ผจก.สาวลงไปชักดิ้นชักงอกับพื้น เพื่อนรีบเรียกรถพยาบาล ที่ไหนได้คดีพลิก

ผจก.สาวลงไปชักดิ้นชักงอกับพื้น เพื่อนตกใจรีบเรียกรถพยาบาลก่อนคดีพลิก เธอไม่ได้ป่วยหรือเกิดเหตุร้ายแต่กำลังเสียใจอย่างหนัก

เหตุการณ์นี้ทำเอาเพื่อนๆตกใจ เมื่อผู้จัดการโรงแรมรายหนึ่งลงไปชักดิ้นชักงอกับพื้นที่ทำงาน เพื่อนร่วมงานกลัวเกิดเหตุรายจึงรีบโทรเรียกรถพยาบาล ก่อนรู้ความจริงว่าสาเหตุที่แท้จริงไม่ใช่อาการป่วยกายแต่เป็นอาการป่วยทางใจ

เว็บไซต์ 163.com เผยว่าเมื่อ 28 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เสี่ยวเหม่ย สาวจีนจากเมืองซูโจว มณฑลเจียงซู โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสาวของเธอคือ หลิน มีตำแหน่งเป็นผู้จัดการโรงแรม 

เสี่ยวเหม่ยเล่าว่าวันหนึ่งเธอเปิดประตูห้องพักพนักงานไปเจอ หลิน ลงไปนอนดิ้นอยู่ที่พื้น เธอตกใจและรีบเข้าไปดูอาการ เธอถามว่าเจ็บปวดตรงไหน จะโทรเรียกรถพยาบาลให้เดี๋ยวนี้

 

สาวลงไปดิ้นกับพื้น เพื่อนห่วงรีบโทรตามรถพยาบาล ที่ไหนได้คดีพลิก

 

แต่หลินรีบโบกมือห้าม แต่ก็ยังนอนดิ้นไปดิ้นมาอยู่บนพื้นโดยไม่พูดอะไร เพื่อนๆก็ยืนดูด้วยความเป็นห่วงก่อนเข้าไปถามอย่างจริงจัง

หลินเล่าว่าที่เธอมีอาการแบบนั้นเพราะเพิ่งรู้ข่าวว่าผู้ชายที่เป็นรักแรกของเธอเพิ่งแต่งงาน และเจ้าสาวคนนั้นก็ไม่ใช่เธอ ทำให้ผิดหวังและเสียใจมากจึงดื่มย้อมใจไป 2-3 แก้วก่อนจะมีสภาพอย่างที่เห็น

 

สาวลงไปดิ้นกับพื้น เพื่อนห่วงรีบโทรตามรถพยาบาล ที่ไหนได้คดีพลิก

 

เสี่ยวเหม่ยถึงกับโล่งใจ เพราะที่ผ่านมาหลินเป็นคนที่ร่าเริงและเข้มแข็งมาก มักเผชิญหน้ากับปัญหาด้วยรอยยิ้มเสมอ การที่เธอเป็นแบบนี้เพื่อนๆที่เห็นตอนแรกจึงตกใจมาก

ทั้งนี้ชาวเน็ตได้เข้าไปให้กำลังใจหลินเป็นจำนวนมากให้เธอผ่านพ้นความรู้สึกแย่ๆนี้ไปได้ด้วยดี

ขอบคุณ เว็บไซต์ 163.com