ทำความรู้จัก เจ้าหญิงมาเรีย โอลิมเปียแห่งกรีซ นางแบบสูงศักดิ์ อีกหนึ่งเจ้าแม่แฟชั่น

งดงามสะพรั่ง ทำความรู้จัก เจ้าหญิงมาเรีย โอลิมเปียแห่งกรีซ นางแบบสูงศักดิ์ พระธิดาทูลหัวเจ้าฟ้าชายชาลส์ แห่งเวลส์

เชื่อได้เลยว่าน่าจะมีชาวเน็ตไม่น้อยที่ได้ยลโฉมหน้าของนางแบบสาวรายหนึ่งที่มีใบหน้างดงามและสวยในสไตล์สาวกรีกรายนี้เป็นแน่ ซึ่งถ้าบอกตัวตนเธอไปแล้วหลายๆ คนอาจจะถึงกับตะลึงเลยก็ว่าได้ เพราะมีมียศสูงศักดิ์ เป็นถึงเจ้าหญิงแห่งกรีซ และเป็นพระธิดาองค์เดียวในเจ้าชายเปาโลส มกุฎราชกุมารแห่งกรีซ และมารี-แชนทัล มิลเลอร์ พระชายา อีกด้วย

เจ้าหญิงมาเรีย โอลิมเปียแห่งกรีซ

ลาซาด้าลดหนัก
 

เจ้าหญิงมาเรีย-โอลิมเปียแห่งกรีซ (Princess Maria Olympia of Greece) นั่นคือพระนามของพระองค์ ปัจจุบัน เจ้าหญิงโอลิมเปีย มีพระชันษา 24 ปี อีกทั้งยังมียศศักดิ์เป็นพระราชนัดดาใน สมเด็จพระราชาธิบดีคอนสแตนตินที่ 2 พระมหากษัตริย์พระองค์สุดท้ายแห่งกรีซอีกด้วย และที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ พระองค์มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับราชวงศ์อังกฤษ เนื่องจากมีเจ้าฟ้าชายชาลส์ เจ้าชายแห่งเวลส์ เป็นพระบิดาทูลหัว

เจ้าหญิงมาเรีย โอลิมเปียแห่งกรีซ

 

ชีวิตขณะทรงพระเยาว์ เจ้าหญิงโอลิมเปีย ประสูติในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แต่ไม่นานนัก เจ้าหญิงน้อยก็ได้ย้ายไปพำนักอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ กับครอบครัว นั่นจึงทำให้พระองค์ให้เติบโตและใช้ชีวิตวัยเยาว์ส่วนใหญ่อยู่ที่อังกฤษ  อีกทั้งยังได้ทรงเข้าโรงเรียนประจำที่โรงเรียนวินด์เซอร์แลนด์อีกด้วย

 

ต่อมาในปี 2558 เจ้าหญิงโอลิมเปีย ได้ทรงย้ายกลับมาอยู่ที่นิวยอร์กอีกครั้ง นอกจากนี้เจ้าหญิงยังได้ทรงเข้าเรียนการถ่ายภาพที่สถาบัน Parsons School of Design ก่อนจะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาด้านการตลาดแฟชั่น จากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ถือว่าดีกรีไม่ธรรมดาเลยจริงๆ 

เจ้าหญิงมาเรีย โอลิมเปียแห่งกรีซ

นอกจาก เจ้าหญิงโอลิมเปีย จะเป็นหนึ่งในสมาชิกราชวงศ์กรีซแล้ว พระองค์ยังทรงเป็นที่รู้จักในฐานะนางแบบสาวผู้สูงศักดิ์อีกด้วย ซึ่งนอกจากจะมีพระสิริโฉมงดงามสะพรั่งสมวัยแล้ว เจ้าหญิงโอลิมเปียวัย 24 ปียังเป็นที่จับตา และมีวิธีชีวิตสุดเริดหรูหรา จนกลายผู้ทรงอิทธิพลทางด้านแฟชั่นอีกด้วย ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนพระองค์ก็จะได้เห็นพระองค์อัพเดทแฟชั่นให้ได้ชมกันบ่อยๆ นั่นเอง


อย่างเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าหญิงโอลิมเปีย ได้ทรงให้สัมภาษณ์เกี่ยวการใช้ชีวิตอย่างอิสระของพระองค์ ในขณะเดียวกัน เจ้าหญิงโอลิมเปีย ก็ยังทรงร่วมปฏิบัติกิจหน้าที่ของราชวงศ์ รวมทั้งทรงออกงานกับสมาชิกราชวงศ์ต่างๆ อยู่ด้วย

เจ้าหญิงมาเรีย โอลิมเปียแห่งกรีซ

เจ้าหญิงโอลิมเปีย ทรงเปิดเผยว่า "ค่อนข้างโชคดีมากที่ฉันสามารถใช้ชีวิตได้ตามใจ อยากทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ ไปไหนมาไหนก็ได้ โดยมีบอดี้การ์ด สวมชุดอะไรก็ได้ตามที่ใจต้องการ ฉันจะใส่กระโปรงสั้นก็ได้ แต่กับบทบาทการเป็นสมาชิกราชวงศ์ ฉันเองต้องประพฤติตัวแตกต่างออกไปเช่นกัน" 


อีกทั้ง เจ้าหญิงโอลิมเปีย ยังได้เปิดเผยต่อไปอีกว่า เรื่องราวที่พระองค์คิดว่าเป็นเรื่องแปลกนั่นก็คือคำว่า แห่งกรีซ (of Greece) ไม่ใช่แค่ฐานันดรศักดิ์ต่อท้าย แต่เป็นนามสกุลจริงๆ ของพระองค์ ซึ่งชื่อสกุลนี้ได้ถูกระบุอยู่ในหนังสือเดินทางของพระองค์อีกด้วย

เจ้าหญิงมาเรีย โอลิมเปียแห่งกรีซ


สำหรับไอจีส่วนพระองค์ของ เจ้าหญิงมาเรีย-โอลิมเปียแห่งกรีซ พระองค์มักจะโพสต์ภาพในลุคแฟชั่นต่างๆ รวมไปถึงชุดว่ายน้ำสุดอีกด้วย ซึ่งพระองค์ทรงเป็นทั้งนางแบบและทรงได้รับเชิญให้ไปร่วมงานกับแฟชั่นเฮ้าส์ชื่อดังระดับโลกหลายที่ อย่างเช่น Dolce and Gabbana และ Michael Kors พระองค์ก็เคยไปปรากฏตัวมาแล้ว


เรียกได้ว่าพระองค์เป็นอีกหนึ่งตัวแม่ในวงการแฟชั่นเลยก็ว่าได้ อีกทั้งเจ้าหญิงโอลิมเปียยังทรงเรียกได้ว่าเป็นเซเลบริตี้ตัวแม่ เนื่องจากทรงมีพระสหายเป็นศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากมาย อาทิ ป๊อปปี้ เดอเลวีญ, ปาริส ฮิลตัน และ นิกกี้ ฮิลตัน ที่ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดสุดหรูหราไฮโซที่คฤหาสน์ในคอตส์โวลส์ ในสหราชอาณาจักร


อย่างไรก็ตาม ถึงแม้เจ้าหญิงโอลิมเปียจะตกเป็นที่วิจารณ์เป็นบางครั้ง เกี่ยวกับการเป็นสาวสังคมนักปาร์ตี้ และการใช้ชีวิตอู้ฟู่หรูหรา แต่ด้วยไลฟ์สไตล์การมีวิถีชีวิตแบบเจ้าหญิงยุคใหม่นี้ ทำให้พระองค์ทรงกลายเป็นที่ชื่นชอบของคนรุ่นใหม่ กระทั่งทำให้มีผู้เข้าไปติดตามชื่นชมทางอินสตาแกรมส่วนพระองค์มากเกือบ 3 แสนฟอลโลเวอร์เลยทีเดียว

 

เจ้าหญิงมาเรีย โอลิมเปียแห่งกรีซ

เจ้าหญิงมาเรีย โอลิมเปียแห่งกรีซ

ลาซาด้าลดหนัก