชร ตอบชัดปมเรื่องบท \"ดำดง\"

นุ่น เนตรชนก ได้ออกมาเคลียร์ดราม่า หลายๆ อย่างที่หาว่าดังแล้วเลือกรับงาน พร้อมเผยสถานะหัวใจ ตอนนี้มีคนครองใจแล้ว ซึ่งเธอเริ่มอธิบายว่า  หลายคนอาจจะเป็นว่าหายไปเป็นเดือน แต่จริงๆ ไม่ได้หายไปไหน ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม ทำงานที่รับเอาไว้ ซึ่งนอกจากลิเกแล้วก็ยังมีรีวิว ร้องเพลงโชว์ตัว ภายใน 1 เดือนที่ผ่านมา

 

 

"จริงๆ แล้วดราม่าที่เข้ามา เราพอเข้าใจได้ค่ะ เพราะเป็นช่วงคาบเกี่ยวพอดีเราถอยออกมา พอถอยออกมาปุ๊บก็ต้องยอมรับว่ายังไงก็ต้องมีดราม่าแน่นอน ทุกคำที่เป็นดราม่าขึ้นมา เขามีสิทธิ์คิดได้ ปัญหาไม่ได้เกิดจากเขา เราต้องจัดการปัญหาตัวเอง จัดการความรู้สึกตัวเอง ซึ่งสภาพจิตใจตอนนั้นหนูไม่ดูโซเชียลเลย แต่มีเพื่อนส่งมาให้ ก็จะมีหลายคนส่งมาให้กำลังใจก็ขอบคุณไปสั้นๆ แต่ไม่ได้พูดถึงอย่างนี้ เราเลือกไม่เสพแล้ว" 
 

 

ทั้งนี้ นุ่น เนตรชนก ยังบอกอีกว่า จากกระแสดราม่า นั้นสำหรับเธอคือ ถ้ากระทบที่ตัวเธอคนเดียว เธอโอเคอยู่แล้ว แต่ว่าเมื่อไหร่มีคำพูดถึงพ่อแม่เรา ซึ่งก็มี เขาบอกว่าอย่างนี้แหละ เด็กที่เติบโตมาในครอบครัวที่มีปัญหา ด้วยความที่เขารู้ว่าพ่อแม่ไม่ได้อยู่ที่เดียวกัน เขาบอกว่าเด็กที่โตมาจากครอบครัวมีปัญหาก็ไม่มีใครสั่งสอน ก็ไม่ต่างจากพ่อแม่ที่ไม่สั่งสอน

 

"หนูห้ามความคิดไม่ได้ค่ะ จะติจะชมน้อมรับทุกอย่างค่ะ แต่ขอให้หนูรับไว้คนเดียวพอ" 

 

\"นุ่น เนตรชนก\" พูดกลางรายการถึง คณะลิเกศรราม น้ำเพชร ตอบชัดปมเรื่องบท \"ดำดง\"

พร้อมกันนี้เธอยังได้ตอบประเด็น ไลฟ์สดเวลาเกิดปัญหา ว่า ด้วยความที่ก่อนหน้านั้น เธอได้ส่งบอกผู้ใหญ่แล้ว วันที่ 27 แต่ด้วยเธอก็เข้าใจว่า เขาอาจยังไม่ได้บอกคนรอบข้าง ไม่ได้บอกกันทั่วถึง เธอก็พอเข้าใจได้ เธอก็ถอยออกมาก่อน 

 


"พอวันที่เธอไลฟ์เป็นวันเดียวกับที่มีกระแสเข้ามาด่า ส่งแคปมาว่าเกิดอะไรขึ้น ไปไหน ทำไมไม่บอกไม่กล่าวใครเลย มึงทำอย่างนี้ได้ไง ออกมารับผิดชอบด้วย หนูก็เอางี้ พูดครั้งเดียวพอ ทุกคนจะได้ยินพร้อมกันนะ หนูก็เลยไลฟ์ ณ วันนั้น ที่ไลฟ์ไปด้วยร้องไห้ไปด้วยเพราะมันดิ่งค่ะ เขาส่งกันมาอย่างนั้นอย่างนี้ หนูก็ตายแล้ว แสดงว่าถ้าเราถอยออกมาเงียบๆ มันไม่ได้แน่นอน" 

\"นุ่น เนตรชนก\" พูดกลางรายการถึง คณะลิเกศรราม น้ำเพชร ตอบชัดปมเรื่องบท \"ดำดง\"

วันนั้นถาโถมกระหน่ำ นุ่น บอกว่ามันแบก พอมันแบก มันก็ถาโถม ซึ่งพอพูดไปทุกคนเข้าใจเหมือนที่เราอยากบอกก็ส่วนหนึ่ง 50 - 50 ครึ่งๆ ครึ่งนึงก็เข้าใจ อีกครึ่งก็ยังมีคำถาม 

 

ส่วนกระแสที่มองว่าดังแล้วลืมตัวนั้นเธอยืนยันหนักแน่นว่า ไม่เคยลืมเลย ยังยืนยันคำเดิมว่าถ้าไม่มีเวทีศรราม น้ำเพชร ก็ไม่มีใครรู้จักนุ่นเนตร หรือดำดงวันนี้ เธอไม่เคยลืมตัวเลยว่าเธอเกิดใหม่ได้จากตรงไหน เพราะเวทีศรราม น้ำเพชร แล้วเลือกรับงาน ตอนนั้นมีกระแสว่าหนูงานเช้าไม่รับ งานไม่ได้เงินไม่รับ หนูรับหมดเลยค่ะที่ผ่านมา จะเป็นงานใจ หรือ งานฟรี เธอก็ไป

 


 สำหรับประเด็นที่ว่าเธอไม่รับงานเช้านั้น นุ่น อธิบายว่า เป็นเพราะเวลาเธอไปงาน เธอขับรถเอง ลาพี่ๆ แม่ๆ แฟนคลับก็ดึกแล้ว เธอขับรถเอง งาน 7 โมงก็ไปไม่ไหว แล้วไปกับแม่ ก็เลี่ยงเป็นบางงาน ไม่ใช่ทุกงาน ซึ่งงานฟรีรับอยู่