เน็ตไอดอลคนดังขวัญใจชาวจีน พลาดตกเครนสูงเท่าตึก 16 ชั้นดับสลด

เน็ตไอดอลคนดังขวัญใจชาวจีน พลาดตกเครนสูงเท่าตึก 16 ชั้นดับสลด หลังขึ้นไปเดินไลฟ์สด ทำคนดูช็อกคาตา

ทำแฟนคลับหลายๆ คนถึงกับช็อกตาค้าง เพราะเห็นคาตาเมื่อ เซียวฉีเหมิน อินฟลูเอนเซอร์ดัง (ผู้ทรงอิทธิพลบนโลกโซเชียล) ที่โด่งดังจากแอพลิเคชัน Douyin ของจีน เกิดอุบัติเหตุสุดสยอง เมื่อเธอพลัดตกจากเครนความสูงเท่าตึก 16 ชั้น

 

เน็ตไอดอลคนดังขวัญใจชาวจีน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ตามรายงานระบุว่า เซียวฉีเหมิน ได้ทำการไลฟ์สดขณะที่กำลังเดินบนเครนก่อสร้างในมณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน พร้อมกันนี้เธอยังพูดคุยกับผู้ชมไลฟ์ของเธอไปด้วย แต่แล้วโชคร้ายก็เข้าใกล้ตัวเธอ เนื่องจากเธอพลาดตกเครนจนถึงแก่ชีวิตในที่สุด 

เน็ตไอดอลคนดังขวัญใจชาวจีน

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้อธิบายสภาพในที่เกิดเหตุอีกด้วยว่า เธอได้ตกลงมาจากเครนความสูงเกือบ 48 เมตร หรือประมาณตึก 16 ชั้น อีกทั้งในมือของเธอยังกำโทรศัพท์เอาไว้แน่นแม้ว่าร่างจะร่วงลงพื้นแล้ว ซึ่งในตอนนั้น คนงานก่อสร้างได้ออกจากไซต์ก่อสร้างไปแล้ว


ด้านสื่อต่างประเทศยังได้รายงานเพิ่มเติมว่า เซียวฉีเหมิน ในวัย 23 ปี มีอาชีพเป็นผู้ควบคุมเครนก่อสร้าง นอกจากนี้เธอยังมีลูก 2 คน และมีคนตามบน Douyin ราวๆ 1 แสนฟอลโลเวอร์

เน็ตไอดอลคนดังขวัญใจชาวจีน
 

ขณะเดียวกัน ทางครอบครัวของ เซียวฉีเหมิน ได้ยืนยันว่า เธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุจริงๆ อาจเป็นเพราะเธอก้าวขาพลาดและตกลงด้านล่าง ไม่ใช่เกิดจากการถ่ายคลิปเพื่อเรียกยอดไลค์ อีกทั้งตัวเธอเองก็เป็นคนที่ทำงานอย่างเป็นมืออาชีพ เวลาทำงานก็เก็บมือถือไว้ในกระเป๋าตลอด


อย่างไรก็ตาม สำหรับ แอพลิเคชัน Douyin ของจีน มีลักษณะเป็นแอปพลิเคชันเพื่อถ่ายคลิปวิดีโอสั้นคล้ายๆ กันกับ TikTok ที่เป็นที่นิยมในจีนและกระจายไปทั่วโลก

เน็ตไอดอลคนดังขวัญใจชาวจีน

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

ขอบคุณ heavy.com, เว็บไซต์เดอะซัน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า