ผัวเก่าแสบ ฉกชุด เครื่องประดับอดีตเมียให้กิ๊กสาวมือที่สามใส่ในวันแต่งงาน

ผัวเก่าสุดแสบ ฉกชุด - เครื่องประดับประจำตระกูลอดีตเมียให้กิ๊กสาวมือที่สามใส่ในวันแต่งงาน ถึงวิวาห์ล่มเพราะแขกในงานแต่ง

ผัวเก่าตัวแสบ ฉกชุดอดีตเมียให้กิ๊กสาวใส่ในวันแต่งงาน นับเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างพากันซ้ำเติม เจ้าบ่าวรายนี้ เมื่อมีรายงานว่า เกิดเหตุความวุ่นวายที่เกิดขึ้นภายในงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ที่จู่ๆ ก็มีตำรวจบุกไปรวบตัวทั้งคู่ถึงงานแต่งงาน หลังพบว่าชุดแต่งงานและเครื่องประดับที่เจ้าสาวสวมอยู่นั้น แท้จริงล้วนเป็นของที่ถูกขโมยมาจากภรรยาเก่าของเจ้าบ่าว 


ผัวเก่าตัวแสบ ฉกชุด - เครื่องประดับประจำตระกูลอดีตเมียให้กิ๊กสาวมือที่สามใส่ในวันแต่งงาน

ตามรายงานระบุว่า หญิงวัย 38 ปี เล่าว่า เธอรู้จักกับ แมรี่ และ อดัม จากการทำงานในบริษัทเดียวกัน และแม้ว่าหลังจากนั้นแมรี่จะย้ายไปทำงานที่บริษัทอื่น แต่พวกเธอก็ยังคงติดต่อกันและเป็นเพื่อนกันอยู่ อย่างไรก็ตาม ต่อมาเอได้ทราบว่าแมรี่กับอดัมหย่าขาดจากกัน เนื่องจากอดัมเป็นฝ่ายนอกใจ

 

โดยในตอนที่อดัมย้ายออกจากบ้านไป แมรี่พบว่าทรัพย์สินบางอย่างของเธอหายไป ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงานและเครื่องประดับหลายชิ้นที่ล้วนเป็นมรดกสืบทอดกันมาในครอบครัว แต่แมรี่ก็คิดเพียงว่าตัวเองอาจจะวางไว้ผิดที่ สักวันก็คงจะหาของเจอเอง โดยไม่คิดว่าจะมาเจอของที่หายไปอีกครั้งบนตัวของผู้หญิงอีกคน

ผัวเก่าตัวแสบ ฉกชุด - เครื่องประดับประจำตระกูลอดีตเมียให้กิ๊กสาวมือที่สามใส่ในวันแต่งงาน


หญิงคนดังกล่าวระบุถึงเบื้องลึกอีกว่า ในตอนที่อดัมประกาศว่าจะแต่งงานใหม่กับ เชลซี กิ๊กสาวที่เคยเป็นมือที่สามของคู่รัก อดัมก็เชิญเพื่อนร่วมงานทั้งแผนกรวมถึงเอไปร่วมงานแต่งงานของเขา แต่เมื่อไปถึงงานเอสังเกตว่าชุดแต่งงานของเชลซีนั้นช่างดูคล้ายคลึงกับชุดที่แมรี่เคยใส่ในงานแต่งงานเมื่อหลายปีก่อนอย่างน่าประหลาด เธอจึงถ่ายภาพของเจ้าสาว ส่งไปให้แมรี่ดู พร้อมบอกว่า "ชุดนี้มันไม่ดูคุ้นๆ หรือ ?"


เธอบอกว่า หลังจากที่ส่งไปแล้ว ปรากฏว่าแมรี่กดอ่านข้อความนั้น แต่ไม่ตอบอะไรกลับมา และไม่มีใครคาดคิดเลยว่าในอีก 1 ชั่วโมงต่อมาจะมีกลุ่มตำรวจปรากฏตัวขึ้น จนสร้างความวุ่นวายโกลาหลในงานปาร์ตี้


ซึ่งทางตำรวจขอให้เชลซีถอดชุดกับเครื่องประดับออก แต่เธอปฏิเสธ คู่บ่าวสาวเริ่มเถียงกับตำรวจก่อนจะถูกพาตัวออกจากงานไปโรงพัก จนทราบความจริงว่าที่แท้แมรี่เป็นคนโทร. แจ้งตำรวจ หลังได้เห็นภาพที่เพื่อนส่งมาให้

ผัวเก่าตัวแสบ ฉกชุด - เครื่องประดับประจำตระกูลอดีตเมียให้กิ๊กสาวมือที่สามใส่ในวันแต่งงาน

กระทั่งทราบว่า ที่แท้ก่อนหน้านี้ตอนที่ของหายไป แมรี่ก็เคยถามอดัมแล้วว่าเขารู้หรือไม่ว่าของพวกนี้หายไปไหน แต่เขาอ้างว่าไม่รู้เห็นอะไร แต่กลายเป็นว่าเจ้าสาวคนใหม่ของเขากลับสวมข้าวของเหล่านั้น ทั้งชุดแต่งงานของแมรี่และเครื่องประดับของเธอ เท่านี้ก็ชัดเจนแล้วว่าอดัมเป็นคนขโมยมันไป


สุดท้ายเรื่องจบลงด้วยการที่งานแต่งงานพังลง แถมเจ้าสาวก็ยังต้องถอดชุดกับเครื่องประดับทิ้งไว้ที่สถานีตำรวจ และสวมแจ็กเก็ตของอดัมกลับบ้านไปหลังได้รับการประกันตัว ในขณะที่อดัมก็ได้กลับมายังที่ทำงานของเขาหลังเกิดเรื่อง ซึ่งเขาโมโหเอมาก โทษว่าเธอเป็นคนทำลายงานแต่งงานของเขา แถมยังด่าเธอด้วยคำหยาบ

ผัวเก่าตัวแสบ ฉกชุด - เครื่องประดับประจำตระกูลอดีตเมียให้กิ๊กสาวมือที่สามใส่ในวันแต่งงาน

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เอสงสัยว่าเธอเป็นคนทำลายงานแต่งงานของอดัมจริงๆ งั้นน่ะหรอ? ซึ่งชาวเน็ตต่างยืนยันอยู่ฝ่ายเดียวกับเอเต็มที่ ชี้ว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นล้วนแล้วแต่เป็นความผิดของอดัม ทุกอย่างที่เอทำก็แค่แจ้งให้ภรรยาเก่าของเขาทราบ ที่เหลือนั้นอดัมเป็นคนทำตัวเอง และผู้คนก็ยังไม่อยากจะเชื่อ ว่าเขาจะแอบขโมยชุดกับเครื่องประดับของภรรยาเก่า ไปให้เจ้าสาวใหม่ใช้แบบนั้น


คอมเม้นต์หนึ่งถึงกับบอกว่า "ฉันละสงสัยจริง ๆ ว่าเขาบอกภรรยาใหม่ยังไง เรื่องที่มาของข้าวของเหล่านี้ แทบจะรับประกันได้เลยว่าเขาคงสร้างเรื่อง อ้างว่าเป็นมรดกสืบทอดมาจากครอบครัวของตัวเอง" 


อย่างไรก็ตาม ขณะเดียวกันยังคงมีบางคนที่แคลงใจว่าเป็นไปได้จริงๆ หรือที่ตำรวจจะโผล่เข้ามาคุมตัวเจ้าสาวและเจ้าบ่าวออกไปจากงานแต่งงานแบบนั้น รวมถึงอดสงสัยไม่ได้ว่าอดัมทราบได้อย่างไร ว่าเอเป็นคนส่งภาพไปให้แมรี่ อย่างไรก็ดี หากเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความจริง ก็คงบอกได้แค่เอทำในสิ่งที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมแล้วเท่านั้น

ผัวเก่าตัวแสบ ฉกชุด - เครื่องประดับประจำตระกูลอดีตเมียให้กิ๊กสาวมือที่สามใส่ในวันแต่งงาน


ข้อมูลจาก อินดี้ 100