เป็ดนับ 1,000 ตัว กลายเป็นเป็ดย่าง หลังคนเลี้ยงจุดเตาผิงให้ เหตุอากาศหนาว

ภาพสลด! เป็ดนับ 1,000 ตัว กลายเป็นเป็ดย่าง หลังคนเลี้ยงจุดเตาผิงให้ เหตุอากาศหนาว สื่อจีนรายงานข่าวสภาพอากาศอันหนาวเหน็บและเลวร้ายลงเรื่อยๆ ทำให้ชายผู้เลี้ยงเป็ดคนหนึ่งในเมืองลี่สุ่ย

ชายเลี้ยงเป็ดเลยตัดสินใจย้ายเตาผิงไปวางไว้ในโรงเลี้ยงเป็ด เพราะกลัวว่าเป็ดของตนเองจะหนาวจนแข็งตาย แต่สุดท้ายกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน
เป็ดนับ 1,000 ตัว กลายเป็นเป็ดย่าง

ชายดังกล่าวได้ย้ายเตาผิงเข้าไปไว้ในโรงเลี้ยงเป็ด เพื่อสร้างความอบอุ่นให้กับเป็ดแล้ว ด้วยความประมาทและไม่มีการควบคุมไฟที่ดี ทำให้เตาผิงมีอุณหภูมิสูงเกินไป ปล่องควันของเตาผิงได้ปล่อยควันและไอร้อนจัดออกมา จนทำให้ฉนวนกันความร้อนภายในโรงเลี้ยงเป็ดติดไฟ ส่งผลให้เกิดไฟไหม้โรงเลี้ยงเป็ดขนาดเกือบ 100 ตารางเมตรทันที
 

ทำเอาหน่วยดับเพลิงวุ่น รีบเข้าไปดับไฟ แต่ก็ไม่ทันการ หลายส่วนในโรงเลี้ยงเป็ดถูกไฟไหม้ไปหมดแล้ว นอกจากนี้ภายในโรงเลี้ยงเป็ด ยังมีถังแก็สอยู่อีกด้วย โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ซึ่งนับว่ายังโชคดีที่เพลิงไม่ลุกลามโดนถังแก๊ส
 

เมื่อเข้าไปสำรวจด้านในโรงเลี้ยงเป็ดก็ทำให้ได้พบกับภาพสุดสะเทือนใจ เมื่อโรงเลี้ยงเป็ดดังกล่าว ถูกไฟเผาจนเหลือแต่โครงเหล็กและมีซากเป็ดจำนวนมากกระจัดกระจายเกลื่อนกลาด อยู่ตามมุมต่างๆ โดยบางตัวถึงกับไหม้เกรียมเป็นตอตะโก เรียกว่า เป็ดนับพันตัวกลายเป็นเป็ดย่างและตายในกองเพลิง

เป็ดนับ 1,000 ตัว กลายเป็นเป็ดย่าง

ขอบคุณภาพ : สื่อจีน 3g.163.com