หนุ่มต่างชาติแค้นใจถูกงูพิษฉก คว้าไฟฉายตามหาตัวก่อนกัดคืนสุดแรง

หนุ่มต่างชาติแค้นใจถูกงูพิษฉก กลางดึก ตั้งสติได้ คว้าไฟฉายตามหาตัวก่อนกัดคืนสุดแรง งานนี้ต้องมีใครสักคนสังเวยชีวิต

โลกใบนี้ของเรานั้นเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตหลากหลายสายพันธุ์ซึ่งแน่นอนว่า แต่ละสายพันธุ์นั้นมักมีวิธีการเอาตัวรอดในแบบของตนเอง อาทิการวิ่งหนีเพื่อให้มีชีวิตอยู่ต่อไป การหลบซ่อนร่างกายจากภัยอันตราย การพลางตัวเพื่อไม่ให้ศัตรูมาทำร้ายเราได้ แต่บางชนิดก็ต้องกัดฟันสู้กันแบบตาต่อตา ฟันต่อฟันให้รู้ดำรู้แดงกันไปเลย เช่นเดียวกับชายคนนี้

สัตว์โลก

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

สื่อต่างประเทศได้นำเสนอเรื่องราวของ ชายวัย 45 ปีนามว่า กิชอร์ บัดรา ซึ่งเป็นชาวบ้านในหมู่บ้านกัมภาริปาเตีย เมืองชัยปุระ เขตรัฐโอริสสา ทางตะวันออกของประเทศอินเดีย ประสบเหตุเคราะห์ร้าย ถูกงูพิษกัดเข้าที่ขาระหว่างทางกลับบ้านจากทุ่งนา แต่เขากลับได้กระทำสิ่งที่เรียกว่าในโลกนี้อาจจะมีไม่กี่คนที่กล้าทำ นั่นคือ ต่อสู้กับงูพิษ

งูพิษ


โดยตามรายงานระบุว่า  กิชอร์ โดนงูพิษกัดในตอนกลางคืนของวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเขารีบส่องไฟฉายตามหาตัวการ ก่อนที่จะจับตัวมันมาได้ จากนั้นจึงได้ใช้ฟันกัดเข้าไปที่ตัวมันอย่างแรงหลายครั้ง จนกระทั่งมันสิ้นใจในที่สุด และหลังจากนั้นเขาก็รีบเดินทางกลับบ้านพร้อมกับซากงูตัวดังกล่าว เมื่อไปถึงก็เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้กับภรรยาฟัง นอกจากนั้นเขายังนำซากงูที่เขาจัดการได้ ไปโชว์ให้ชาวบ้านในหมู่บ้านดูด้วย

งูพิษ
 

ขณะเดียวกัน เพื่อนบ้านของกิชอร์ ก็ได้แนะนำให้เขาไปหาหมอที่โรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการจากที่โดนงูกัด พร้อมทั้งแนะนำให้เขาเข้ารับการตรวจเช็กร่างกาย ทว่าชายคนดังกล่าวกลับปฏิเสธ แต่เลือกไปหาหมอพื้นบ้านในท้องถิ่นแทน พร้อมทั้งเผยว่า พิษงูไม่สามารถทำอะไรร่างกายเขาได้ ซึ่งตามรายงานระบุว่า เขาโชคดีมากที่ปลอดภัย

งู

อย่างไรก็ตาม การกระทำของเขาคือว่าเป็นการกระทำที่บ้าระห่ำมาก เพราะนั่นคือ งูมีพิษ ซึ่งทางที่ดีหากถูกงูชนิดนี้กัดผู้ที่ได้รับบาดเจ็บควรรีบไปพบแพทย์อย่างเร่งด่วน ซึ่งแม้ว่าหลายคนอาจจะมีความใจกล้าอยู่ในตัว แต่การต่อสู้กับสัตว์ที่มีพิษเช่นงูนั้นอันตรายเกินไป และไม่ควรทำตามโดยเด็ดขาด 

งูเห่า

ข้อมูลจาก worldofbuzz.com, www.indiatoday.in

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด