"จูน เพ็ญชุลี" รับมือศึก 2 ด้าน เปิดโทษหาก แพ้คดี "หนุ่ม กะลา"

"ทนายพัฒน์" เผย "จูน เพ็ญชุลี" รับมือศึก 2 ด้าน โดนฟ้องคดีอาญา 2 เรื่อง คือ จากหนุ่ม กะลา ฟ้อง และจากมือที่สามฟ้อง

กรณี "หนุ่ม กะลา" แถลงฟ้อง"จูน เพ็ญชุลี"ภรรยา ยักยอกไปกว่า 66 ล้านบาท  ในนามบริษัท โดย"หนุ่ม กะลา"กล่าวหาว่า ภรรยายักยอกเงินของบริษัทตั้งแต่ปี 2558 – 2566 รวมระยะเวลาถึง 9 ปี ซึ่งฝั่งของ "จูน เพ็ญชุลี"ก็ได้ออกมาชี้แจงอย่างละเอียดถึงค่าใช้จ่ายต่างๆพร้อมโชว์Statement


ในส่วนของ "ทนายพัฒน์" ทนายความของ จูน เพ็ญชุลี ได้โพสต์ว่า “แม่จูนถูกกล่าวหาว่ากระทำความผิดตั้งแต่ปี 2558 - ปี 2566 รวมทั้งหมด 452 ครั้ง เท่ากับ 452 กรรม ถ้าผิดจริงติดคุกสูงสุดกรรมละ 3 ปี (452x3) รวมติดคุก 1,356 ปี"

\"จูน เพ็ญชุลี\" รับมือศึก 2 ด้าน เปิดโทษหาก แพ้คดี \"หนุ่ม กะลา\"

"ตอนนี้พี่จูนโดนฟ้องคดีอาญา 2 เรื่องนะครับ คือ จากคุณสา..ฟ้อง และจากมือที่สามฟ้อง รับมือศึก 2 ด้านเลย #สงสารยิ่งกว่าสงสาร"

\"จูน เพ็ญชุลี\" รับมือศึก 2 ด้าน เปิดโทษหาก แพ้คดี \"หนุ่ม กะลา\"


 


ทั้งนี้ล่าสุดโลกออนไลน์ ได้แชร์โพสต์เก่า “หนุ่ม กะลา” เคยโพสต์ในวันครบรอบแต่งงาน 7 ปี  บอกปัญหาชีวิตมากมายไม่มีทางเดินมาได้ไกลถ้าไม่มี “จูน เพ็ญชุลี”

\"จูน เพ็ญชุลี\" รับมือศึก 2 ด้าน เปิดโทษหาก แพ้คดี \"หนุ่ม กะลา\"

"ครบรอบแต่งงานมา 7 ปี และคบกันมา 21 ปี เวลาผ่านไปรวดเร็วจริงๆ เผลอแป๊บเดียวครึ่งชีวิตแล้วที่เราคบกันมา ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ผ่านร้อนผ่านหนาวกันมามากมายเหลือเกิน ในวันที่อ่อนแอที่สุด หนุ่มจะไม่มีวันเข้มแข็งและลุกขึ้นมาต่อสู้กับปัญหาได้เลย ถ้าไม่มีกำลังใจจากจูน และหนุ่มไม่มีทางเดินทางมาได้ไกลขนาดนี้แน่นอนถ้าไม่มีจูน ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณสุดหัวใจ รักเสมอ"