สาวแช่น้ำไว้ในตู้เย็นออฟฟิศ เจอหนุ่มเพี้ยนแอบฉี่ใส่ขวด หวิดได้กินปัสสาวะ

สาวแช่น้ำไว้ในตู้เย็นออฟฟิศ เจอหนุ่มเพี้ยนแอบฉี่ใส่ขวด หวิดได้กินปัสสาวะ

เว็บไซต์โซระนิวส์ 24 มีรายงานเรื่องราวสุดสะพรึงที่เป็นเหมือนฝันร้ายของพนักงานออฟฟิศ เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งที่มักจะนำขวดน้ำดื่มแช่ทิ้งไว้ในตู้เย็นของออฟฟิศเป็นประจำ หวิดจะดื่มน้ำที่มีสิ่งแปลกปลอมชวนยี้เข้าไป เมื่อมีชายอีกคนหนึ่งแอบเทปัสสาวะใส่ขวดน้ำของสาวคนนี้ พร้อมอ้างเหตุผลชวนอึ้ง บอกทำไปเพราะชอบเธอ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น 2 ครั้ง ที่บริษัทแห่งหนึ่งในเมืองโบเก จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น โดยเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม และ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา พนักงานสาวผู้เคราะห์ร้ายได้หยิบขวดน้ำที่เธอแช่ทิ้งไว้ในตู้เย็นของออฟฟิศ แต่ยังไม่ทันจะได้ดื่มเข้าไปก็พบว่าน้ำในขวดนั้นมีความผิดปกติทั้งสีและกลิ่น

ดื่มน้ำ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นซ้ำ ๆ ถึง 2 ครั้งเช่นนี้ย่อมไม่ใช่เหตุบังเอิญ หญิงสาวจึงร้องเรียนไปทางบริษัทจนมีการตรวจสอบภายใน ซึ่งต่อมาทางบริษัทพบหลักฐาน เผยให้เห็นว่ามีชายคนหนึ่งเดินถือขวดน้ำของเธอออกมา ก่อนที่หญิงสาวจะพบความผิดปกติ

ผู้ต้องสงสัยรายนี้เป็นชายวัย 24 ปี ที่อยู่ในสถานะว่างงาน เขามารับจ๊อบชั่วคราวในบริษัทแห่งเดียวกับหญิงรายดังกล่าว และเกิดตกหลุมรักเธอเข้า โดยระหว่างการสอบสวนเขายอมรับว่า เป็นคนเทปัสสาวะใส่ขวดน้ำของฝ่ายหญิง ซึ่งที่ทำเช่นนี้ก็เพราะว่า เขาชอบเธอ

ดื่มน้ำ

ทั้งนี้ ทางบริษัทได้ไล่ชายผู้ต้องสงสัยออกในวันที่ 27 สิงหาคม หลังจากที่เขาถูกส่งตัวให้ตำรวจจับกุม ข้อหาสะกดรอยตาม อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจอ้างว่าผู้ต้องสงสัยยอมรับว่าก่อเหตุฉี่ใส่ขวดน้ำจริงในวันที่ 28 กรกฎาคม แต่อ้างว่าตัวเองไม่มีความทรงจำใด ๆ ในวันที่ 2 สิงหาคม
 
แม้จะยังไม่ชัดเจนว่าเขาหวังผลอะไรจากการนำปัสสาวะไปให้ฝ่ายหญิงดื่ม แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็ได้สร้างความสะพรึงแรงแก่ชาวเน็ตญี่ปุ่น โดยมีบางคนชี้ว่า ตัวเองก็มักจะนำขวดน้ำแช่ทิ้งไว้ในตู้เย็นที่ออฟฟิศเช่นกัน จากนี้คงต้องระวังแล้ว รวมถึงมีบางคนเข้ามาชี้ว่า พฤติกรรมของชายคนนี้น่าขยะแขยงเป็นอย่างมาก

ดื่มน้ำ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า