หนุ่มเข่าทรุด ลองค้นหาหนังผู้ใหญ่ดูแก้เหงา กลับเจอภรรยารับบทตัวเอก

หนุ่มเข่าทรุด ลองค้นหาหนังผู้ใหญ่ดูแก้เหงา กลับเจอภรรยารับบทตัวเอก เค้นถามถึงใจสลายหนักเมื่อได้ฟังคำสารภาพ

คนเรามักมีความลับกับคนใกล้ตัวเสมอ แต่ความลับของใครเล่าจะพีกสุดเหมือนกับภรรยาของชายคนนี้ เมื่อเขาตัดสินใจ ออกมาเล่าประสบการณ์ฝันร้ายที่เกิดขึ้นจริง หลังจากที่เขาลองเสิร์ชหาหนังผู้ใหญ่ดูบนเว็บเพื่อคลายเครียดในคืนหนึ่ง แต่กลับได้เจอภาพช็อกตำตา เมื่อสาวที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว แท้จริงคือภรรยาของตัวเอง แถมยิ่งขุด ยิ่งคุ้ยก็ยิ่งอึ้งเมื่อพบว่ามีคลิปของเธออยู่ถึง 12 คลิปด้วยกัน

หนุ่มเข่าทรุด ลองค้นหาหนังผู้ใหญ่ดูแก้เหงา กลับเจอภรรยารับบทตัวเอก ใจสลายหนักเมื่อได้ฟังคำสารภาพ

ชายหนุ่มคนดังกล่าว เผยด้วยความชอกช้ำว่า เขาตกหลุมรักภรรยาตั้งแต่แรกเห็น และพวกเขาเข้ากันได้ดีสุดๆ ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันหลังคบกันได้ไม่ถึงปี และมีลูกชายด้วยกัน กลายเป็นชีวิตที่มีครอบครัวสมบูรณ์ดังฝัน ซึ่งนั่นทำให้เขาคิดว่าตัวเองเป็นผู้ชายที่โชคดีมากๆ แต่แล้วไม่นานมานี้เขาต้องเดินทางไปทำธุระที่อื่น 


โดยเมื่อไปถึงที่พักแล้ว ชายหนุ่ม ก็โทร. กลับไปหาภรรยาและลูก ก่อนจะมาเสิร์ชหาหนังอย่างว่าดูระหว่างนั่งเหงาๆ ตามลำพังที่โรงแรม ก่อนจะได้เห็นสาวคนหนึ่งที่หน้าตาคุ้นๆ คล้ายกับภรรยาของตัวเอง โดยสาวในคลิปนั้นหน้าแทบจะเหมือนกับภรรยา แค่ดูสาวกว่า ถ้าจะบอกว่าเป็นแฝดก็ไม่เกินไปเลยจริงๆ 

หนุ่มเข่าทรุด ลองค้นหาหนังผู้ใหญ่ดูแก้เหงา กลับเจอภรรยารับบทตัวเอก ใจสลายหนักเมื่อได้ฟังคำสารภาพ

เขาบอกอีกว่า เขายังคงดูคลิปรักนั่นต่อไป ก่อนจะรู้สึกเหมือนถูกสายฟ้าฟาด เมื่อปรากฏว่าสาวในคลิปนั้นมีไฝอยู่ที่หน้าอกและต้นขาด้านใน ตำแหน่งเดียวกับภรรยาของเขาเป๊ะ และเมื่อลองค้นดูเพิ่ม เขาก็ยิ่งอึ้งเมื่อเจอคลิปของภรรยาถึง 12 คลิป ในเว็บหนังผู้ใหญ่ดังกล่าว ซึ่งนั่นทำให้เขารู้สึกรับไม่ได้ ที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้เขากับตาตัวเอง

หนุ่มเข่าทรุด ลองค้นหาหนังผู้ใหญ่ดูแก้เหงา กลับเจอภรรยารับบทตัวเอก นี้ หลังทำธุระในทริปดังกล่าวเสร็จเขาก็รีบกลับมาบ้านเพื่อเค้นความจริงจากภรรยา เขาต้องการคำอธิบายในเรื่องนี้ ไม่งั้นชีวิตคู่คงยากจะไปต่อ ซึ่งเมื่อภรรยาได้เห็นคลิปที่ฝ่ายสามีเปิดให้ดู เธอก็ถึงกับทรุด และอ้างว่าเป็นฝีมือของแฟนเก่าที่นำเอาคลิปลับไปอัปโหลดขึ้นเว็บไซต์

หนุ่มเข่าทรุด ลองค้นหาหนังผู้ใหญ่ดูแก้เหงา กลับเจอภรรยารับบทตัวเอก ใจสลายหนักเมื่อได้ฟังคำสารภาพ


แม้ว่าฝั่งสามีจะไม่อยากเห็นภาพบาดตาซ้ำ และเขาก็ตัดสินใจเปิดคลิปเหล่านั้นดูอีกครั้งเพื่อพิสูจน์ กระทั่งยอมรับในที่สุดว่าภรรยาของเขาตกเป็นเหยื่อในเหตุการณ์นี้ ทั้งนี้ ชายหนุ่มก็ได้แต่ฝากเตือนไปถึงคนอื่นๆ ชี้ว่าทุกวันนี้โทรศัพท์มือถือสามารถอัดคลิปต่างๆ ได้ง่าย แน่นอนว่าตอนเรามีความรัก ก็จะเกิดความหลงใหลมากจนอาจทำในสิ่งที่ต้องมาเสียใจภายหลังได้ โดยเฉพาะพวกผู้หญิง เขาอยากให้ทุกคนระวังกันไว้มากๆ


อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องดังกล่าวปรากฏออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็น รวมถึงชาวเน็ตรายหนึ่งที่อยากจะทราบความรู้สึกของสามีหลังได้เห็นภาพบาดตา และมองว่าบางทีชีวิตแต่งงานของฝ่ายชายอาจจะอยู่ได้ไม่ยืดเสียแล้ว เช่นเดียวกับอีกคนที่มองว่า แม้ในเคสนี้ฝ่ายภรรยาจะเป็นเหยื่อ แต่ชีวิตแต่งงานจะเดินหน้าต่อไปได้หรือไม่ และหากเขาเป็นเธอก็คงไม่อาจผ่านเรื่องนี้ไปได้ด้วยตัวเองแน่ๆ   

หนุ่มเข่าทรุด ลองค้นหาหนังผู้ใหญ่ดูแก้เหงา กลับเจอภรรยารับบทตัวเอก ใจสลายหนักเมื่อได้ฟังคำสารภาพ

ข้อมูลจาก ETtoday