เเพนโดรา เตรียมปิดหน้าร้าน 486เเห่ง เพื่อปกป้องอนาคตของบริษัท

บริษัทเครื่องประดับสัญชาติเดนมาร์ก เตรียมปิดหน้าร้านราว 486 แห่ง จากทั้งหมดกว่า 2,700 แห่งทั่วโลก

    ข่าวซินหัว xinhua ได้มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 พ.ย.63  แพนโดรา (Pandora) บริษัทเครื่องประดับสัญชาติเดนมาร์ก เผยแพร่รายงานความก้าวหน้าของการดำเนินงานประจำไตรมาส 3 ซึ่งระบุว่าแพนโดราจะปิดร้านค้าแบบดั้งเดิมในต่างประเทศชั่วคราวราวร้อยละ 18 โดยสาเหตุหลักมาจากการระบาดใหญ่ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) แม้ธุรกิจจะเติบโตในตลาดหลายแห่ง


การตัดสินใจครั้งนี้จะส่งผลกระทบต่อหน้าร้านของแพนโดราราว 486 แห่งจากทั้งหมดกว่า 2,700 แห่งทั่วโลก โดยแพนโดราอ้างเหตุผลว่าเพื่อปกป้องอนาคตของบริษัท ขณะหลายประเทศทั่วโลกเริ่มมาตรการปิดเมืองอีกครั้ง เพื่อต่อสู้กับการแพร่ระบาดระลอก 2 ของโรคโควิด-19

เเพนโดรา เตรียมปิดหน้าร้าน 486เเห่ง เพื่อปกป้องอนาคตของบริษัท

“ขณะนี้เรากำลังเผชิญกับการปิดเมืองครั้งใหม่ แต่เราพร้อมเดินหน้าต่อไปท่ามกลางสถานการณ์ความไม่แน่นอนนี้ สภาพการเงินของเราแข็งแกร่งพอจะรับมือการปิดกิจการเป็นเวลานาน” อเล็กซานเดอร์ ลาซิก ประธานกรรมการบริหารหรือซีอีโอของแพนโดราแสดงความคิดเห็นในรายงาน
 

แพนโดรามีรายได้รวม 4.07 พันล้านโครนเดนมาร์ก (ราว 1.98 หมื่นล้านบาท) ในไตรมาส 3 โดยลดลงเล็กน้อยจากรายได้ของช่วงเวลาเดียวกันในปี 2019 ซึ่งอยู่ที่ 4.42 พันล้านโครนเดนมาร์ก (ราว 2.15 หมื่นล้านบาท) รายงานเสริมว่าแม้ธุรกิจของแพนโดราจะหดตัวชั่วคราวในหลายประเทศ แต่ธุรกิจในจีนได้รับการปรับปรุงระบบการจัดการใหม่ ซึงช่วยยกระดับโครงสร้างพื้นฐานและการดำเนินงาน นำพาผลประโยชน์สู่บริษัทแล้วในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์จีน

เเพนโดรา เตรียมปิดหน้าร้าน 486เเห่ง เพื่อปกป้องอนาคตของบริษัท Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี!11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90%

ขอบคุณ
www.xinhuathai.com/