ตาชาวจีนวัย 80 พบรักออนไลน์ ทุ่มเทให้ทุกอย่างเปย์จัดหนักกว่า 13 ล้าน

ตาชาวจีนวัย 80 พบรักออนไลน์ ทุ่มเทให้ทุกอย่างเปย์จัดหนักกว่า 13 ล้าน ก่อนรู้ความจริง แฟนสาวเป็นผู้ชาย แถมประวัติไม่ธรรมดา

เรื่องการพบรักออนไลน์นั้นเป็นที่เกิดขึ้นได้ง่ายมากในสมัยนี้ อีกทั้งยังเกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัยจริงๆ ซึ่งหากใครโชคดีได้พบความรักที่งดงามก็คือว่าทำบุญมาเยอะพบสมควร แต่หลายครั้งก็มีคนที่ถูกหลอกจากมิจฉาชีพออนไลน์ ซึ่งหลายๆ ครั้งรูปแบบวิธีการต้มตุ๋นนั้นก็จะแตกต่างกันออกไป เนื่องจากมิจฉาชีพเหล่านี้รู้ว่า คนเหล่านี้ต้องการอะไร

ตาชาวจีนวัย 80 พบรักออนไลน์

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่ามิจฉาชีพมีอยู่ทุกที่ ทุกประเทศจริงๆ อย่างล่าสุด ความซวยก็ได้มาถึงชายชราชาวจีนรายหนึ่งในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ที่บังเอิญตกหลุมรักสาวผ่านโลกออนไลน์ เฝ้าประคองรักนี้ให้ยืนยาวกว่า 5 ปี แถมยังเปย์ให้หนักๆ ถึง 13 ล้าน ก่อนที่จะมารู้ความจริงทำเอาช็อกว่า .. แฟนที่คบไม่ใช่ผู้หญิง


โดยสื่อต่างประเทศได้รายงานว่า ชายชราวัย 80 ปี ชื่อสกุลฟ่าง คนนี้ได้พบกับหญิงสาวรายหนึ่ง ผ่านทางแอปฯ หาคู่ออนไลน์ เมื่อปี 2559 ซึ่งตอนแรกเริ่มคุยกันเธออ้างว่า มีธุรกิจร้านกาแฟอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และระหว่างที่ทั้งคุยได้คุยเพื่อทำการศึกษาดูใจกันนั้น ชายชราก็รู้สึกได้ทันทีว่าเธอเป็นคนคุยเก่ง มีความใส่ใจมากเป็นพิเศษ และเธอก็เป็นฝ่ายรุกจีบเขาก่อน  

ตาชาวจีนวัย 80 พบรักออนไลน์

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

ในที่สุด คุณตาวัย 80 ก็ตกหลุมรักอีกครั้ง ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ ตกลงคบหากัน ชายชราหลงใหลเธอมากจนยอมทำตามที่เธอต้องการ ทำทุกอย่างที่เธอต้องการ อาทิ เมื่อไหร่ที่เธอบอกว่าเดือดร้อนต้องการเงิน เขาก็จะโอนเงินไปให้ทันที ไม่ว่าจะเป็นขอเงินไปลงทุน ซื้อรถ หรือค่ารักษาพยาบาล ต่างๆ  ซึ่งตลอดระยะเวลา 5 ปี ชายชราไม่เคยเอะใจเกี่ยวกับแฟนสาวเลย 

 

คุณตาจ่ายให้ความรักในออนไลน์ครั้งนี้ไปมากกว่า 2.7 ล้านหยวน หรือประมาณ 13.6 ล้านบาท จนกระทั่งเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ลูกสาวของคุณตารับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น เธอรู้สึกได้ทันทีว่าต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลแน่นอน จึงได้แจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบสวน จนกระทั่งได้พบความจริงที่ทำเอาคุณตาช็อก แทบล้มทั้งยืน

ตาชาวจีนวัย 80 พบรักออนไลน์

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เพราะจากการสอบสวนพบว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องหลอกลวง หญิงสาวที่แสนดีของคุณตา แท้จริงแล้วเป็นชายหนุ่มวัย 23 ปี แถมยังมีประวัติอาชญากรรมที่น่าตกใจ ก่อนหน้านี้เขาเคยติดคุกในข้อหาลักทรัพย์ตั้งแต่อายุ 15 ปี 


ซึ่งการก่อเหตุครั้งนี้สำหรับเขาก็ง่ายมาก เขาเพียงแค่ใช้วิธีที่พบเห็นบ่อยครั้ง นั่นคือแอบนำรูปหญิงสาวคนอื่นที่เอามาจากอินเทอร์เน็ต มาใช้เพื่ออ้างว่าเป็นตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเหยื่อเป็นชายสูงวัยจึงยิ่งง่ายต่อการหลอกลวง ซึ่งภายหลังจากจากความจริงถูกเปิดเผย เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวชายรายดังกล่าวไปดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อย

ตาชาวจีนวัย 80 พบรักออนไลน์

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

 

โปรโมชั่นลาซาด้า