บ่าว - สาวบังกลาเทศ เศร้าหนักฟ้าผ่าเปรี้ยงกลางงานวิวาห์ เปลี่ยนเป็นโศกนาฏกรรม

งานแต่งสะเทือนขวัญ บ่าว - สาวบังกลาเทศ เศร้าหนักฟ้าผ่าเปรี้ยงกลางงานวิวาห์ สภาพอากาศเปลี่ยนงานมงคลเป็นโศกนาฏกรรม

อันตรายอยู่รอบบตัวเราเลยจริงๆ เพราะโชคชะตาและอายุขัยของเรานั้นจะสิ้นสุดที่เมื่อไหร่ไม่ใครรู้ได้เลยจริงๆ บางคนอาจจะอายุยืนยาว แต่บางคนอาจจะหมดอายุขัยแบบไม่ได้ตั้งใจ เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์สุดสะเทือนใจที่ประเทศบังกลาเทศนี้ที่จู่ๆ ก็เกิดโศกนาฏกรรมขึ้นในงานมงคล หลังจากที่มีฟ้าผ่าลงมากลางงาน ทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายราย
 

ฟ้าผ่า

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

สื่อต่างประเทศรายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองชิบกัญจ์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของบังกลาเทศ ในงานแต่งงานในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งช่วงเวลาเกิดเหตุ แขกกลุ่มหนึ่งพร้อมด้วยเจ้าบ่าวที่ร่วมปาร์ตี้กินดองงานแต่ง เพิ่งจะพากันลงจากเรือที่ริมฝั่งแม่น้ำ เพื่อหาที่หลบพายุฝนฟ้าคะนอง แต่แล้วก็เกิดฟ้าผ่าใส่พวกเขาหลายครั้งอย่างที่ไม่มีใครคาดคิด 

 งานแต่ง

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


จากงานแต่งงานที่เป็นมงคลกลายเป็นโศกนาฏกรรมในพริบตา ซึ่งตามรายงานระบุข้อมูลอันน่าเศร้าว่า มีผู้เคราะห์ร้ายเสียชีวิตจากเหตุดังกล่าวจำนวน 16 ราย และได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้งเจ้าบ่าว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรักษาอาการ ส่วนเจ้าสาวปลอดภัย เนื่องจากไม่ได้อยู่ในกลุ่มดังกล่าว

ฟ้าผ่า

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


นอกจากนี้สื่อยังได้รายงานอีกว่า ขณะนี้ประเทศบังกลาเทศกำลังเผชิญกับลมมรสุมประจำปี โดยในแต่ละปีจะมีผู้เสียชีวิตมากกว่า 200 ราย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเกษตรกรในทุ่งนาที่ถูกฟ้าผ่าคร่าชีวิต ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญเผยว่า เนื่องจากปัญหามลพิษทางอากาศที่แย่ลง รวมทั้งภาวะโลกร้อน มีส่วนทำให้ความถี่ของการเกิดฟ้าผ่าในประเทศเพิ่มขึ้น

ฟ้าผ่า

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

 

ข้อมูลจาก aljazeera.com, abcnews.go.com

โค้ดส่วนลดลาซาด้า