หนุ่มมาเลเซียน้ำตาไหลพราก สั่งรถหรู 1.5 ล้านมาขับ แต่ของมาไม่ถึงมือ

หนุ่มมาเลเซียน้ำตาไหลพราก สั่งรถหรู 1.5 ล้านมาขับ แต่ของมาไม่ถึงมือ นายหน้าตื่นเต้นจัด ซิ่งบวกต้นไม้พังยับ

ในชีวิตของใครหลายๆ คนอาจจะอยากได้รถสปร์ตคันงามมาขับเสริมความหรูหราในชีวิต ซึ่งมีไม่น้อยที่ผู้ที่หลงใหลในรถสปอร์ตต่างยอมเงินเงินเป็นล้านๆ เพื่อได้ซูเปอร์คาร์มาโลดแล่นในท้องถนน แต่เรื่องนี้ทีมข่าวไทยนิวส์ขอเตือนเลยว่า เมื่อเราดูรถหรูที่ถูกใจดีแล้ว แนะนำให้ขับรถที่ซื้อด้วยเงินก้อนกลับมาเชยชมด้วยตนเอง ไม่เช่นนั้นอาจจะเสียใจดังเช่นหนุ่มมาเลเซียรายนี้

สั่งรถหรู 1.5 ล้านมาขับ แต่ของมาไม่ถึงมือ

  โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยสื่อต่างประเทศได้รายงานเหตุที่ใครหลายๆ คนต่างเสียดายไปตามๆ กัน เมื่อเกิดอุบัติเหตุ บริเวณริมถนนแห่งหนึ่ง ในเมืองยะโฮร์บาห์รู ประเทศมาเลเซีย ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า รถที่ชนเป็น Nissan Skyline GT-R R34 หนึ่งในรุ่นยอดนิยมที่เหล่านักสะสมต่างหมายปอง ขณะที่ผู้ขับเป็นนายหน้าขายรถหรูคันดังกล่าว

สั่งรถหรู 1.5 ล้านมาขับ แต่ของมาไม่ถึงมือ

 

Nissan Skyline GT-R R34 คันนี้ที่จริงแล้วเป็นลูกค้าหนุ่มคนหนึ่งในมาเลเซีย ที่ได้ตกลงซื้อขายกันในราคา 200,000 ริงกิต หรือ ราวๆ 1,550,000 บาท ซึ่งการเจรจาในการซื้อขายเป็นไปด้วยความราบรื่นดีมาก เหลือแค่การส่งมอบรถเท่านั้น เจ้าของคนใหม่ของรถคันนี้จึงได้ให้นายหน้าขับรถมาส่งให้กับเขา

 


ก่อนที่เจ้าของคนใหม่จะได้รับโทรศัพท์จากสายที่แจ้งข่าวที่ทำเอาเขาแทบล้มทั้งยืน เมื่อรถสปอร์ตสุดหรูที่ควรจะมาส่งถึงมือเขากลับอยู่ในสภาพพังยับเยิน หลังนายหน้าขายรถขับเสียหลัก พารถหรูไปพุ่งชนเข้ากับต้นไม้เต็มๆ บริเวณริมถนนแห่งหนึ่ง 

สั่งรถหรู 1.5 ล้านมาขับ แต่ของมาไม่ถึงมือ

นอกจากนี้ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คนขับรถคันดังกล่าว หรือ นายหน้าเกิดอาการตื่นเต้นเกินไปเมื่อได้ขับรถสุดเท่คันนี้ออกมา ก่อนที่เขาจะควบคุมรถไม่อยู่และพุ่งชนกับต้นไม้ในที่สุด ซึ่งมีรายงานว่าเขาไม่เคยมีประสบการณ์ขับรถสมรรถนะสูงขนาดนี้มาก่อน เพราะขับเพียงรถอีโคคาร์เท่านั้น ซึ่งหลังเกิดเหตุไม่มีรายงานว่าเขาได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงไหน

สั่งรถหรู 1.5 ล้านมาขับ แต่ของมาไม่ถึงมือ


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โลกออนไลน์ได้เห็นข่าวนี้ ทำให้หลายๆ คนต่างเห็นใจเจ้าของใหม่ที่ตัดสินใจผิดพลาด เลือกไม่ไปขับรถใหม่กลับมาเอง ซึ่งสุดท้ายเขาเองนั้นไม่มีแม้กระทั่งโอกาสได้ลองขับมันด้วยซ้ำทั้งที่จ่ายเงินไปแล้วเต็มจำนวน ส่วนความเสียหายของรถนั้นดูแล้วก็คงเป็นเรื่องยากที่จะซ่อมแซมให้กลับมาวิ่งได้ในสภาพดีเหมือนเดิมเมื่อดูสภาพแล้ว

สั่งรถหรู 1.5 ล้านมาขับ แต่ของมาไม่ถึงมือ


ข้อมูลจาก เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ

คลิกเพื่อชมภาพเพิ่มเติม

   โค้ดส่วนลดลาซาด้า