หรือมันถึงเวลาตามที่นอสตราดามุสชี้ชะตาโลกไว้??  เผยปริศนา..นอสตราดามุส ทำนายอะไรไว้เมื่อ 400 ปีที่แล้ว? วันนี้ สิ่งนั้นกำลังมาเยือน ตอนที่ 2

นอสตราดามุส ทำนายไว้ว่า สงครามโลกครั้งที่สาม เมื่อพระเสาร์เล็งกับราศีมีนในช่วงสูงสุด การสู้รบทางทหารจะก่อให้เกิดโรคระบาด ความอดอยาก ความตาย

เพจแฉ..ความลับ โดยเสธน้ำเงิน ได้เผยแพร่บทความ เผยปริศนา..นอสตราดามุส ทำนายอะไรไว้เมื่อ 400 ปีที่แล้ว? ซึ่งเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจอย่างยิ่ง โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ 


ความเดิมตอนที่ 1 คลิ๊กที่นี่

 

นอสตราดามุส ทำนายไว้ว่า สงครามโลกครั้งที่สาม เมื่อพระเสาร์เล็งกับราศีมีนในช่วงสูงสุด การสู้รบทางทหารจะก่อให้เกิดโรคระบาด ความอดอยาก ความตาย เมื่อใกล้จะขึ้นศตวรรษใหม่ ความอดอยากครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งจะเกิดขึ้นจะเริ่มในบางบริเวณก่อน แล้วแผ่ขยายไปทั่วโลก

และจะดำเนินไปอย่างกว้างขวางยาวนานจนต้นไม้และเด็ก ๆ จะตายหมด นกฮูกจะมาร้องที่ปล่องไฟ ราคาข้าวสาลี จะขึ้นสูงจนคนต้องกินเนื้อคน ราชอาณาจักรจะแผ่ขยายจากเฟซ (ตะวันออกกลาง-แอฟริกาเหนือ) ไปสู่ยุโรป ไฟจะเผาผลาญเมือง ดาบจะปะทะกัน

“ ผู้ยิ่งใหญ่จากเอเชีย” จะยกทัพใหญ่ ทั้งทางบกทางเรือ...? และเข่นฆ่าคริสต์ศาสนิกชนจนอาสัญ หลังจากที่คอยกันมาเป็นเวลานาน เขาจะไม่ปรากฏตัวขึ้นที่ยุโรป แต่ในเอเชีย เขาจะมาจากเชื้อสายหนึ่งของเทพเจ้าเฮอร์เมส และจะยิ่งใหญ่เหนืออำนาจอื่นใดในตะวันออก

ผู้นี้มีราศีน้ำเด่นถึง 3 ราศีด้วยกัน คือ ราศี Aries, Cancer และ Capricorn เป็น “ผู้ที่ต่อต้านพระคริสต์คนที่สาม “ (แอนตี้ไครสต์) บุรุษจากตะวันออกผู้นี้ จะออกจากเมืองข้ามภูเขาแอปเพนไนน์มาฝรั่งเศส เขาจะผ่านมาทางฟ้า ทะเล หิมะ

และจะทำลายทุกคนด้วยอาวุธของเขา บุรุษซึ่งปลุกวิญญาณดุร้ายของเทพเจ้าฮันนิบาล ซึ่งเป็นที่หวาดหวั่นของชาวโลก ไม่มีความสยดสยองใดที่เคยปรากฏบนกระดาษที่จะร้ายแรงกว่าครั้งนี้ และจะมาถึงชาวคริสต์จากบาบิลอน

จะเกิดความวุ่นวายปั่นป่วนทั้งเอเชีย ทั้งในไมเชีย ไลเซีย และแพมฟีเลีย เลือดจะหลั่งนอง เพราะความไม่ยอมรับบาปบุญคุณโทษ “ของบุรุษผิวคล้ำ “ ซึ่งมีการกระทำที่โหดร้าย บุรุษผู้หนึ่งจะเกิดภายใต้ราศีน้ำทั้งสาม และวันหยุดทางศาสนาของเขา คือวันพฤหัสบดี ความมีชื่อเสียง ความสรรเสริญเยินยอ

อำนาจการปกครองของเขาจะแผ่ขยายไปทั้งทางบก ทางน้ำและนำความยุ่งยากมาสู่ตะวันออก ในไม่ช้าผู้ต่อต้านพระคริสต์ก็ทำลายล้างทั้งสาม (?) ผู้ที่ไม่เชื่อเขาจะต้องตาย ถูกจับกุมและเนรเทศ เลือด ซากมนุษย์ น้ำ และลูกเห็บสีแดงจะปกคลุมไปทั่วโลก

กษัตริย์แห่งความโหดร้ายจะมาจากท้องฟ้า เขาปลุกวิญญาณของ กษัตริย์มงโกลขึ้นมาใหม่ สงครามใหญ่จะดำเนินไปก่อนและหลังจากนั้น หลังจากความทุกข์ทรมานของมนุษย์โลกแล้ว มนุษย์จะยังประสบภัยพิบัติใหญ่หลวงยิ่งกว่าเมื่อจะขึ้นศตวรรษใหม่ จะมีการหลั่งเลือด น้ำนม (?) ความอดอยาก สงครามและโรคภัยไข้เจ็บ ในท้องฟ้าจะปรากฏดาวหาง

สองครั้งสองหนที่ตะวันออก สู้กับตะวันตก และต้องพ่ายแพ้ แต่ขณะเดียวกันทำให้ตะวันตกอ่อนแอลงไปด้วย หลังจากการสู้รบหลายครั้ง ที่สุดฝ่ายตะวันออกก็แพ้สงครามทางเรือเมื่อถึงคราวคับขัน

กฎจะไม่ได้ผล กฎอื่นที่เป็นที่พอใจมากกว่าจะมาแทนที่ ลุ่มแม่น้ำดนีปเปอร์ (อยู่ตอนใต้ของรัสเซีย) จะเป็นแห่งแรกที่เกิดสิ่งเหล่านี้ขึ้น โดยกฎอื่นที่ดึงดูดความสนใจได้ มากกว่าจะเข้าแทนที่ โดยอาศัยของกำนัลและเล่ห์ลิ้น วันหนึ่งผู้นำที่ยิ่งใหญ่ทั้งสอง จะเป็นมิตรกันและอำนาจจะยิ่งใหญ่ขึ้น แผ่นดินใหญ่จะมีอำนาจสูงสุด และบุรุษเลือดจะประเมินสถานการณ์ของตนเอง

เมื่อประเทศที่ขั้วโลกเหนือจะเป็นมิตรกัน ตะวันออกจะเกรงกลัวและระแวงมาก บุรุษผู้หนึ่ง จะได้รับเลือกตั้ง และได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่หวาดกลัว บริเวณตะวันออกกลางจะละเลงไปด้วยเลือดของผู้ป่าเถื่อน

ทั้งสองจะยึดอำนาจปกครองอยู่ได้เพียงระยะเวลาอันสั้น เมื่อผ่านเวลา 3 ปี 7 เดือนไปแล้ว ทั้งสองก็จะเข้าสู่สงครามอีก ประเทศเล็ก ๆ สองประเทศจะลุกขึ้นต่อต้านและผู้ชนะคือผู้ที่เกิดในอเมริกา (สมัยของนอสตราดามุสเขียนคำทำนาย เพิ่งค้นพบอเมริกาเพียง 50 กว่าปีเท่านั้น)

จากดินแดนที่ถัดไปจากทะเลดำ และพวกตาดกษัตริย์องค์หนึ่งจะเสด็จไป ฝรั่งเศส พระองค์จะเสด็จผ่านอาลาเนีย และอาร์มีเนีย และทิ้งอาวุธเปื้อนเลือดของพระองค์ไว้ในไบเซนเตียม

--------------------->
ที่ผ่านมา นอสตราดามุส ทำนายผิดก็มีไม่น้อย แต่อาจเพราะหลายบทที่ไม่ทราบความหมาย หรืออาจจะแปลเป็นอะไรก็ได้ที่จะให้ตรงกับสถานการณ์โลก เพราะเขาเขียนทุกอย่างไว้เป็นเชิงปริศนาให้มีการ ทำนายต่อ และสลับเหตุการณ์ไว้ตามศตวรรษ ต่าง ๆ ไม่ให้ปะติดปะต่อกัน

แต่มีบทที่น่าอัศจรรย์ เช่น ที่เกี่ยวกับ ปาสเตอร์ ฮิตเลอร์ นโปเลียน อเมริกา สงครามในอากาศ วิทยุ เรือดำน้ำ ฯลฯ ซึ่งล้วนแต่เป็นคำทำนายที่เขียนขึ้นตั้งแต่กลางคริสต์ศตวรรษที่ 16 ทั้งนั้น ซึ่งสมัยนั้นไม่มีสิ่งพวกนี้

ดินแดนที่ถัดทะเลดำ (ใกล้ยูเครน) คือ จุดที่น่าจะเริ่มสงครามใหญ่ ใกล้ดินแดนจีน กับรัสเซีย ความยุ่งยากในบริเวณตะวันออกกลางก็จะเกิดขึ้นด้วย สงครามอาจจะมาทั้งสองทาง คือ จากดินแดนอาหรับ และจีน สงครามโลกครั้งหน้านี้ ถ้าเกิดขึ้นก็จะเป็นไปในขอบเขตยิ่งใหญ่สาหัสกว่าสงครามโลกครั้งที่หนึ่งและ ครั้งที่สองมากมายนัก

ถ้าเอาคำทำนายของนอสตราดามุส มาเป็นโจทย์ทำนายเล่น ก็พอจะสรุปได้ว่า สงครามโลกครั้งที่สาม น่าจะมาจากดินแดน ตะวันออกกลาง หรือ จีน (มงโกล) ผู้ก่อสงครามจะเป็นคนผิวคล้ำ คนผู้นี้ถือวันพฤหัสบดีเป็นวันหยุด จึงยังมีว่าคนผู้นี้คือใคร เหตุใดจึงถือวันพฤหัสบดีเป็นวันหยุด บุคคลผู้นี้เป็น ผู้ที่ต่อต้านพระคริสต์ (แอนตี้ไครสต์) คนที่สาม

นโปเลียน คือ แอนตี้ไครสต์คนแรก (เขาก่อสงครามทำให้คนเสียชีวิตไปมากกว่า 2 ล้านคน) , ฮิตเลอร์ คือแอนตี้ไครสต์คนที่สอง ทำให้ผู้คนล้มตายไปกว่า 50 ล้านคน และ แอนตี้ไครสต์คน คนที่สามนี้ จะเป็นผู้ก่อสงครามโลกครั้งที่สามขึ้น ??

------------------->
ตัดฉากมาในความจริงปัจจุบันนี้ รัฐบาลอเมริกา มีหนี้สินท่วมหัว ใช้ไปอีกหลายสิบปีก็ยังไม่หมด จากประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา เขาจะต้องล้มกระดานใหม่ทุกครั้งเมื่อจนแต้ม ซึ่งจะนำไปสู่ “สงครามโลกครั้งที่ 3” อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จะเห็นได้ว่าพัฒนาการสงครามใหญ่มีมาเป็นลำดับ ไม่ใช่อยู่มาวันดีก็เกิดสงครามใหญ่แบบไม่มีเหตุผล

ถ้าใครโลกสวย มองว่าอเมริกามีแสนยานุภาพทางทหารขนาดนั้น ใครจะกล้าทำสงครามใหญ่ กับเขา หารู้ไม่ว่าตอนนี้ อเมริกา รัสเซีย จีน เขาเตรียมซินาริโอสงครามเอาไว้แล้ว ตามลำดับดังนี้คือ

1. ขั้นหลังเงินดอลล่าร์ล่มสลาย
2. ขั้นหลังประเทศสหรัฐอเมริกาล่มสลาย
3. ขั้นโลกเข้าสู่ภาวะสงคราม จุดเริ่มต้นที่ใด ใครเริ่มก่อน แล้วแบ่งข้างกันแบบใด
4. ขั้นหลังอเมริกาประกาศรับความพ่ายแพ้แล้ว ใครนำประเทศประกาศยอมแพ้ และเป็นประธานาธิบดีคนสุดท้าย
5. ขั้นแบ่งดินแดนสหรัฐอเมริกาหลังจากล่มสลายแล้ว โดยแบ่งตามสัดส่วนของเจ้าหนี้สหรัฐฯ

ตอนนี้ ธนาคารกลางของรัสเซีย ได้เพิ่มปริมาณทองคำแท่งสำรองในช่วงไตรมาสที่สาม โดยเขาฉวยโอกาสในช่วงที่ราคาทองคำกำลังอยู่ในช่วงขาลง การเร่งสต็อคทองคำแท่งของรัสเซียในครั้งนี้ เป็นการเตรียมพร้อมรับมือกับความเป็นไปได้ในการทำสงครามเศรษฐกิจ ที่ยืดเยื้อและยาวนานกับบรรดาชาติตะวันตก

ในช่วงไตรมาสที่ 3 ที่ผ่านมา บรรดาธนาคารต่างๆทั่วโลก ต่างซื้อทองคำรวมกันคิดเป็นปริมาณ 93 ตัน เป็นผลมาจากความความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์ และความพยายามที่จะหันไปสำรองทองคำแท่ง แทนดอลลาร์สหรัฐ ภายในสิ้นปีนี้บรรดาธนาคารกลางต่างๆ จะพยายามสำรองทองคำเพิ่มอีก 500 ตัน

ส่วน รัสเซีย สั่งการให้สต็อคทองคำแท่งจำนวน 55 ตัน ซึ่งมากกว่าชาติใดๆ ในช่วง 3 เดือน ขณะที่ราคาทองคำกำลังอ่อนตัว ทำให้รัฐบาลของปูติน มีทองคำแท่งอยู่ในสต็อคมากเป็น 3 เท่าหรือประมาณ 1,150 ตัน ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา และทำให้รัสเซีย มีอาวุธที่ทรงอำนาจมาชดเชยค่าเงินรูเบิล ที่อ่อนตัว

อันเป็นผลมาจากการถูกมาตรการคว่ำบาตร ของสหรัฐและเหล่าชาติพันธมิตรในยุโรป อีกทั้งราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกที่ดิ่งตัวลง ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อเศรษฐกิจของรัสเซีย ที่รายได้จากการขายน้ำมันและก๊าซมีสัดส่วนถึง 45% ของรายรับทั้งหมดของรัฐบาลรัสเซีย

ในบรรดาผู้ซื้อทองคำรายใหญ่รองจากรัสเซีย คือ กลุ่มประเทศอิสระที่แยกตัวออกมาจากสหภาพโซเวียต หรือซีไอเอส นำโดยคาซัคสถาน และอาเซอร์ไบจัน

ที่ผ่านมารัฐบาลสหรัฐ ไม่ต้องการเสียยูเครน เพราะคือประตูสู่ยุโรปตะวันออกของ รัสเซีย มีท่อส่งก๊าซจำนวนมาก พาดผ่านยูเครนไปยังยุโรปตะวันออก สร้างรายได้ให้กับ ทั้งรัฐบาลยูเครน และรัสเซีย ถ้าสหรัฐทำลายเสถียรภาพในยูเครนได้ ก็จะกระทบเศรษฐกิจ ของทั้งรัสเซียและสหภาพยุโรปด้วยนั่นเอง

ต่อมา รัฐบาลยูเครนเวลานั้น นำโดยประธานาธิบดียานูโควิช จะบินไปกู้เงินจากรัสเซียและจีน นั่นหมายถึงประเทศยูเครนประตูสู่ยุโรปตรงนี้ จะต้องเป็นเมืองขึ้นทางเศรษฐกิจกับรัสเซียและจีนไปด้วย อเมริกา จึงรีบหนุนก่อสงครามกลางเมือง และรัฐประหารในยูเครน

ส่งผลให้ยูเครนเกิดสงครามกลางเมือง การเกิดรัฐประหารโค่นล้ม ประธานาธิบดียานูโควิช จากนั้นถัดมาไม่กี่วัน อเมริกาได้ส่งเครื่องบินด่วนบินไปยังยูเครน และขนทองคำสำรองของยูเครน มุ่งหน้ากลับสหรัฐทันที

ตอนนี้ทางรัฐบาลใหม่ยูเครนเพิ่งออกมายอมรับสารภาพว่า จากที่เคยมีทองคำสำรองสูงสุดถึง 8% (42.3 ตัน) ของเงินสำรอง แต่ตอนนี้เหลือเหลือทองคำสำรองไม่ถึง 1% เท่านั้น โดนอเมริปล้นไปเรียบ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ยูเครน ก็แค่เรื่องของเงินๆ ทองๆ เหมือนที่อเมริกาทำช่วงเข้าปล้นประเทศอิรัก ตามที่เคยเล่าให้ฟังไปแล้วในตอนก่อนๆ นั่นแหละ

ปูติน ผู้นำรัสเซีย เคยแฉความพยายามของรัฐบาลสหรัฐ ที่จะกดดันรัสเซียให้ยอมรับ และอยู่ใต้การควบคุมของรัฐบาลอเมริกา โดยได้พยายามบังคับให้บรรดาพันธมิตร ยอมรับและตกอยู่ใต้อิทธิพลของรัฐบาลอเมริกาด้วย ตอนนี้จึงมีหลายประเทศ พยายามที่จะปกป้องผลประโยชน์ของตัวเอง โดยไม่ให้รัฐบาลสหรัฐได้สังเกตเห็น หรือเรียกบ้านๆ ว่าหนีตาย เช่น ฝรั่งเศส อังกฤษ ฯลฯ

เนื่องจากปัญหาการเมืองภายในสหรัฐเอง เวลานี้นักการเมืองอเมริกาสายไซออนิสต์ กำลังจะผลักดันให้มีการก่อสงคราม โดยวิธรการโจมตีล่วงหน้าทั้งอาวุธทั่วไปและอาวุธนิวเคลียร์ โดยใช้วิธีโจมตีทุกจุดทั่วโลก ในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง (Prompt Global Strike ,PGS)

จึงต้องการเคลื่อนย้ายระบบต่อต้านขีปนาวุธ เข้ามายังยุโรปตะวันออก เพื่อโจมตีรัสเซีย รัฐบาลอเมริกา จึงเดินหน้าสนับสนุน และติดอาวุธให้กับทหารยูเครน และทำสงครามในตะวันออกกลาง เพื่อผลักดัน และโจมตีชาวยูเครนเชื้อสายรัสเซียในด้านตะวันออก ที่ฝ่ายต่อต้านยึดครองให้ได้

ล่าสุดทางกองทัพของรัสเซีย ได้รายงานความพร้อมรับมือกับการโจมตีแบบสายฟ้าแล่บของกองกำลังทหารยูเครน ที่รัฐบาลสหรัฐให้การสนับสนุน และตามแผนแล้วรัฐบาลหุ่นเชิดยูเครน ต้องการบุกควบคุมเมืองที่ฝ่ายนิยมรัสเซียยึดครอง ให้ได้ก่อนเดือนธันวาคม 2557

ทางกองกำลังยูเครน มีแผนการใช้ทั้งอาวุธหนัก ขีปนาวุธ และเครื่องบินรบ ในการโจมตีดังกล่าว ในขณะที่รัสเซีย ก็ได้สั่งเตรียมพร้อมตลอดแนวพรมแดนยูเครน และเรือรบเตรียมความพร้อม ในบริเวณเมือง มารีอูโปลเช่นกัน เพราะทางผู้นำรัสเซีย เองก็ได้ประกาศออกมาว่า จะไม่ยอมกองกำลังยูเครนที่ฝักใฝ่นาซี ชนะเป็นอันขาด

เพิ่งเกิดเหตุหลุมยุบตัวขนาดใหญ่มาก ลึกราว 40 เมตร ใกล้เทือกเขาอูราล ในรัสเซีย กลืนบ้านตรงภาพจมหายไปในดินหลายหลัง เวลานี้ปฏิบัติการอาวุธทางทหารขั้นสูงเริ่มขึ้นแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเป็นฝ่ายใดเริ่มก่อน เพราะมีเหตุผิดปกติเกิดขึ้นในตอนกลางคืนสัปดาห์ก่อน เมื่อจู่ๆ ก็มีแสงสีส้มนวลค่อยๆ ปรากฏขึ้นแสงสว่างสีแดงไปทั่วท้องฟ้า ก่อนจะหายไปอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาเพียง 10 วินาที ที่บริเวณเทือกเขาอูราล ใกล้พรมแดนรัสเซีย ส่งผลให้กระแสไฟฟ้าดับทั้งเมือง

ไม่มีผู้ใดได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น พร้อมกับปรากฏการณ์นี้เลย สร้างความประหลาดใจให้แก่ชาวเมืองในระแวกนั้นเป็นอย่างมาก และสร้างความฉงนไปทั่วโลก สิ่งนี้ก็คือ หัวรบนิวเคลียร์ ขนาดเล็ก (Tactical nuke) ซึ่งถ้ายิงขึ้นไประเบิดบนท้องฟ้า จะทำให้เกิดคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าหรือ EMP

จนทำให้กระแสไฟฟ้าดับทั้งเมืองได้ สถานการณ์ถ้าถึงขั้นใช้ EMP หรือ Tactical nuke มันก็คือการเตรียมการก่อสงครามเต็มรูปแบบนั่นเอง จึงพบรายงานยานยานต์ขนยุทธโธปกรณ์จำนวนมากจากรัสเซีย เขาไปตรงจุดเมืองโดเนกส์ ฐานที่มั่นกลุ่มติดอาวุธนิยมรัสเซียนี้

เมื่อช่วงเดือนก่อน ที่ ฟอร์ต คาร์ลสัน ในสหรัฐ เจ้า Tactical nuke หรืออาจเป็น หัวรับนิวเคลียร์ W48 ที่ใช้ยิงจากรถถัง หรือปืนใหญ่ขนาด 155 มม. ได้เกิดสูญหายระหว่างการฝึกซ้อม จนปิดฐานทัพเพื่อตรวจค้นรถยนต์ทุกคัน รวมทั้งทหารที่ประจำการในฐานทัพดังกล่าว ผู้นำรัสเซีย จึงมีคำสั่งให้เคลื่อนย้าย หัวรบนิวเคลียร์ขนาดเล็ก มาประจำการที่แคว้นไครเมียบ้าง

ส่วนทางการจีนกำลังมีการสร้างเกาะปะการัง เฟียรี ครอส ใกล้หมู่เกาะสแปรตลีย์ ในทะเลจีนใต้ ซึ่งมีขนาดใหญ่พอสำหรับสร้างสนามบินได้ โดยจีนได้ทำการสร้างเกาะให้มีความยาวอย่างน้อย 3 กม. และความกว้าง 200-300 เมตร ซึ่งเป็นขนาดพื้นที่ใหญ่พอในการสร้างรันเวย์ และลานจอดของเครื่องบิน

โดยมีการคาดการณ์กันว่า รัฐบาลจีนต้องการสร้างเกาะแห่งนี้ เพื่อเป็นฐานทัพของจีน รวมทั้งติดตั้งระบบป้องกันภัยทางอากาศ, อุปกรณ์สื่อสาร สร้างฐานทัพอากาศ และอื่นๆ

นอสตราดามุส ทำนายว่าเป็นปริศนาว่า “ศาสนาที่มีชื่อเหมือนทะเลจะมีชัย การต่อต้านนิกายของอะดาลูนกาทิฟ ผู้บุตรพวกหัวดื้อ พวกโศกเศร้าตำหนินิกายจะกลัวเกรง อาลิฟ กับ อาลิฟ ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งสอง….”

ตามคำทำนายของโหรบันลือโลกคนนี้ เราจะเจอกับสงครามโลกที่กินเวลายาวนานมากๆ ช่วงเวลาเริ่มและสิ้นสุด ไม่อาจตีความได้แน่นอน แต่เทียบกับจารึกคัมภีร์ทางศาสนาใหญ่ 3 ศาสนา คือ คริส พุทธ อิสลาม ที่จารึกไว้คล้ายๆ กัน

สงครามโลกครั้งที่ 3 นี้จะมีคนตายกว่า 2 พันล้านคนแน่นอน..แล้วตอนนั้นจะเหลืออะไร ???