คริส วู อดีตสมาชิกวง EXO โดนแฉหลอกฟันสาว จ่ายเงินปิดปาก 25 ล้าน

คริส วู อดีตสมาชิกวง EXO โดนแฉหลอกฟันสาว จ่ายเงินปิดปาก 25 ล้าน ให้เหยื่อมาผู้หญิงมาปรนเปรอ ซูเปอร์สตาร์ทนไม่ไหวออกมาตอบโต้ ลั่นถ้าผิดจริงจะเดินหน้าเข้าตารางเอง

ทำเอาเหล่า เอ็กโซแอล ช็อกกันอย่างมาก เมื่อจู่ๆ มีหญิงสาวรายหนึ่งออกมาแฉ คริส วู (Kris Wu) หรือ อู๋อี้ฟาน (Wu Yi Fan) อดีตสมาชิกวง EXO (เอ็กโซ) ชาวจีนเชื้อสายแคนาดา วัย 30 ปีที่ตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในวงการบันเทิงต่างประเทศ เพราะนักร้องและดาราซูเปอร์สตาร์รายนี้ถูกหญิงสาวกล่าวหาว่ามี ผู้หญิงหลายคนโดน คริส วู หลอกไปหลับนอนด้วยอย่างไม่เต็มใจ

คริส วู อดีตสมาชิกวง EXO โดนแฉหลอกฟันสาว

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

จากข่าวฉาวดังกล่าวทำให้ คริส วู เหมือนกำลังถูกมรสุมลูกใหญ่พัดกระหน่ำ เนื่องจากแบรนด์ดังระดับโลกหลายแบรนด์เริ่มทยอยถอด อดีตสมาชิกวง EXO รายนี้จากการเป็นพรีเซนเตอร์

 
นักศึกษามหาวิทยาลัย วัย 19 ปีชื่อว่า ตู เหม่ยจู (Du Meizhu) เธอได้ออกมาโพสต์แฉ ซูเปอร์สตาร์ชาวจีนเชื้อสายแคนาดาคนนี้บนสังคมออนไลน์ว่า "เขาหลอกผู้หญิงวัยรุ่นหลายคนไปร่วมหลับนอนด้วย ซึ่งการล่อลวงของเขาคือหลอกว่าจะพาเข้าวงการ ทั้งการจะพามาเป็นนักร้องและนักแสดง แต่เมื่อพวกเธอเหล่านั้นหลงกล คริส วู ก็ไม่พาเข้าวงการจริงๆ 

คริส วู อดีตสมาชิกวง EXO โดนแฉหลอกฟันสาว

นอกจากนี้ คู่กรณี คริส วู ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังของจีนที่ชื่อ NetEase อีกด้วย ซึ่งเธอเล่าว่า "ฉันรู้จักกับผู้เสียหายอย่างน้อย 8 ราย รวมถึงตัวฉันเองด้วย ซึ่งในจำนวนนี้มี 2 คนที่เป็นผู้เยาว์ ซึ่งตามกฎหมายประเทศจีน อายุที่ยอมให้ร่วมหลับนอนในเชิงคนรักได้ หรือ age of consent คือ 14 ปี"


เหม่ยจู ยังสาวไส้เล่าต่อไปอีกว่า เธอได้พบกับ คริส วู ครั้งแรกตอนที่ตัวเธอนั้นอายุ 17 ปี ซึ่งตอนนั้นเธอกับผู้หญิงวัยรุ่นอีกหลายคนได้รับคำเชิญให้ไปที่บ้านของซูเปอร์สตาร์คนดัง เมื่อไปถึงทุกคนกลับถูกบังคับให้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เมื่อเธอตื่นมากลับพบว่า เธออยู่บนเตียงกับเขาแล้ว พร้อมกันนี้ คริส วู ยังให้เงินเธอ 500,000 หยวน หรือประมาณกว่า 25.3 ล้านบาท เป็นค่าปิดปาก

คริส วู อดีตสมาชิกวง EXO โดนแฉหลอกฟันสาว

หญิงสาวแฉต่อไปว่า  คริส วู มักจะจ่ายเงินจ้างให้ผู้หญิงที่เขาเคยหลับนอนด้วย เพื่อให้ไปหาผู้หญิงมาให้เขาเพิ่มอีก ซึ่งที่เธอกล้าเสี่ยงออกมาเปิดเผยข้อมูลนี้ก็เพราะต้องการที่จะให้ตัวเองเป็นเหยื่อคนสุดท้าย พร้อมทั้งบอกอีกว่า เงินก้อนนั้นที่ได้จาก คริส วู เธอจ่ายคืนไปแล้ว อีกทั้งยืนยันหนักแน่นว่า ตอนนี้พร้อมที่ต่อสู้ในกระบวนการทางกฎหมายแล้ว
 

ขณะเดียวกัน ทีมผู้จัดการของ คริส วู ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด และบอกว่า หญิงสาวรายนี้กุเรื่องขึ้นมาเอง

คริส วู อดีตสมาชิกวง EXO โดนแฉหลอกฟันสาว


ด้าน คริส วู อดีตสมาชิกวง EXO เองได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดผ่านทาง เว่ยป๋อ สื่อโซเชียลที่เป็นที่นิยมของจีนว่า ที่เขาไม่ได้ออกมาพูดอะไรก่อนหน้านี้ เป็นเพราะตนไม่อยากขัดขวางการทำงานการดำเนินการทางกฎหมาย แต่ตอนนี้ ตนทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว พร้อมทั้งเล่าอีกว่า ตนได้เจอหญิงสาวที่ออกมาแฉเพียงแต่ครั้งเดียวเท่านั้น ที่งานปาร์ตี้ของเพื่อน


“ถ้าหากผมทำอะไรทั้งหมดทั้งมวลอย่างที่เธอกล่าวหามาจริง ผมจะเดินไปเข้าเข้าเรือนจำเอง” คริส วู อดีตสมาชิกวง EXO กล่าวทิ้งท้าย

คริส วู อดีตสมาชิกวง EXO โดนแฉหลอกฟันสาว

คริส วู อดีตสมาชิกวง EXO โดนแฉหลอกฟันสาว

 
ขอบคุณข้อมูล สำนักข่าวบีบีซี

 

โปรโมชั่นลาซาด้า