หนุ่มต่างชาติตกใจสุดขีด จอดรถไว้ใกล้ป่าเขา เจอเจ้าถิ่นยึดรถ

หนุ่มต่างชาติตกใจสุดขีด จอดรถไว้ใกล้ป่าเขา เจอเจ้าถิ่นยึดรถ บีบแตรดังลั่นปลุกให้ตื่นตั้งแต่เช้าตรู่

ไม่รู้ว่าถ้าชาวเน็ตลูกเพจไทยนิวส์อยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับชายหนุ่มคนนี้จะกล้าทำอย่างเขาหรือไม่ เนื่องจากเขาได้จอดรถเอาไว้ใกล้ภูเขาแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา แต่ดันมีสิ่งที่ไม่ใช่มนุษย์อยู่ในรถของเขา

หมีป่า

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

คลิปนี้กำลังเป็นที่สนใจและตื่นเต้นอย่างมากในโลกออไลน์ เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ bear_inna_car ได้แชร์คลิปสุดระทึก ขณะที่ชายหนุ่มคนหนึ่งค่อยๆ เดินย่องเอากุญแจไขประตูรถ เพื่อเปิดประตูให้แขกที่ไม่ได้รับเชิญลงมา ซึ่งแขกที่ว่าคือพี่หมีสีดำตัวใหญ่ตัวเบ้อเริ่ม 

 

โดยเจ้าหมีตัวดังกล่าวนี้ไม่รู้ว่ามันแอบเข้าไปตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่เมื่อชายหนุ่มค่อยๆ เปิดประตูรถให้มันออกมา มันก็โผล่หัวออกมามองหนุ่มๆ ก่อนที่จะยอมลงมาจากรถแต่โดยดี แต่ชายหนุ่มและเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ ก็ช่วยกันส่งเสียงไล่มันไปอย่างกล้าๆ กลัวๆ ขณะที่มันก็หันมาทำท่าตกใจใส่ ก่อนที่จะวิ่งหายเข้าไปในป่า

หมีป่า


ทั้งนี้คลิปวิดีโอถูกโพสต์เผยแพร่เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2564 ก่อนจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 21.6 ล้านวิว และกดถูกใจกว่า 3 ล้านครั้ง ซึ่งผู้ชมหลายคนคอมเม้นต์ทั้งตกใจและขำขัน ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งแสดงความเห็นว่า "ทำไมหมีถึงดูงงๆ ราวกับว่าพวกคุณไปไล่มันออกจากรถของมัน"

 

ขณะที่เว็บไซต์ Ladbible ได้รายงานว่าเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หนุ่มเจ้าของคลิปชื่อว่า โจเซฟ ดีล อาศัยในเมืองแกตลินเบิร์ก รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา ซึ่งเขาได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า พวกเขาและกลุ่มเพื่อนๆ ไปพักกันที่กระท่อมตากอากาศบนภูเขา ซึ่งล้อมรอบด้วยต้นไม้และธรรมชาติ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีเจ้าบ้านมาต้อนรับถึงที่

หมีป่า

โจเซฟยังได้เล่าต่อไปอีกว่า คืนก่อนเกิดเหตุพวกเขามีปาร์ตี้กันดึกจนถึงตี 3-4 กระทั่งเช้า เวลาประมาณ 7 โมง ก็ได้ยินเสียงแตรรถดัง ซึ่งตัวเขาที่รู้สึกว่ายังเมาค้าง ก็คิดว่ามีคนบีบแตรรถเล่น แต่เสียงมันดังไม่หยุด เพื่อนของเขาก็เลยไปดูแล้วก็ต้องช็อก


จากนั้น เขาจึงรีบตื่นไปดูด้วยแล้วก็พบว่ามีบางอย่างเคลื่อนตัวอยู่ในรถ ตอนแรกคิดว่าเป็นขโมย ซึ่งตอนนั้นเขาไม่ได้กลัวของหาย แต่กลัวเรื่องความปลอดภัย ก่อนต่อมาจะพบว่ามันคือหมีตัวใหญ่ จึงรีบหาทางให้มันลงมาจากรถ


อย่างไรก็ตาม โจเซฟ ยังได้เล่าทอ้ง้ทายอีกว่า หมีตัวดังกล่าวบุกเข้าไปในรถ และได้ทำลายชิ้นส่วนในรถยนต์พังหลายอย่าง รวมทั้งแบตเตอรี่รถยนต์และเครื่องฟอกไอเสีย ทำให้พวกเขาต้องจอดรถทิ้งไว้ที่นั่น ระหว่างที่รอซ่อม แต่ก็โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย

หมีป่า

คลิกเพื่อชมคลิป


ขอบคุณ Ladbible

 

โปรโมชั่นลาซาด้า