หนุ่มจับได้คาตา เมียแอบปันใจให้คนอื่น แถมชายชู้ไม่ใช่คนไกล

หนุ่มจับได้คาหนังคาเขา เมียรักแอบปันใจให้คนอื่น แถมชายชู้ไม่ใช่คนไกล การตัดสินใจสุดท้ายทำชาวบ้านตกใจหนัก

หนุ่มจับได้คาตา เมียแอบปันใจให้คนอื่น แถมชายชู้ไม่ใช่คนไกล ทำเอาผู้ชมทางบ้านถึงกับตกใจกับเรื่องราวของหนึ่งในผู้ร่วมรายการโทรทัศน์ของไต้หวัน ช่อง Top TV ที่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของคู่สามีภรรยารายหนึ่ง ที่ฝ่ายสามีถูกภรรยานอกใจ แถมยังตามไปเห็นภาพคาใจแบบคาหนังคาเขา แต่สิ่งที่พีคยิ่งกว่าการได้รู้ความชู้รักเป็นคนใกล้ตัว ก็คือสิ่งที่เขาเลือกจะทำในตอนนั้น

หนุ่มจับได้คาตา เมียแอบปันใจให้คนอื่น แถมชายชู้ไม่ใช่คนไกล การตัดสินใจสุดท้ายทำชาวบ้านตกใจหนัก

ตามข้อมูลระบุว่า ฝ่ายสามีเป็นนักธุรกิจที่ฐานะดีคนหนึ่ง เขาได้แต่งงานกับภรรยามาหลายปีแล้ว ก่อนที่จะเริ่มรู้สึกว่าภรรยาเปลี่ยนไป เนื่องจากเธอเริ่มมีพฤติกรรมแปลกๆ และชอบหายออกจากบ้านไปตอนกลางคืนบ่อยๆ กระทั่งสุดท้ายเขาเลยพยายามแกะรอย จนทราบเบาะแสว่าที่แท้แล้ว ภรรยาของเขาแอบไปม่านรูด


เมื่อรู้เช่นนั้น ด้วยความโมโหที่จับได้ว่าเมียมีชู้ นักธุรกิจรายนี้รีบตามไปถึงที่ และเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็ต้องตะลึงเมื่อได้เห็นเมียรักกับชายชู้อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า นอนอยู่บนเตียงด้วยกัน แต่ที่ช็อกสุดๆ ก็คือชายชู้รายดังกล่าว ก็คือเพื่อนรุ่นน้องที่คบหากับเขามาหลายปี ซึ่งเมื่อถูกจับได้ ชายชู้ก็รีบลุกขึ้นมาใส่เสื้อผ้า 

หนุ่มจับได้คาตา เมียแอบปันใจให้คนอื่น แถมชายชู้ไม่ใช่คนไกล การตัดสินใจสุดท้ายทำชาวบ้านตกใจหนัก

และในขณะที่มองดูคู่สามีภรรยามีปากเสียงทะเลาะกันหนัก ระหว่างนั้นคู่สามีภรรยาก็หันมาด่าว่าชายชู้ด้วย แต่ในขณะนั้นสิ่งที่ชายชู้คิดไม่ถึงก็คือ นักธุรกิจรายนี้ได้พูดขึ้นมาอย่างสุดทนว่า "ถ้าแกรักเมียฉันมากขนาดนั้น ก็ให้ฉันมา 6 หมื่นเหรียญ (หรือ ราวๆ 69,000 บาท) แล้วเมียฉันก็ยกให้นายไปเลย"


เรื่องราวกลับกลายเป็นว่านักธุรกิจที่เจ็บช้ำตัดสินใจขายภรรยาให้เพื่อนตรงนั้น แต่ใช่ว่า เรื่องราวนี้จะจบลงง่ายๆ สุดท้ายทุกฝ่ายก็ลงเอยด้วยการขึ้นศาล ซึ่งบทสรุปเป็นยังไงนั้นก็ไม่ทราบชัด แต่ที่แน่ๆ เรื่องดังกล่าวก็สร้างความตกตะลึงให้กับทั้งพิธีกรและแขกในรายการ รวมถึงผู้ชมรายการดังกล่าว

หนุ่มจับได้คาตา เมียแอบปันใจให้คนอื่น แถมชายชู้ไม่ใช่คนไกล การตัดสินใจสุดท้ายทำชาวบ้านตกใจหนัก
ข้อมูลจาก ETtoday