สาวสุดช้ำ บริจาคไตรักษาชีวิตหนุ่มคนรัก แต่สุดท้ายโดนนอกใจไปมีคนอื่น

เรื่องราวของสาวรายหนึ่ง ที่บอกได้คำเดียวว่าสุดช้ำ! หลังจากที่บริจาคไตรักษาชีวิตหนุ่มคนรัก แต่สุดท้ายโดนนอกใจไปมีคนอื่น

คลิปไวรัล สาวคนดังบน TikTok เล่าเรื่องราวเมื่อครั้งที่เธอตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดบริจาคไตรักษาชีวิตชายหนุ่มอันเป็นที่รัก สาวคนดังกล่าว เธอมีชื่อว่า "คอลลีน" เธอเผยว่า ครั้งที่อยู่ด้วยกันตอนแรกๆ แฟนหนุ่มของเธอ เล่าว่า เขาป่วยเป็นโรคไตเรื้อรังมาตั้งแต่อายุ 17 นั่นหมายความว่าเขาจำเป็นต้องเข้ารับการฟอกเลือดเป็นประจำและไตของเขาทำงานแค่ 5% ของศักยภาพโดยเฉลี่ย

เธอเล่าต่อว่า "ฉันตัดสินใจไปตรวจเพื่อดูว่าเราตรงกันหรือไม่ เพราะฉันไม่ต้องการเห็นเขาตาย" โชคดีอย่างที่สุด การผ่าตัดถ่ายไตประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และทั้งคู่ฟื้นตัวอย่างไว แต่ในขณะที่คนทั่วไปคิดว่าชายคนดังกล่าวคงรู้สึกขอบคุณ สำนึกบุญคุณของแฟนสาวตลอดไป แบบเดียวกับที่เธอทำกับเขา ชายรายนี้กลับนอกใจเธอในอีก 7 เดือนต่อมา
สาวสุดช้ำ บริจาคไตรักษาชีวิตหนุ่มคนรัก แต่สุดท้ายโดนนอกใจไปมีคนอื่น

คอลลีนอธิบายว่า แฟนเก่าของเธอรายนี้บอกกับเธอว่า กำลังไปลาสเวกัส ร่วมงานปาร์ตีกับเพื่อนๆ ผู้ชายจากโบสถ์ของเขา และด้วยช่วงเวลาดังกล่าวคอลลีนกำลังง่วนอยู่กับการสอบและมีความเชื่อใจแฟนหนุ่มของเธออย่างเต็มเปี่ยม จึงไม่ได้เอะใจเท่าไหร่ และอยู่มาวันหนึ่งเขามาปรากฏตัวตรงประตูหน้าบ้านและยอมรับสารภาพว่ากำลังนอกใจเธอ 

"มีการทะเลาะเถียงกันมากมายในเวลาต่อมา ท้ายที่สุดแล้วฉันยกโทษให้เขาและให้โอกาสครั้งที่ 2 แก่เขา" เวลาผ่านไป อีก 3 เดือนต่อมา ชายคนนี้ก็ทิ้งคอลลีนอย่างโหดร้ายอีกครั้ง และคราวนี้เป็นการบอกเลิกทางโทรศัพท์ "เขาบอกว่าถ้าเราเกิดมาเป็นคู่กัน ท้ายที่สุดแล้วพระเจ้าก็จำนำพาให้เรากลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง" คอลลีน กล่าว แต่เคราะห์ร้ายนับตั้งแต่นั้นสถานการณ์กับเลวร้ายลง ก่อนจบลงด้วยการเลิกกันอย่างถาวร
สาวสุดช้ำ บริจาคไตรักษาชีวิตหนุ่มคนรัก แต่สุดท้ายโดนนอกใจไปมีคนอื่น

ระหว่างการบอกเลิกนั้น แฟนของคอลลีนพูดด้วยถ้อยคำที่แสนเจ็บปวดว่า "คุณแค่บริจาคไตของคุณ เพียงเพื่อให้คุณดูดีเท่านั้น" เรื่องราวนี้เรียกความรู้สึกสะเทือนใจอย่างมากแก่ผู้คนบนสื่อสังคมออนไลน์ และผู้ชมวิดีโอหลายคนเข้ามาเขียนปลอบใจเธอ

ขอบคุณที่มา : นิวยอร์กโพสต์