ช่างซ่อมบ่อน้ำถึงขนลุก ดึงท่อขึ้นมาเจอ งูตัวเบ้งพัลวันยั้วเยี้ยรอบท่อ

ช่างซ่อมบ่อน้ำถึงขนลุก ดึงท่อขึ้นมาเจอ งูตัวเบ้งพัลวันยั้วเยี้ยรอบท่อ นี่คือเหตุผลอย่างหนึ่งว่าทำไมจึงควรปิดฝาบ่ออย่างดี

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับสยองขนลุกขนชันเลยทีเดียว เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mort's Water Company ได้โพสต์ภาพงูที่กำลังพัลวันอยู่ในนท่อที่ช่างซ่อมรายหนึ่งได้ดึงขึ้นมา ซึ่งเฟซบุ๊กดังกล่าวถึงกับระบุข้อความด้วยความตกใจว่า "นี่คือเหตุผลอย่างหนึ่งว่าทำไมจึงควรปิดฝาบ่ออย่างดี"

งูพันท่อน้ำ

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ พนักงานซ่อมบำรุงที่บริษัท  Mort's Water ถูกส่งไปซ่อมบ่อน้ำแห่งหนึ่งในเมืองลาติเมอร์ ทางตอนกลางค่อนไปทางเหนือของรัฐไอโอวา ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนพวกเขาจะเจอยิ่งกว่าเซอร์ไพรส์ หรืออาจเป็นฝันร้ายเลยก็ว่าได้ 

งูพันท่อน้ำ


เนื่องจากพวกเขาถูกส่งไปตรวจสอบบ่อน้ำที่ทำงานผิดปกติ ตอนแรกพวกเขาก็คิดว่าเป็นการทำงานผิดปกติของท่อน้ำ แต่พอดึงท่อขึ้นมาเท่านั้นแหละ พนักงานซ่อมบำรุงที่บริษัท  Mort's Water ถึงกับขนลุกซู่ เพราะปรากฏเจ้างูตัวใหญ่ ราว 8 - 9 ตัวพันรอบท่อยั้วเยี้ย  

ช่างซ่อมบ่อน้ำถึงขนลุก ดึงท่อขึ้นมาเจอ งูตัวเบ้งพัลวันยั้วเยี้ยรอบท่อ

นอกจากนี้โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้โพสต์ข้อความดังกล่าวยังได้ระบุต่อไปอีกว่า งูที่กำลังพันท่อสูบน้ำนั้นมีมากประมาณ 8 - 9 ตัว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามันคือ bull snake ซึ่งคาดว่าพวกมันน่าจะลงบ่อน้ำผ่านส่วนบนของบ่อที่ปิดไม่สนิทดี

งูพันท่อน้ำ

สำหรับเจ้า Bull snake เป็นงูขนาดใหญ่ที่ไม่มีพิษ และไม่อันตรายกับคน กินสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมและสัตว์ฟันแทะ เช่น หนู เป็นอาหาร ซึ่งขนาดของมันสามารถยาวได้ถึง 2.5 เมตร และหนัก 4.5กิโลกรัมเลยทีเดียว เห็นภายนอกอาจจะทำให้ใครหลายคนขนลุก แต่สาวกสายเลื้อยก็เลี้ยงมันเป็นสัตว์เลี้ยงอยู่บ้าง

ช่างซ่อมบ่อน้ำถึงขนลุก ดึงท่อขึ้นมาเจอ งูตัวเบ้งพัลวันยั้วเยี้ยรอบท่อ