สาวใหญ่เซ็ง ฟ้องร้องบริษัทหาคู่ หลังจัดหนุ่มให้ 5 คน ไม่มีใครตรงสเปกเลย

สาวใหญ่เซ็ง ฟ้องร้องบริษัทหาคู่ หลังจัดหนุ่มให้ 5 คน ไม่มีใครตรงสเปกเลย ยืนกรานฉันจะเอาเงินคืน หลังจากสูญเงินเกือบแสน

น ส.เฉิน วัย 39 ปี ปัจจุบันเป็นผู้จัดการธนาคารสาขาหนึ่งในสิงคโปร์ ยอมควักกระเป๋าในความหวังเจอชายในฝันของเธอ บริษัทหาคู่แห่งหนึ่งเสนอโปรโมชันสุดพิเศษให้เธอ ลดราคาจาก 4,000 ดอลลาร์สหรัฐ เหลือ 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับแพกเกจที่เปิดทางให้เธอได้ออกเดทกับผู้ชาย 5 คน ที่ทางบริษัทจัดหาให้

อย่างไรก็ตาม เดทของเธออกมาน่าผิดหวัง หลังจากชายทั้ง 5 คนไม่เป็นไปตามที่เธอคาดหวังไว้ และกระตุ้นให้เธอร้องขอให้ทางบริษัทคืนเงิน แต่ทางบริษัทปฏิเสธ น.ส.เฉิน ระบุว่า เดทแรกของเธอไม่เป็นไปตามที่เธอคาดหวังว่า เพราะว่าคู่เดทนั้นมีรายได้น้อยกว่าเธอ นอกจากนี้แล้วเขายังได้รับการปรับขึ้นเงินเดือนรายปีแค่ 10 ดอลลาร์

สาวใหญ่เซ็ง ฟ้องร้องบริษัทหาคู่ หลังจัดหนุ่มให้ 5 คน ไม่มีใครตรงสเปกเลย

หลังจาก น ส.เฉิน ร้องเรียนไปยังบริษัทจัดหาคู่ พวกเขาจึงได้จัดแจงการออกเดทครั้งที่ 2 ให้เธอแบบไม่คิดค่าใช้จ่าย และจากนั้นก็มีครั้งต่อๆ มา "ฉันรู้สึกว่าหนึ่งในคู่เดทของฉันอายุน้อยเกินไป ส่วนอีกคนกินไอศกรีมร่วมกับฉันในวันออกเดทครั้งแรก ซึ่งฉันรู้สึกแปลกๆ เราแลกเบอร์โทรศัพท์กันหลังจากนั้น แต่ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย"
 

เฉินมองว่าบริษัทจัดหาคู่แห่งนี้ไม่มีความเป็นมืออาชีพ ต้องใช้เวลานานหลายเดือนสำหรับนัดหมายหรือติดต่อได้อย่างมาก ต่อมาเธอร้องขอเงินคืน แต่กลับได้รับข้อเสนอโปรโมชันที่อ้างว่าดีกว่าเดิม ประกอบด้วยบริการจากผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเเบบส่วนตัวเเละเตรียมความพร้อมก่อนการไปออกเดท 2 คอร์ส อย่างไรก็ตาม เธอยืนกรานว่าขอเงินคืน

สาวใหญ่เซ็ง ฟ้องร้องบริษัทหาคู่ หลังจัดหนุ่มให้ 5 คน ไม่มีใครตรงสเปกเลย

สุดท้ายแล้วเธออาจต้องพบกับความผิดหวัง ไม่ได้พบรักและแถมอาจไม่ได้เงินคืน บริษัทจัดหาคู่ตอบกลับมาว่า "คำร้องขอเงินคืนของผู้หญิงรายนี้ ดูเหมือนไม่เป็นไปตามนโยบายคืนเงินของทางบริษัท ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงเสนอบริการจัดหาคู่ที่ยกระดับจากแพกเกจของเธอโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย"