ป้าวัย 75 ปี ตัดสินใจแต่งงานกับอดีตลูกเขย อายุห่างกันกว่า 2 ทศวรรษ ก่อนโดนลูกสาววางแผนทำลายความรัก

ป้าวัย 75 ปี ตัดสินใจแต่งงานกับอดีตลูกเขย อายุห่างกันกว่า 2 ทศวรรษ ก่อนโดนลูกสาววางแผนทำลายความรัก

กลายเป็นประเด็นความรักสามเส้าที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักในประเทศรัสเซีย จากกรณี เว็บไซต์ออดดิตี้เซ็นทรัล เปิดเผยเรื่องราวความรักระหว่าง หญิงชราวัย 75 ปี ที่แต่งงานใช้ชีวิตอยู่กินกับอดีตลูกเขย หลังจากที่เขาได้หย่าร้างกับลูกสาววัย 56 ปี ของเธอ

โดยรายงานเปิดเผยว่า กาลินา ซูคอฟสกายา วัย 75 ปี ใช้ชีวิตอยู่กินกับ วบาเชสลาฟ ซูคอฟสกี วัย 52 ปี ในอพาร์ตเมนต์ที่เมื่อง เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ของรัสเซีย หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2553 ซึ่งสิ่งที่สังคมมองว่าเป็นปัญหา ไม่ใช่แค่เรื่องอายุที่ห่างกัน 23 ปี แต่เป็นเพราะผู้ชายที่เธอเลือกเป็นคู่ชีวิต เคยเป็นสามีของลูกสาวเธอมาก่อน และทั้งคู่ก็แต่งงานกันในระยะเวลาเพียงไม่นานหลังจากที่เขาแยกทางกับลูกสาวเธอ

ในอดีต วบาเชสลาฟ ได้พบรักกับ เอเลนา ลูกสาวของ กาลินา ตอนที่เขาติดคุกข้อหาฆาตกรรม หลังลงมือสังหารนายจ้างที่ไม่ยอมจ่ายค่าแรง ซึ่งระหว่างที่อยู่ในคุก เขาได้ซื้อโฆษณาหาคู่ผ่านทางหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ก่อนมาพบกับ เอเลนา และตัดสินใจสานความสัมพันธ์กันไป และในปี 2550 วบาเชสลาฟ ได้แต่งงานกับเอเลนา ทั้งที่เขายังคงรับโทษอยู่ในคุก จากนั้นเมื่อเวลาผ่านไป 3 ปี เขาก็ได้รับอิสรภาพ(ออกจากคุก) ทำให้ชายหนุ่มได้มาอาศัยอยู่บ้านของฝ่ายหญิง แต่ชีวิตคู่ของพวกเขากลับพังลงในช่วงระยะเวลาสั้นๆ

กาลินา เผยว่า ลูกสาวของเธอนอกใจฝ่ายชาย และในที่สุดก็ขอหย่าแถมไล่วบาเชสลาฟออกจากบ้าน ด้วยความสงสารอดีตลูกเขยที่ไร้ทางไป เธอก็เลยให้เขามาอาศัยอยู่ที่บ้านของเธอ โดยเธอยืนยันว่าเธอทำแบบนั้นเพราะรู้สึกผิดกับเขา แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทั่งคู่ก็เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น ก่อนที่ กาลินา จะกลายมาเป็นหวานใจคนใหม่ของวบาเชสลาฟในที่สุด

ในช่วงเวลาเพียงปีเดียวกับที่เขาเพิ่งหย่าภรรยา วบาเชสลาฟ ได้แต่งงานกับแม่ยายของตัวเอง ซึ่งทำให้ญาติ ๆ ของกาลินารับไม่ได้เป็นเวลานานหลายปี ที่เธอต้องถูกญาติๆ ต่อว่าเรื่องที่แย่งผู้ชายของลูกสาว แต่จนถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังคงอาศัยอยู่ร่วมกัน และมีชีวิตรักที่ค่อนข้างมั่นคง วบาเชสลาฟ ยอมรับว่า ด้วยธรรมชาติของความเป็นคนขี้เล่น ช่างจีบช่างหยอดสาว ๆ ไปทั่วของเขา ทำให้เขาเคยทำผิดกับกาลินา แต่เธอก็ยังให้อภัยเขา เธอเคยบอกเขาว่าถ้าเขาจะมีผู้หญิงคนใหม่ ก็ขอให้เขาไปจากชีวิตของเธอซะ แต่เขาได้เลือกแล้วว่าการได้อยู่กับเธอ

"คุณรู้ไหมผมชอบอะไรในตัว กาลินา ผมมั่นใจว่าเธอจะไม่นอกใจผม ผมเบื่อเต็มทีกับการถูกนอกใจ" ฝ่ายชายกล่าว ขณะที่กาลินาเปิดเผยว่า คนรอบข้างและสังคมที่เห็นค้านต่อความรักของเธอกับอดีตลูกเขย แม้แต่ลูกสาวของเธอเองก็ยังคงอิจฉาในความสัมพันธ์ของเธอมาตลอด และพยายามทำให้พวกเธอต้องแยกทางกัน 

"ลูกสาวของฉันอาจจะอิจฉาที่แม่ไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว ฉันมีใครบางคนคุยด้วย แต่เธอไม่มี เธออยากให้เราแยกกัน" กาลินากล่าว แต่อย่างไรก็ตาม เธอเผยว่านอกจากเรื่องที่ลูกสาวอิจฉาเธอแล้ว ยังอาจเป็นเพราะวบาเชสลาฟ จะกลายมาเป็นคนรับสืบทอดอพาร์ตเมนต์ของเธอ หากว่าเธอเสียชีวิต ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ทางครอบครัวของเธอรับไม่ได้อย่างที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก ออดดิตี้เซ็นทรัล